Khắc phục sẹo do vết khâu

      quynha - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
cho tôi hỏi tại sao vết thương may đã tháo chỉ được hơn hai tháng mà đến giò vẫn còn đỏ
Khắc phục sẹo do vết khâu

Có nhiều biện pháp để hạn chế, khắc phục sẹo khác nhau giúp biến sẹo to thành nhỏ, giúp sẹo lồi phẳng hơn, hình thức thẩm mỹ hơn…Tuy nhiên không có bất kỳ phương pháp nào có thể làm mất sẹo hoàn toàn. 

 

Hình thức vết sẹo của bạn tuỳ thuộc vào mức độ tổn thương và cách thức xử trí kỳ đầu tổn thương đó. Muốn sẹo đạt thẩm mỹ, sau cắt chỉ bạn cần tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào vùng tổn thương, dùng thuốc để hạn chế hình thành sẹo lồi và giảm hiện tượng tăng sắc tố sẹo nếu có. Sau thời gian khoảng 6 tháng nếu không thấy hài lòng với vết sẹo,  bạn có thể đến bác sỹ thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn: Viện thẩm mỹ Hà Nội

Địa chỉ: 23 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 945 4548

Email: [email protected]

Web: vienthammyhanoi.com.vn

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Nguyễn Thị Giang Trả lời

tôi đi chup x-quang và bác sĩ kết luận tôi bị ứ nước vòi trứng . Bên phải không có khả năng chựa chỉ con bên trại phải điều trị bơm thuốc 3 tháng và không cần chụp lại . Tôi xin hỏi như vậy khả năng sinh sản của tôi có cao không và liệu tôi có nhiều hy vọng dơ]cj làm mẹ khộng . Tôi thật sự lo lắng và buồn . Tôi cũng rất thắc mắc là sự khác nhau giữa tắc vòi trứng và ứ nước vòi trứng là thế nào ? nguyên nhân của 2 bệnh đó ra sao ? xin các BS vui lòng giải đáp giúp tôi .

9/6/2009 9:06:11 AM
binh-luan

trần thị thuỷ Trả lời

Em đi khám ở BV Từ Dũ em bị tắc vòi trứng bên phải.e rất buồn.Sau khi đụơc BS tư vấn và điều trị cho tiêm thuốc kích thích trứng rụng tiêm 9 ngày tổng cộng 18 uống thuốc.Sau khi khám lại thì bên trái trứng lại bình thường,nhưng bên trái lại chậm hơn bên phải.Và cho em mổ nội soi.Em không hiểu sao lại mổ em rất lo lắng.Nhờ BS tư vấn dùm em.

6/9/2010 8:45:11 AM
binh-luan

Bùi Lê Minh Phương Trả lời

Tôi năm nay đã 34 tuổi.Tôi đã có 1 cháu năm nay 8 tuổi.Tôi muốn sinh thêm cháu nữa nhưng không được.Đi chụp X-quang được BS cho biết bị tắc vòi trứng.Tôi đã đến BV Từ Dũ khám và xin được mổ nội soi mà BS không đồng ý.BS yêu cầu tôi thụ tinh nhân tạo. Nguyện vọng của tôi muốn được phẩu thuật thông vòi trứng.Tôi có thể đến địa chỉ nào để phẩu thuật?

6/9/2010 8:44:58 AM
binh-luan

tran hai nam Trả lời

Di kham BS bao bi tac vòi trứng, đàu tiên là phải mổ nội soi vậy có tốn tiền lắm không , mổ thành công thì hết bao nhiêu tiền, và tỉ lệ thành công là bao nhieu %? Thời gian điều trị sau khi mổ là mấy ngày thì đi làm bình thường , Rất mong đươịc mọi người chỉ dẫn, xin cảm on

6/9/2010 8:44:49 AM
binh-luan

bao thang Trả lời

cho em hỏi .em đi khám bệnh viện bác sĩ nói em bị tắc vòi trứng 2bên. vậy nếu em chữa có tốn tiền không,và em có phải phẫu thuật hay không,em có khả năng có con không cam ơn bac si

6/18/2011 2:16:05 PM
binh-luan

trinh bich ngoc Trả lời

tôi lấy chồng đa gần 4năm và chua có cọn đi khám va chụp bs bảo tôi bị giãn tắc hai vòi trựng hiên giờ tôi rất lọ không biết nếu mổ nội soi thì tỉ lệ thành công là bao nhiệu, mổ xong mà vẫn chưa có con thì phải chữa trị bằng phương pháp nào nữa ,,,,,,,,,,,có ban nào đã điều trị bằng pp này thì cho tôi biết với nhe,,,,,,,,,,

6/18/2011 2:16:11 PM
binh-luan

Lê Thị Hương Trả lời

Em 31 tuổi, đã có một con trai 6 tuổi (khi sinh cháu em phải mổ). Nay em muốm sinh cháu thứ hai nhưng tháo vòng ra đã 8 tháng mà không có thai . Em đi khám, bác sĩ nói tử cung và buồng trứng bình thường và hẹn em ngày siêu âm noãn, tới hẹn em đến siêu âm , bác sĩ nói có dấu hiệu phóng noãn rồi bảo em về hai vợ trồng sinh hoạt nếu không có thai thì sạch kinh một ngày tái khám để chụp xem vòi trứng có tắc không ? nay em đã có kinh trở lại và sắp đến ngày hện của bác sĩ, em rất boăn khoan không biết trường hợp của mình đã nên đi chụp vòi trứng chưa ? nếu đi chụp thì có ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và tốn kém lắm không ? mong các bác sĩ tư vấn giúp ẹm . Em xin chân thành cảm ơn!

6/18/2011 2:16:16 PM
binh-luan

tran thi xuan dung Trả lời

em đi khám bệnh ở khoa hiếm muộn ở bệnh viện từ dũ, bac si kham va keu chong em thi bi tinh trùng yếu, còn em thì bị bệnh nhân xơ tử cung và bị tắt 1 bên vòi trứng bên trái . bác sĩ ở đó đề nghị vợ chồng em nên thụ tinh nhân tạo, nếu không thành công sẽ chuyển qua mổ nội soi thông vòi trứng giờ vợ chồng em rất băn khoăn không biết nên làm thế nào ? xin bác sĩ tư vấn cho em ? em cảm nhiều .

6/18/2011 2:15:53 PM
binh-luan

nguyenbanglinh Trả lời

toi nam nay 34tuoi , toi da co mot dua con nam nay chau 12tuoi ..toi muon sinh them chau nua , nhung cach day 5nam toi di chup tu cung bac si noi toi bi tac ca hai voi trung , tu day toi khong vao vien de kiem tra ,, nay toi muon co them chau nua ,,, xin bac si hay giup toi len chua benh nhu nao va o dau la an tot nhat

10/11/2011 4:55:33 AM
binh-luan

Lệ Quyên Trả lời

Em quê ở Quảng ngãi. Em năm nay 28 tuổi, có chồng được 10tháng và rất mong có e bé. và đã đi siêu âm canh ngày rụng trứng được 6 tháng nhưng vẫn không có tin vui. Chu kỳ kinh nguyệt của em từ 34-37 ngày.Thường khoảng 3 đến 4 ngày là sạch kinh. Tháng này em có kinh vào ngày 11.10.2011, vừa sạch kinh 2ngày, vợ chồng em có vào BV Từ Dũ để khám. Và được làm các xét nghiệm: về phần em: 1. Siêu âm đầu đò, KQ ghi là: TC: Ngã ttrước; ĐKTS: 3,1cm. Mật độ: đều BT (P): đa nang BT(T) : ≈10 nang kết luận : Td 2BT đa nang 2. HSG: KQ ghi là - VT (P) thông, colte (P) (+) - VT (T) không thông, colte (T) (-) Còn về phần chồng em, bs cho xét nghiệm máu và làm tinh dịch đồ. Tất cả đều tốt Bs hẹn tháng sau vừa sạch kinh là vào lại bv Từ Dũ cho mổ nội soi để thông vòi trứng trái. Em muốn hỏi: 1. Buồng trứng trái bị tắt. Buồng trứng phải đa nang thì em có khả năng có con theo tự nhiên được không? 2. Mỏ nội soi không thể khảo sát được hoạt động của vòi trứng thì có phải làm xét nghiệm gì để biết được vòi trứng có hứng được trứng rụng, đưa vào vòi trứng để gặp các chàng tinh binh? 3. Mổ nội soi để thông vòi trứng rồi có kết hợp chữa buồng ttrứng đa nang bằng đốt điểm buồng trứng được luôn không ạ? Mong câu hỏi của em được trả lời. Em chân thành cảm ơn

10/24/2011 4:34:53 PM
binh-luan

phạm ngọc linh Trả lời

Tôi 37 tuổi,ông xã 3tuổỉi,quan hệ 2 năm bình thường nhưng không có cọnđi khám ở Từ Dũ,BS cho biết chồng tinh trùng yếu,vợ tắc 2 vòi trứng và yêu cầu thụ tinh trong ống nghiệm nhưng tôi nghe nhiều người nói tỉ lệ được không cao vả lại rất tốn kém mà chung stooi không có điều kiện. Vậy chúng tôi phải làm thế nao? Có thể uống thuốc đông y được không?Có ai biết chỉ dùm,hiện giờ chúng tôi rất bối rôi.

12/17/2011 9:06:06 PM
binh-luan

nguyen thi thu trang Trả lời

tôi di chụp buồng trứng và kết luận tôi bị tắc hai voi trứng phải phẫu thuật mổ nội soi để thông hai vòi trứng tôi muốn hỏi sau khi phẫu thật bao lâu thì tôi có thể mabauầu ?

2/7/2012 3:57:11 PM
binh-luan

Nguyễn Thanh Trả lời

Em năm nay 34 tuổi, đã có một con 7 tuôi.Cách đây 2 năm em đi chụp vòi trứng và được BS cho biết bị bán tắc vòi trứng trái .E cứ hy vọng vẫn có thai như bình thường . Nhưng cho đến nay em vẫn chưa thể thụ thai . Chồng e đã đi kiểm tra và BS kết luận tốt . Tháng trước e có lên viện C để kiểm tra , e bị viêm âm đao. Cho em hỏi nếu muốn chụp lại vòi trứng để kiểm tra thì cần phải điều trị hết viêmÂĐ phải ko ? Nếu tắc thì phải mổ hay có phương pháp dùng thuốc nào khác ? Xin các BS giải đáp giúp ẹm E xin cảm ợn

4/13/2012 9:58:15 AM
binh-luan

NGUYỄN THỊ QUỲNH Trả lời

Em lấy chông đựoc 2 năm,quan hệ bình thường nhưng vẫn không có cọn Chồng em đi khám ở BV phụ sản TƯ kếp quả bình thượng Em bsỹ kết luận: vòi trứng phải hơi chít hẹp, ứ nướ .vòi trái thông và bsỹ cho em uống thuốc kháng sinh + anphachoay mỗi tháng một liều và nói phải uống 2-3 liêù .Bây giờ vc em muốn lam iu thì liệu có con không ạ ? và em bị ứ nước vòi trứng như vậy thì phải chữa như thế nào để khỏi ạ ? Có ai đã bị như em mà chữa khỏi thì cho em kinh nghiệm với nhé 0982554882.Em cảm ơn nhiều

5/25/2012 10:54:45 AM
Đánh giá:

Khắc phục sẹo do vết khâu

cho tôi hỏi tại sao vết thương may đã tháo chỉ được hơn hai tháng mà đến giò vẫn còn đỏ


Khac phuc seo do vet khau


cho toi hoi tai sao vet thuong may da thao chi duoc hon hai thang ma den gio van con do


Co nhieu bien phap de han che, khac phuc seo khac nhau giup bien seo to thanh nho, giup seo loi phang hon, hinh thuc tham my hon…Tuy nhien khong co bat ky phuong phap nao co the lam mat seo hoan toan. 

 

Hinh thuc vet seo cua ban tuy thuoc vao muc do ton thuong va cach thuc xu tri ky dau ton thuong do. Muon seo dat tham my, sau cat chi ban can tranh de anh nang chieu truc tiep vao vung ton thuong, dung thuoc de han che hinh thanh seo loi va giam hien tuong tang sac to seo neu co. Sau thoi gian khoang 6 thang neu khong thay hai long voi vet seo,  ban co the den bac sy tham my de duoc tu van cu the.

Ban co the lien he truc tiep de duoc tu van: Vien tham my Ha Noi

Dia chi: 23 Le Van Huu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Dien thoai: 04 945 4548

Email: [email protected]

Web: vienthammyhanoi.com.vn

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212