Trẻ bị rôm sảy và ra mồ hôi trộm

      Nguyen Thi Thu Hien - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Cháu bé nhà Tôi bị nóng trong, rất nhiều mồ hôi trộm và rôm. Tôi nghe mọi người mách cho cháu uống vitamin C, hôm trước đi mua hàng người bán hàng có giới thiệu bán cho Tôi sản phẩm có nhãn hiệu là "Small Baby" của Malaysia, Mã vạch của sản phẩm là 8888235130196. Tôi chưa yên tâm cho cháu sử dụng vì chưa hiểu rõ công dụng của sản phậm Rất mong nhận được sự tư vấn từ các Bác sĩ vào hòm thư [email protected] sớm nhất . Xin chân thành cảm ơn!
Trẻ bị rôm sảy và ra mồ hôi trộm

Chúng tôi xin trả lời các vấn đề mà bạn quan tâm như sau:

 

1. Trẻ bị rôm sảy

 

Rôm sảy hay còn gọi là nổi mẩn da là một hiện tượng nổi lên những mảng đỏ gây ngứa và rát và nếu nặng có thể gây đến nhiễm trùng da cho trẻ.

 

Nguyên nhân gây rôm sảy ở trẻ chủ yếu là trong mùa hè trẻ bị nóng hay các bộ phận cơ thể trẻ như bẹn, cổ, mặt, bụng va lưng không được thoáng mát hay do trẻ không được tắm rửa sạch sẽ…

 

Chữa trị rôm sảy cho trẻ

 

- Việc chữa trị rôm sảy tương đối đơn giản và không tốn kém và bạn có thể dễ dàng thực hiện.

 

- Hãy bỏ bớt quần áo cho trẻ và hãy mặc cho trẻ quần áo nhẹ, thoáng mát khi thời tiết nóng bức.

 

- Nếu trẻ bị rôm sảy, bạn dùng 2 – 3 quả mướp đắng giã nhỏ hoăc xay lấy nước tắm cho trẻ, làm như vậy đều đặn trong một tuần, các nốt rôm sảy ở trẻ sẽ lặn hết.

 

- Dùng 1/2 quả chanh, bóp lấy nước cho tắm cho trẻ cũng là một phương pháp tốt giúp chống lại rôm sảy ở trẻ.

 

- Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phấn rôm cho trẻ, xoa đều lên khắp cơ thể trẻ sau khi tắm xong, bởi phấn rôm sẽ thấm hút làm cơ thể trẻ khô ráo, giúp hạn chế mồ hôi do vậy có tác dụng rất tốt phòng chống rôm sảy cho trẻ.

 

- Năng tắm rửa cho trẻ để luôn luôn giữ da sạch sẽ, mồ hôi bài tiết được dễ dàng. Hạn chế các thức ăn quá ngọt như chocolate, kẹo, cho uống đủ nước. Không dùng kháng sinh hoặc bất cứ loại thuốc nào nếu không có chỉ định của bác sĩ.

 

2. Trẻ bị ra mồ hôi trộm:

 

Mồ hôi "trộm" ở trẻ được hiểu là khi trẻ ở trong trạng thái ngủ, nghỉ, không vận động hay ăn uống nhưng mồ hôi túa ra liên tục ở phần đầu và lưng, thậm chí có thể gây ướt sũng quần áo. Hiện tượng trẻ đổ mồ hôi vào ban đêm khi ngủ rất thường gặp và do nhiều nguyên nhân:

 

Mồ hôi "trộm" ở trẻ được hiểu là khi trẻ ở trong trạng thái ngủ

 

- Chủ yếu là do cha mẹ đắp quá nhiều chăn cho con mình, hoặc phòng ngủ quá bí hơi không có chỗ thông gió tạo nên sự nóng bức ngột ngạt, làm trẻ em khi ngủ cảm thấy khó chịu nên rất dễ toát mồ hôi. Khi đó ra mồ hôi "trộm" không phải là một chứng bệnh, mà chỉ cần cải thiện môi trường nơi bé ngủ.

 

- Hệ thần kinh của bé chưa ổn định, đang trong giai đoạn phát triển, hoàn thiện. Bởi mồ hôi bài tiết nhiều hay ít là tùy vào sự điều hòa của hệ thần kinh.

 

- Bé không cứng cáp, có dấu hiệu của còi xương.

 

Dấu hiệu nào đáng quan tâm?

 

Nếu là do môi trường xung quanh thì chỉ cần tạo không gian thoáng, mặc quần áo vừa phải và đắp chăn mỏng cho trẻ là ổn. Nếu do sự phát triển của cơ thể bé thì các bậc cha mẹ không cần phải lo lắng cũng như tìm cách chạy chữa. Chỉ cần lưu ý giữ cơ thể trẻ thoáng mát, hạn chế các thức ăn sinh nhiệt (mỡ, thịt bò, tôm, cua, cá biển, mít, sầu riêng, xoài…), bổ sung các chất mát (rau tươi, trái cây; rau má, cải bẹ) trong nhiều ngày. Cho trẻ ở và ngủ trong phòng thoáng mát, chơi đùa dưới bóng râm và tắm rửa sạch sẽ hằng ngày.

 

Trong trường hợp toát mồ hôi lạnh thì điều này mới đáng quan tâm. Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng toát mồ hôi lạnh là do suy dinh dưỡng. Lúc này, quá trình bài tiết mồ hôi lại càng làm cơ thể trẻ nhanh chóng suy kiệt, do sự mất nước và muối sẽ khiến cơ thể trẻ yếu đi, người mệt hơn.

 

3. Khi nào cần bổ sung Vitamin C cho trẻ:

 

Trong cơ thể chúng ta, nhất là cơ thể trẻ em, chỉ cần một lượng vitamin nói chung và vitamin C nói riêng rất nhỏ, nhưng nếu thiếu chúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là sự phát triển của trẻ nhỏ.

 

Vitamin C có vai trò rất quan trọng, nó tham gia vào nhiều chức năng sinh lý bảo đảm cho sự phát triển và hoạt động của chúng ta, trong đó có một số vai trò hay được nhắc đến như: tham gia vào quá trình tạo máu, tham gia vào sự liên kết vững bền của tế bào trong các tổ chức, giúp cơ thể phòng chống bệnh tật nhất là các bệnh nhiễm khuẩn.

 

Tuy nhiên điều đáng lưu ý là vitamin C rất không bền, dễ hòa tan trong nước và dễ bị phân hủy ở nhiệt độ cao cho nên những thức ăn được chế biến sẵn hoặc để lâu đều bị mất vitamin C; bên cạnh đó vitamin C là vitamin tan trong nước nên không tích lũy trong cơ thể, vì vậy nó cần được cung cấp hàng ngày.

 

Cách cung cấp vitamin C tốt nhất cho cơ thể nói chung và cho cơ thể trẻ em nói riêng là thông qua ăn uống, vì nó có rất nhiều trong rau xanh, củ quả tươi như cam, cà rốt, cà chua... nhưng với điều kiện là hoa quả phải còn tươi và cần cho trẻ ăn nhiều loại rau quả khác nhau.

 

Đối với bà mẹ đang cho con bú cần ăn nhiều rau quả hơn để tăng lượng vitamin C qua sữa, nếu người mẹ không đủ sữa hoặc nuôi con bằng sữa ngoài cần phải bổ sung cho trẻ vitamin C bằng hoa quả tươi hoặc vitamin C dạng thuốc. Tuy nhiên, vì con bạn còn quá nhỏ, hơn nữa, bất kỳ loại thuốc nào cũng đều có tác dụng phụ nếu dùng không đúng cách, vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn trước khi bổ sung vitamin C cho cháu.

 

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Bs.GiaThuoc

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

tran thanh nhat Trả lời

em dau da day da hai nam nay.Ma em da uong khong biet bao nhieu la thuoc (dong lan tay y)nhung khong khọi .Da day dau thi bung truong len vi bi day hoi.rat dau bac si a.nho cac bac si chan doan cho em va cho em cach tri triet de can benh nay (em con be lam cac bac si a,moi co 17 tuoi thoi) bia ruou cac chat kich thich khong dung mot lan ma tu dung lai bi dau da dạy,,,,hay la cu uong ruou vao cho mau khoi nhi hehhêh

10/18/2009 2:19:40 PM
binh-luan

Phượng Nguyễn Trả lời

Vừa qua tôi đã đi kiểm tra sức khỏe thì được biết bị viêm dạ dày và kết quả xét nghiệm là: (+) HB, vậy nhiễm virus HB có phải là dấu hiệu của ung thư dạ dày không ?

11/28/2009 1:54:38 PM
binh-luan

do quy ba Trả lời

trước đây mình cũng bị dạ dày, uông thuôc tây mãi không khỏi may nhờ có người quen tư vấn cho dùng sản phẩm nhập từ nước ngoài giờ bệnh của mình cũng ok rùi. Nếu các bạn ở hà nội có thể liên hệ với mình qua số 0693 628 128 hoặc yahoo: giacmotrieuphu_hha mình sẽ chỉ giúp các bạn mua sản phẩm đó

12/9/2009 11:01:19 AM
binh-luan

Mai Huong Trả lời

Tôi đi nội soi dạ dày thực quản kết quả : viêm sung huyết toàn bộ dạ dày nặng. Clotest , sinh thiet : Âm tính. Bác sy cho một sô thuốc về uống , nhưng tui thấy thuốc nay đa uong mầy ngày rồi mà vân còn đau, Các thuốc: Zântc150 - uống 1viên tối, gastropulsit 20goi - uống ngày 2 goi, motilium 20viên-uống ngày 2 viên, spasonavezin 20 viên = uống lần 2 viên (1 ngày 4 viên). Vidocenol 10 viên- ngay 2 viên Không hẹn tái khạm Bác sy vui lòng cho em biết bệnh này em uống thuốc khoảng bao lau thì hết và thuốc uống trước khi ăn đúng không. Het

1/2/2010 9:58:50 AM
binh-luan

Nguyễn Văn Khoa Trả lời

Kính gửi bác sỹ! Thường hay đau âm ỏ phần dạ dạy Đi siêu âm và nội soi bác sỹ bảo: không phát hiện thấy giun, u... chỉ thấy một vài chấm đỏ ở phần hang dạ day. Vậy đó có phải là bệnh viêm dạ dày hay không? nếu là bệnh viêm dạ dày thì theo bác sỹ điều trị theo Tây y hay Đông y là phù hợp? và bên cạnh việc điều trị bằng thuốc thì cần kết hợp thêm những biện pháp nao? Cảm ơn Bác sỹ nhiều!Chuc Bác sỹ cùng gia đình sức khỏe, thành công!

1/9/2010 8:32:13 AM
binh-luan

lê thị hoàng kim Trả lời

con 18t va con xin hoi benh vien nao co the giup con chuan dung chinh xac va dieu tri benh dau da dạy mong nhan duoc su giup dọ

5/4/2010 10:00:55 AM
binh-luan

Huỳnh thị Phương Thao Trả lời

Trước đây thỉnh thoảng tôi có những cơn đau vùng sau lưng đối diện với ngực ,nhưng không rõ chỗ nào , cơn đau kéo dài khoảng nửa tiếng hoặc có khi lâu hơn rồi tự hết Thỉnh thoảng cũng có những cơn xót ruột kéo dài, đói cũng xót , no cũng xót , xót làm đau đến lưng nhu mô tả trên,khó tiêu họa Đi khám Bác sĩ bảo viêm dạ dày,cho thuốc và uộng, nhưng hết thuốc thì cơn đau tái phạt Tôi không biết mình phải điều tri ở đâu vì bệnh viện gần nhà thì máy nội soi đã bị hư

5/4/2010 10:00:49 AM
binh-luan

nguyễn mạnh tín Trả lời

tôi là một bệnh nhân đag điều trị đau dạ day hôm nay tôi có xem một chương trình nước ngoài trên tv.tôi thấy các bác sĩ nước ngoài nội soi dạ dày cho @bệnh nhân.điều đặc biệt là bác sĩ bảo bệnh nhân không những kiêng ăn ớt mà phải ăn nhiều nữa.bác sĩ bao an ớt làm đổ mồ hôi va sẽ kích thích dạ dày tiết ra chất bảo vệ va sẽ tự chữa bệnh. vậy xin cho tôi biết làm vậy đúng không.mong được ý kiến phản hồi

5/4/2010 10:00:43 AM
binh-luan

le tu liem Trả lời

xin bác sỹ tư vấn giùm em !luc trươc khoảng 5 tháng e di nội soi và siêu âm , bacs sĩ xá nhận e bi viênm dạ dày (+)hp.E dã uống thuốc một thời gian cũng đở và ngưng thuốc .Gìơ e bi như bi dau lại khó tiêu muốn nôn ói, không muốn ăn ,dau bụng inh ỏi và ít không đi ngoài , e xin hỏi bác sĩ tính nguy hiểm của bệnh cũng như cách chửa trị .E xin chân thành cảm ơn !!

5/4/2010 10:00:34 AM
binh-luan

truong thu huong Trả lời

Mẹ em bị dạ dày.Lúc trước mẹ em đi nội soi thÌ bác sĩ bảo mẹ em bi viêm dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP+ .Sau khi uống thuốc mẹ em đi nội soi lại thi bác sĩ bao mẹ em bị viêm dạ dày sung huyết.Mẹ em cứ bị đau âm ỉ hoài.mong bác sĩ giúp dùm mẹ em.Mẹ em phải nên uống thuốc gì và kiêng ăn những thức ăn gì.Em chân thành cảm ơn.

5/10/2010 8:35:03 AM
binh-luan

Phan Trần Yến Vy Trả lời

Thưa bác sĩ, mẹ em bị tăng huyết áp và viêm dạ dày mạn tính, phải uống hai loại thuốc. Vậy mẹ em uống thuốc tăng huyết áp có ảnh hưởng xấu gì đến bệnh viêm dạ dày không?

8/22/2010 9:41:28 AM
binh-luan

quynh nhu Trả lời

Xin chương trình tư vấn bệnh viện uy tín nhất trong việc chữa HP.Tôi đã chữa hết HP(-) theo phác đồ, nhưng đến nay nội soi lại làm xét nghiệm vẫn dương tính. Không hiểu bằng cách nào vì tôi ăn uống riêng.Cả nhà không ai bị nhiễm HP.HP nguy hiểm quá.Tôi lại là tín đồ của cafe nữa.Hix..x Giờ rối quá, mong được tư vấn Xin cảm ơn nhiều.

8/22/2010 9:41:21 AM
binh-luan

ho thi giang Trả lời

cơ chế,tác dụng của thuốc maalox

8/22/2010 9:41:34 AM
binh-luan

nguyên thị hoài thương Trả lời

cho em hỏi viêm dạ dày VH có nghĩa là gì ?

10/20/2010 7:40:05 AM
binh-luan

pham bac Trả lời

bệnh dạ dày đòi hỏi người bệnh phải kiên trì chữa bênh.tuỳ theo bệnh do nhiễm khuẩn hp hay do nguyên nhân khác (ăn uống, stress..) mà chữa khác nhau .tuỵ theo cơ địa của mỗi người mà phù hợp với từng loai thuốc . nhiều người đã khỏi bằng thuốc tây .tuy nhiên một số sau khi dùng thuốc tây (con dao hai lưỡi) bệnh chưa khỏi thì bệnh khác (viêm gan ,suy thận..) đã tới . rồi ai chỉ gì uống nấy nhưng kết quả không được như ý . kết quả là tiền mất tật mang . tôi có biết bố của người bạn bị viêm loét dạ dày đã chữa rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi .chỉ đến khi tình cờ mua được thuốc do lương y người Hoa bào chế thì khỏi bênh.và người thân của tôi bị cũng cho dùng thuốc này và đã khỏi thuốc có đặc điểm là dạng bột ,nguyên liệu thiên nhiên,an toàn ,tiên lợi ,giảm bệnh ngay từ lọ thuốc đầu tiên và đặc biệt là chi phí thấp . bạn nào mới bị hoặc đã chữa nhiều loại thuốc chưa khỏi .mong muốn chữa khỏi .hãy liên hệ với tôi 0977418679 gặp a bắc .email : [email protected]

10/25/2010 8:53:47 AM
binh-luan

hưng nguyễn Trả lời

Trong Đông y có bài thuốc bột tán nhân sâm + tam thất + nghệ điều trị bệnh VLDD rất tốt, bạn có thể đến các phòng khám đông y nhờ tư vấn về bài thuốc trên xem sạo Chúc bạn chóng khỏi bênh.

10/26/2010 9:48:51 AM
binh-luan

Cao thị hoài Nam Trả lời

Em đi nội soi dạ dày kết quả cho thấy niêm mạc phù nề xung huyết , hang vị có vết trợt nộng và bị dương tính với vi khuẩn HP. Bác sĩ cho em uống thuốc NEXIUM . Em không thấy bác sĩ kê thêm thuốc uống dể điều trị con vi khuẩn HP . Em có hỏi qua một thấy bảo nếu uống thuốc kháng sinh điều trị vi khuẩn HP thì trong vòng từ 6 tháng đến 12 tháng là không dược có thai. Em muốn hỏi liệu điều đấy có phải không và nếu uống thuốc để diều trị vi khuẩn HP thì uống loại thuốc nào?Làm thế nào để tránh lây với mọi người trong gia đình? Hiện nay đa có vác xin phòng chưa? Em mong bác sĩ sớm giúp em trả lời thác mắc trên.

11/21/2010 7:15:31 PM
binh-luan

Phạm Thanh Tùng Trả lời

Tôi bị đau dạ dày lâu rồi tái đi tái lại nhiều lần. Khám thì BS bảo viêm dạ dày cấp, khi nội soi có kết quả là niêm mạc phù nề toàn bộ, đỏ rực. Biểu hiện đau là đầy hơi trương cứng đau dữ dội, uống kịp thời Motilium M thì khoản 5-10 phút là xẹp hơi và hết đau ngay, trở lại trạng thái bình thường. Xin cám ợn Cho tôi biết cách điều trị dứt điểmm có đươẹc khổng Loại thuốc có hiệu quả.

11/21/2010 7:15:36 PM
binh-luan

Cao Minh Triết Trả lời

Cách đây khoảng 1-2 tuần em bị ợ hơi liên tục! Cứ khoảng 1 phút là ợ hơi 20-30 lần! Đôi lúc ợ chua! Em đang bị bệnh gì và có nguy hiểm không ạ! Em 22 tuổi , làm nhân viên văn phòng! Thanks BS trước ạ! ([email protected] - 0974126912)

12/10/2010 9:10:45 AM
binh-luan

Nguyễn Hoàng Trả lời

Mình làm báo nên đi suốt và thỉnh thoảng vẫn phải uống ru­ọu Minh bị dạ dày đã 2 na­m. Mỗi lần uống thuốc thấy đo­ thi lai phai uong ruou the nen sau do lai dạu Dieu tri thuoc tay lan ta van chua khoi, gio minh dang rat met moi...không muốn làm viêc. Mong bác sỹ giúp đo­

1/2/2011 9:58:38 AM
binh-luan

Dang Do Thanh Quang Trả lời

Em nghe người ta nói bị co HP có thể dẫn đến ung thư đó, vậy em xin hỏi các anh chị có bài thuốc Đông Y nào có thể tiêu diệt con virut này k, và cơ hội lành bệnh là bao nhiêu.. Các anh chị cho e giúp bài thuốc nhen..Cảm ơn các anh chi.. Số điện thoại của e là: 0938 05 05 99 [email protected]

1/2/2011 9:58:25 AM
binh-luan

em Trả lời

thuốc tây thì có chũa dược bệnh da dày ko ?liều dùng ntn

1/10/2011 9:35:43 AM
binh-luan

Thân Thị Mỹ Phương Trả lời

Chào các bạn, mình có 1 phương pháp cho người mbị bệnh về dạ dày, nếu các bạn quan tâm sức khoẻ và muốn tìm hiều thì liên hệ với mình theo số 0907328938 Mỹ Phương, các bạn sẽ đuợc tư vấn miễn phí

1/27/2011 10:55:41 AM
binh-luan

lê thiên trung Trả lời

tôi có một căn bệnh mà đi nhiều nơi đều không cho kết quả khả quan, nội soi nhiều chổ điều không đau dạ dày (từ phòng khám đa khoa, bệnh viện tỉnh đến bệnh viện trung ương đều đi cả rồi). xin cho hỏi: tôi luôn đau râm râm trong bụng, đặc biệt là khi uống rượu vào là đi ngoài, bụng đau râm râm, hậu môn nóng, đi ngoài khó, phân sền sệt, nếu uống nhiều rượu thì đi ngoài phân đen, có chất nhầy, nếu nặng hơn thì có màu xanh vàng, nếu uống thuốc đau bụng đi ngoài sẽ hệt xin bác sỉ tư vấn cách điều tri. xin cám ơn nhiệu

2/20/2011 9:59:16 AM
binh-luan

Trần Viết Tuấn Trả lời

Nếu các bạn đã dùng thuốc khác không khỏi hãy liên hệ với Tôi. ĐT:01684.325.222 Hoặc Email: [email protected]

3/17/2011 9:31:34 AM
binh-luan

Tran Thai Phuong Trả lời

Mẹ em đau dạ day đã lâu, nhiều khi em thấy mẹ em rất đau. Mẹ em đã đi nhiều nơi để đều trị mà không khỏi! Nay khám thì bác sĩ cho biết là viêm năng. Cho em hỏi như thế có nguy hiểm không ? Và điều trị như thế nào, dung thuốc gì ?

3/17/2011 9:31:26 AM
binh-luan

đỗ trọng nam Trả lời

tôi có loại nhân sâm chũa bẹnh đau dạ dầy tốt hiệu quả cao tôi đã dùng cho 40-60 người đau dạ dầy và tháy hiệu quả cao những ngườinày đã khỏi hoàn toạn 1người khoảng 500ngàn uống trong 3 tháng sẽ có hiệu quả cao ngoài ra cây nhân sâm này con chữ bệnh ,gan nhiễm mỡ ,siêu gan b,c,d trị đau lưng ,thoái hoa cột sống,giảm mỡ bụng,trị mụn hiệu quả,giup người minh mẫn hơn,siêng năng vân đông....... ai nhu cầu xin liên hệ 0986633310#01678884142 mr:nam6

3/17/2011 9:31:19 AM
binh-luan

Trả lời

Mình đã bị đau dạ dày nhiều năm và đã uống dạ dày nhím rừng Cúc Phượng và khỏi lâu lắm rội bgiờ béo tốt vợ nó cứ quở mại bạn nào muốn chữa thì alo cho nha ban dạ dày số đt này ma mua è 0303899272

5/3/2011 2:23:14 PM
binh-luan

ân Trả lời

Bác sỉ có cách nào chủa đau dạ dày không a

5/3/2011 2:23:21 PM
binh-luan

nguyễn hoàng Trả lời

tôi ăn no bụng bị sình to

5/3/2011 2:23:27 PM
binh-luan

bùi gia hoan Trả lời

Tôi bị dạ dày đã khám và chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi được bạn bè giới thiệu tôi đã qua nhà thuốc đông y gia truyền ĐẰNG KHOA với bài thuốc gia truyền tôi đã chữa khỏi với 3 -5 lọ thuốc tầm 300k ( quá rẻ trước tôi uống thuốc tây mỗi lần hết tầm 1 triệu mà chỉ được 3-4 tháng lai bị lại) tôi đã khỏi bây giờ tha hồ ăn uống không phải kiêng gì cả . Ngoài ra nhà thuốc đông y có bài thuốc chữa ho, hen suyễn cho trẻ em – người lớn rất hiệu quả. Quý vị nào quan tâm hãy liên lạc theo địa chỉ: Nhà thuốc YHCT ĐẰNG KHOA DĐ: 0934675096, DT : (04) 35520754 Đ/c: số 76 ngách 475/20 đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – HN

5/3/2011 2:23:32 PM
binh-luan

thúy Trả lời

tôi bị đau dạ dày cách đây 5 năm đi khám bác sỹ bảo tôi bị viêm hang vị nhẹ điều trị một thời gian không khỏi tôi đi xét nghiệm máu bị vi rút hp vậy xét nghiệm trên có chính xác không ? từ đó tới giờ tôi không đi nội soi lại nữa vậy cho tôi hỏi hp có nguy hiểm không ? để lâu có bị ung thư dạ dày không ?

5/3/2011 2:23:38 PM
binh-luan

Lê thị Lan Trả lời

tôi bị dạ dằy day 6 nam nay nhưng đến bây giờ đã dùng nhiều thuốc trị bệnh mà vẫn không khỏi tôi lên mạng thấy có tin quảng cáo trị bệnh bằng thuốc nam ở Nam Định như trên mà đảm bảo khỏi 100% liệu có tin được không và đã có nhiều người khỏi chưa mong bac sỹ giúp tôi để tôi có một phương thuốc trị bệnh khọi cảm ơn những ai giúp tôi chữa bệnh

5/3/2011 2:23:08 PM
binh-luan

wendie duyên Trả lời

Mẹ em bị viêm gan B, viêm niêm mạc dạ dày và hiện tại đang uống Trinh Nữ Hoàng Cụng. Cho em hỏi nếu bị 2 bệnh trên thì uống Trinh Nữ Hoàng Cung có được không ạ ?

5/5/2011 9:37:48 AM
binh-luan

truong thanh binh Trả lời

tôi bị đau dạ dày đã 2 năm nhưng uống nhiều thứ thuốc vẫn ko hết tôi muốn hỏi những thứ gì không nên ăn và có thuốc gí trị được không .cám ơn bác sỉ

5/23/2011 7:11:12 PM
binh-luan

nguyen thi lieu Trả lời

tôi bị đau dạ dày hay ợ đầy hơi, ăn khó tiêu. năm nay tôi đã 45 tuổi mà chưa có phương pháp điều tri. bác sĩ co the tư vấn cho tôi dược không

5/23/2011 7:11:03 PM
binh-luan

bành quốc hưng Trả lời

cháu từng đau dạ dày một thời gian sau thì hết và cứ lặp đi lặp lại nhiều lần nhưng chỉ đau trong thời gian ngắn ,Cho cháu hỏi không điều trị có ảnh hưởng như thế nào ?

5/29/2011 9:50:03 PM
binh-luan

lenhung Trả lời

Tôi ở Hải Phòng, tôi bị bênh dạ dày trào ngược 2 năm nay tôi đã chữa nhiều nơi nhưng chưa khỏi . Xin chỉ giúp tôi bệnh viện nào chữa bệnh này khỏi . Xin chân thành cảm ơn!

6/25/2011 2:46:54 PM
binh-luan

hoàng Trả lời

tại sao e ăn cơm ăn được một ít thì thấy ngán và ăn không được nữa nếu ép ăn vào sẽ bị nôn .mặc dù e đang đói

6/25/2011 2:46:47 PM
binh-luan

dinh oanh Trả lời

thưa bs, tôi bị viêm dạ dày có vi trùng hp+ da điều tri 2 năm nay,tôi co di7 noi soi bs noi đả không con vi trùng nữa nhung tôi vẫn con thấy dau xin bs có thể trả lời giúp toi tại sao khộng cảm ơn bs

7/8/2011 10:30:11 PM
binh-luan

le thi bich nga Trả lời

Thưa bác sĩ , em bị đau dạ dày ,có virut hp ,em đã chữa 3 năm nay rồi, lần đầu tiên em điều trị ở bệnh viện Hoàn Mỹ nhưng không hết, lần thứ hai em điều trị ở Hoàn Hảo, mỗi bệnh viện em điều trị 2 lần. Bác sĩ cho em uống mỗi lần một tháng thuốc, sau đó em nội soi lại cũng không hết ,em chuyển qua bệnh viện đại học y dược điều trị hơn một năm nay rồi mà vẫn ko hết, bệnh viện ĐHYD cho em thuốc mỗi lần uống một tháng .nhưng em đã uống được 3 đợt nhưng vẫn ko thấy hết .hiện em vẫn còn đang uống thuốc 10 ngày nữa mới hết, hiện em cứ ói mửa ( ăn hay ói), em rất mệt người (em cũng đang bị cảm) em ho và ói rất nhiều trong vòng 1 tuần nay. vậy em phải làm như thế nào??? xin tư vấn và gửi vào yahoo mail cho em biết???? thành thật cảm ơn

8/2/2011 9:53:08 AM
binh-luan

nguyen van tron Trả lời

chau bi benh nay duoc 6thang roi ngay nao chau cung phai uong thuoc ma benh khong thay giam gi ca chau mong cac bac si chi dan cho chau de chua khoi benh nha chau ngheo lam chau thuong bo be chau lam

8/6/2011 9:00:26 AM
binh-luan

TranNam Trả lời

Mình có thằng em bị bệnh dạ dày đã điều trị mấy măn nay rồi mà ko thấy hết,cho đến khi có người giới thiệu loại sản phẩm thảo dược thiên nhiên 100% của Pháp thì sau khi dùng khoảng 2th thì bệnh của nó đi nội sai lại thì kết quả ko còn viêm loét nữa Các bạn có thể lh với mình qua 0907244688 mình sẽ giúp các ban.

8/9/2011 9:48:04 AM
binh-luan

Nguyễn Hữu Tuyến Trả lời

Bệnh sẽ khỏi hoàn toàn sau 4 tuần điều trị, Vết loát sẽ được chữa khỏi hản và liền sẹo. bạn sẽ hết đau, trả lại sức khỏe bình thường như khi còn khỏe mạnh. Mọi thông tin xin liên hệ: Nguyễn Hữu Tuyến Đt: 0922.540.589

8/18/2011 10:55:51 AM
binh-luan

Phan Ngọc Tiếp Trả lời

ở thành phố Hồ Chí Minh bác sĩ nào trị bệnh viêm dạ dày hay nhật Xin cho biết địa chi?

8/26/2011 10:15:24 AM
binh-luan

Phan Ngọc Tiếp Trả lời

xin cho biết ở thành phố Hồ Chí Minh bệnh viện nào trị bệnh mất ngủ hay nhất

8/26/2011 10:15:28 AM
binh-luan

THANH HAI Trả lời

Bs noi toi bi viem loet da day.co cach nao dieu tri khong?cho biết thuốc dieu tri

11/20/2011 9:20:14 AM
binh-luan

nguyen van thoa Trả lời

Thuốc chữa dạ dày của ông lang Sản ở Huyện Ứng Hòa -Hà Nội uống rất tốt, tớ uống một thời gian thấy ổn mọi người lien lạc hỏi thầy này xem. DT:0433884344.

11/20/2011 9:20:19 AM
binh-luan

be yeu Trả lời

Bac si cho con hoi con co bi dau da day va xet nghiem la bi nhien khuan HP , vay con nen uong thuoc gi ?

11/20/2011 9:20:23 AM
binh-luan

nguyễn văn lễ Trả lời

em đau bao tử di khám nôi soi 4 lần đều kêt luận viên phù nề sung huyết có thuốc nào đặc trị không chỉ em với

11/20/2011 9:20:28 AM
binh-luan

vo thi vinh Trả lời

em bị đau dạ dày được một năm. đi khám bác sĩ nói em bị viêm xung huyết hang vị dạ dày trào ngược dịch mật mức độ vựaem uống thuốc nhưng không khỏi. em nghe nói nên uống thuốc đông y mới khỏi uống thuốc tây khó khỏi lăm.nhiề người nói em có thể sống chung với bệnh này mai vì rất là khó chựa và có nguy cơ chuyển sang ung thư chán quá em không muốn tiep tục học nưa. ai bết cách điều trị thì giúp em zỡiin cảm ợn

11/20/2011 9:20:43 AM
binh-luan

nguyễn thi lan Trả lời

Tôi bị đau dạ dày , khi đi khám nội soi tại bệnh viện có cho tôi làm Test HP và được kết luận là dương tính . Vậy xin bác sĩ giải thích giúp tôi test HP là gì ? Có nguy hiểm không ? Tôi xin cảm ơn

11/20/2011 9:20:48 AM
binh-luan

nguyen thi thuy Trả lời

xin hoi toi bi viem han vi 3 nam nhung toi khong biet chua benh nhu nao mong bac si giup toi

11/20/2011 9:20:53 AM
binh-luan

nguyễn thị kim dung Trả lời

cháu muốn biết nguyên nhân nào gây ra đau đầu và có cách nào chữa khỏi không ,và ăn như thế nào cho phù hợp

11/25/2011 2:30:22 PM
binh-luan

Nguyen Thi Huong Trả lời

THUỐC CHỮA DẠ DÀY HIỆU QUẢ Giá: 100.000Đ/ thang Chào các bạn Mình muốn chia sẻ với các bạn - môt kinh nghiệm - một phương thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả. Như các bạn đã biết, nếu ai đã từng bị đau dạ dày thì sẽ cảm thấy khó chịu, bực bội như thế nào mỗi khi các cơn đau tái phát.... Mình cũng từng là bệnh nhân của con bệnh này - cũng như các bạn, mình cũng đã chạy chữa rất nhiêu nơi cả đông và tây y, tốn rất nhiều tiền mà bệnh của mình chỉ đỡ thui - hêt thuốc là lại đau.... Rất may cho mình - có một bác làm cùng cơ quan với bố mình giới thiệu cho bài thuốc nam gia truyền chuyên chữa đau dạ dày - viêm loét hành tá tràng và mình đã lấy uống. Kết quả thực tuyệt vời - mình đã khỏi hẳn triệu chứng của bệnh đau dạ dày rùi đó Mình muốn up bài viết lên đây để chia sẻ với các bạn tác dụng tuyệt vời của loại thuốc này. Dưới đay mình sẽ up lên một số triệu chứng của bệnh và các dùng thuốc. Các bạn có thể liên hệ với mình qua điện thoại mình tư vấn và hỗ trợ.... Đau dạ dày là triệu chứng của khá nhiều bệnh chứng ở dạ dày - dạ dày tá tràng viêm loét, dạ dày sa, ung thư dạ dày, rối loạn thần kinh chi phối dạ dày... Thường người bệnh sẽ có triệu chứng đau bụng vùng thượng vị - cơn đau không dữ dội, có cảm giác đau nóng rát; có cảm giác nặng bụng, trướng bụng sau bữa ăn; ợ hơi hay ợ chua; khi khám ấn ở vùng thượng vị thấy tức, gõ vùng thượng vị thấy đau... Theo y học cổ truyền, đau dạ dày thuộc phạm vi "Vị quản thống". Nguyên nhân cơ chế bệnh sinh là do ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn sống, lạnh, cay, béo (những thức ăn này làm nê trệ, sinh thấp nhiệt, tổn thương tỳ vị, làm cơ chế thăng giáng của tỳ vị mất điều hòa, khí huyết vận hành không thông dẫn tới khí trệ huyết ứ); dùng nhiều rượu, hút nhiều thuốc lá. Ngoài ra, những người có tình chí không thoải mái, hay cáu giận cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sơ tiết can, can khí uất kết, xâm phạm vị, dẫn tới can vị bất hòa, hoặc vị khí nghịch lên; người lao động mệt mỏi quá độ ảnh hưởng đến công năng vận hóa của tỳ vị, công năng thăng giáng mất điều hòa mà sinh bệnh. Bạn đã từng chữa rất nhiều nơi nhưng chưa khỏi, triệu chứng bệnh vẫn không thuyên giảm mà càng tái phát thêm. Đó là do bạn chưa chọn và uống đúng loại thuốc, chữa bệnh cần uống đúng thuốc đúng bệnh.với kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày cho rất nhiều bệnh nhân trên toàn quốc, mình xin giói thiệu bài thuốc gia truyền - chuyên chữa bệnh đau dạ dày I.Bản chất của thuốc Thuốc nam: Không tác dụng phụ, không gây độc hại II.Tác dụng Đun nước uống hàng ngày thì sẽ chữa được các bệnh sau: 1.Viêm loét dạ dày, đau dạ dày 2.Viêm đại tràng 3.Trị tiêu chảy, phân sống 4.Đầy hơi 5.Viêm thượng vị, bờ cong dạ dày III. Cách sử dụng Một gói mở ra chia làm 2 ấm, Cho vào 1,5 lít nước vào ấm, siêu đun sôi 5 phút Sau đó đem ra uống thay nước trong 1 ngày đêm ( Có thể bỏ tủ lạnh để uống được lâu) Tùy vào mức độ bệnh, uống thuốc từ 5-10 thang sẽ khỏi bệnh IV. Chú ý khi dùng thuốc Uống thay nước không cần cô đặc Trong thời gian uống thuốc nên kiêng ăn các chất: nóng, chua, cay, lạnh Ví dụ: Giềng, mẻ, mắm tôm, thịt chó, ớt, uống rượu để có hiệu quả tốt Khi bệnh đã khỏi nhưng ăn các thứ trên bị tái phát bệnh thì uống thêm 5 gói nữa sẽ khỏi Liên hệ: Mrs Hường: 0988190356 Lưu ý: Các bạn có thể liên hệ với mình theo sdt trên, mình sẽ tư vấn cụ thể, các bạn có thể uống thử trước 1 thang, sau đó quyết định là ở bạn. - Chuc cac bạn mau khỏi bệnh Nick yahoo: xamacthantien Thuốc có bán trên toàn quốc

11/20/2011 9:20:09 AM
binh-luan

Nguyễn Hữu Đới Trả lời

Mến chào bạn! Thời gian trước mình cũng bị đau bao tử triền miên được thằng bạn chỉ dùng sữa và vitamin . Mình rất tâm đắc vì nó mang lại sức khỏe cho mình và bao tử lại lành như chưa bị đau. Mình muốn giúp đỡ, chia sẻ thông tin này đến với tất cả những người bị bệnh bao tử tìm thấy niềm vui và hạnh phục Các bạn có quan tâm xin liên hệ: 0948.1368.97 A. Đới.

11/25/2011 2:30:17 PM
binh-luan

Vũ Minh Cường Trả lời

Chào anh chị, Nghệ đen là vị thuốc quý được dùng cả trong Đông y và Tây y. Khoa học hiện đại đã có nghiên cứu về thành phần hoá học của nghệ đen. Nghiên cứu thực nghiệm trên động vật phòng thí nghiệm cho thấy nghệ đen có tác dụng rõ rệt bài tiết mật, ức chế sự tiết dịch dạ dày, có tác dụng kích thích tiêu hoá, tăng trương lực ống tiêu hoá. Nghiên cứu của một số nước còn cho thấy tinh dầu nghệ đen có tính kháng khuẩn. Nghệ đen có tác dụng rất tốt đối với các bệnh lý về đường tiêu hoá như: Đau dạ dày - đau bao tử, viêm niêm mạc dạ dày và loét tá tràng, ăn uống chậm tiêu, đầy hơi, đau bụng không rõ nguyên nhân, buồn nôn, ho, kinh nguyệt không đều. Còn dùng làm thuốc bổ dưới dạng thuốc sắc, thuốc bột hoặc viên với mật ong. Thực tế, trong nhân dân rất nhiều người đau dạ dày ( hay đau bao tử ), các bệnh liên quan đến đường ruột đã dùng nghệ đen và khỏi bệnh. Vì thế nghệ đen đã trở nên rất thân thuộc với hầu hết mọi người. Nhưng để tìm mua đúng chất lượng được thì rất khó. Ngoài ra, nghệ đen còn có chức năng điều hòa huyết mạch nên còn được dùng cho chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Hiện nay có rất nhiều người đang cần mua để trị bệnh mà không biết hỏi đâu, vì vậy chúng tôi mạnh dạn chào bán nghệ đen với số lượng theo yêu cầu trên toàn quốc. Quy cách: Còn nguyên miếng nhỏ thái lát phơi khô, đóng bao bao PP 1 kg, hoặc đã xay thành bột. Sở dĩ chúng tôi chưa xay bột vì để đảm bảo lòng tin của người dùng, anh chị có thể mua về và tự xay ra dùng. Chất lượng: 100% nguyên chất nghệ đen. Số lượng: Theo yêu cầu. Giao hàng: Gửi chuyển phát nhanh. NGHỆ ĐEN Giá cả: 400 ngàn / 1 kg. TAM THẤT Giá: 750 ngan/1kg Mọi thông tin liên hệ trực tiếp: Vũ Văn Cường - 52A Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. HCM. - Mobile: 01689 807 993. Số Tài khoản: 06 0022214287 - Sacombank chi nhánh Nơ Trang Long, Gò Vấp, Tp. HCM. Yahoo: ngheden100 Email: [email protected]

12/29/2011 10:49:29 PM
binh-luan

nguyễn thái sơn Trả lời

gia đình tôi có bài thuốc gia truyền bằng thuốc bột có thể chữa khỏi hẳn cho bạn căn bệnh này . tôi còn cấp giấy bảo hành nếu không lành thì gia đình tôi sẻ điều trị miễn phí cho đến khi lạnh tôi tên là nguyễn thái sơn địa chỉ xóm đàm sơn xã sơn phú huyện hương sơn tỉnh hà tĩnh . điện thoại :01696678246 tôi cam đoan sẻ chữa khỏi cho bạn

1/8/2012 11:29:51 AM
binh-luan

Lê Văn Cường Trả lời

THUỐC CHỮA DẠ DÀY HIỆU QUẢ Giá: 100.000Đ/ gói Chào các bạn Mình muốn chia sẻ với các bạn - môt kinh nghiệm - một phương thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả. Như các bạn đã biết, nếu ai đã từng bị đau dạ dày thì sẽ cảm thấy khó chịu, bực bội như thế nào mỗi khi các cơn đau tái phát.... Mình cũng từng là bệnh nhân của con bệnh này - cũng như các bạn, mình cũng đã chạy chữa rất nhiêu nơi cả đông và tây y, tốn rất nhiều tiền mà bệnh của mình chỉ đỡ thui - hêt thuốc là lại đau.... Rất may cho mình - có một bác làm cùng cơ quan với bố mình giới thiệu cho bài thuốc nam gia truyền chuyên chữa đau dạ dày - viêm loét hành tá tràng và mình đã lấy uống. Kết quả thực tuyệt vời - mình đã khỏi hẳn triệu chứng của bệnh đau dạ dày rùi đó Mình muốn up bài viết lên đây để chia sẻ với các bạn tác dụng tuyệt vời của loại thuốc này. Dưới đay mình sẽ up lên một số triệu chứng của bệnh và các dùng thuốc. Các bạn có thể liên hệ với mình qua điện thoại mình tư vấn và hỗ trợ.... Đau dạ dày là triệu chứng của khá nhiều bệnh chứng ở dạ dày - dạ dày tá tràng viêm loét, dạ dày sa, ung thư dạ dày, rối loạn thần kinh chi phối dạ dày... Thường người bệnh sẽ có triệu chứng đau bụng vùng thượng vị - cơn đau không dữ dội, có cảm giác đau nóng rát; có cảm giác nặng bụng, trướng bụng sau bữa ăn; ợ hơi hay ợ chua; khi khám ấn ở vùng thượng vị thấy tức, gõ vùng thượng vị thấy đau... Theo y học cổ truyền, đau dạ dày thuộc phạm vi "Vị quản thống". Nguyên nhân cơ chế bệnh sinh là do ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn sống, lạnh, cay, béo (những thức ăn này làm nê trệ, sinh thấp nhiệt, tổn thương tỳ vị, làm cơ chế thăng giáng của tỳ vị mất điều hòa, khí huyết vận hành không thông dẫn tới khí trệ huyết ứ); dùng nhiều rượu, hút nhiều thuốc lá. Ngoài ra, những người có tình chí không thoải mái, hay cáu giận cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sơ tiết can, can khí uất kết, xâm phạm vị, dẫn tới can vị bất hòa, hoặc vị khí nghịch lên; người lao động mệt mỏi quá độ ảnh hưởng đến công năng vận hóa của tỳ vị, công năng thăng giáng mất điều hòa mà sinh bệnh. Bạn đã từng chữa rất nhiều nơi nhưng chưa khỏi, triệu chứng bệnh vẫn không thuyên giảm mà càng tái phát thêm. Đó là do bạn chưa chọn và uống đúng loại thuốc, chữa bệnh cần uống đúng thuốc đúng bệnh.với kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày cho rất nhiều bệnh nhân trên toàn quốc, mình xin giói thiệu bài thuốc gia truyền - chuyên chữa bệnh đau dạ dày I.Bản chất của thuốc Thuốc nam: Không tác dụng phụ, không gây độc hại II.Tác dụng Đun nước uống hàng ngày thì sẽ chữa được các bệnh sau: 1.Viêm loét dạ dày, đau dạ dày 2.Viêm đại tràng 3.Trị tiêu chảy, phân sống 4.Đầy hơi 5.Viêm thượng vị, bờ cong dạ dày III. Cách sử dụng Ngày uống ba lần , mỗi lần 5 viên (Chú ý phải uống trước khi ăn 15 phút mới có hiệu quả) Tùy vào mức độ bệnh, uống thuốc từ 5-10 gói sẽ khỏi bệnh IV. Chú ý khi dùng thuốc Uống thay nước không cần cô đặc Trong thời gian uống thuốc nên kiêng ăn các chất: nóng, chua, cay, lạnh Ví dụ: Giềng, mẻ, mắm tôm, thịt chó, ớt, uống rượu để có hiệu quả tốt Khi bệnh đã khỏi nhưng ăn các thứ trên bị tái phát bệnh thì uống thêm 5 gói nữa sẽ khỏi Liên hệ: Lê Văn Cường An Sơn ,Xã Hành Dũng ,Nghĩa Hành,Quảng Ngãi :SĐT: 093.568.22 88 Lưu ý: Các bạn có thể liên hệ với mình theo sdt trên, mình sẽ tư vấn cụ thể,Đảm bảo bạn chỉ cần uông 2 gói là sẻ thấy hiệu quả ngay và chắc chắn sẻ khỏi 100% không tái phát .sau đó quyết định là ở bạn. - Chuc cac bạn mau khỏi bệnh Thuốc có bán trên toàn quốc

1/13/2012 10:12:15 AM
binh-luan

Lê Văn Cường Trả lời

THUỐC CHỮA DẠ DÀY HIỆU QUẢ Giá: 100.000Đ/ Lọ Chào các bạn Mình muốn chia sẻ với các bạn - môt kinh nghiệm - một phương thuốc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả. Như các bạn đã biết, nếu ai đã từng bị đau dạ dày thì sẽ cảm thấy khó chịu, bực bội như thế nào mỗi khi các cơn đau tái phát.... Mình cũng từng là bệnh nhân của con bệnh này - cũng như các bạn, mình cũng đã chạy chữa rất nhiêu nơi cả đông và tây y, tốn rất nhiều tiền mà bệnh của mình chỉ đỡ thui - hêt thuốc là lại đau.... Rất may cho mình - có một bác làm cùng cơ quan với bố mình giới thiệu cho bài thuốc nam gia truyền chuyên chữa đau dạ dày - viêm loét hành tá tràng và mình đã lấy uống. Kết quả thực tuyệt vời - mình đã khỏi hẳn triệu chứng của bệnh đau dạ dày rùi đó Mình muốn up bài viết lên đây để chia sẻ với các bạn tác dụng tuyệt vời của loại thuốc này. Dưới đay mình sẽ up lên một số triệu chứng của bệnh và các dùng thuốc. Các bạn có thể liên hệ với mình qua điện thoại mình tư vấn và hỗ trợ.... Đau dạ dày là triệu chứng của khá nhiều bệnh chứng ở dạ dày - dạ dày tá tràng viêm loét, dạ dày sa, ung thư dạ dày, rối loạn thần kinh chi phối dạ dày... Thường người bệnh sẽ có triệu chứng đau bụng vùng thượng vị - cơn đau không dữ dội, có cảm giác đau nóng rát; có cảm giác nặng bụng, trướng bụng sau bữa ăn; ợ hơi hay ợ chua; khi khám ấn ở vùng thượng vị thấy tức, gõ vùng thượng vị thấy đau... Theo y học cổ truyền, đau dạ dày thuộc phạm vi "Vị quản thống". Nguyên nhân cơ chế bệnh sinh là do ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn sống, lạnh, cay, béo (những thức ăn này làm nê trệ, sinh thấp nhiệt, tổn thương tỳ vị, làm cơ chế thăng giáng của tỳ vị mất điều hòa, khí huyết vận hành không thông dẫn tới khí trệ huyết ứ); dùng nhiều rượu, hút nhiều thuốc lá. Ngoài ra, những người có tình chí không thoải mái, hay cáu giận cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng sơ tiết can, can khí uất kết, xâm phạm vị, dẫn tới can vị bất hòa, hoặc vị khí nghịch lên; người lao động mệt mỏi quá độ ảnh hưởng đến công năng vận hóa của tỳ vị, công năng thăng giáng mất điều hòa mà sinh bệnh. Bạn đã từng chữa rất nhiều nơi nhưng chưa khỏi, triệu chứng bệnh vẫn không thuyên giảm mà càng tái phát thêm. Đó là do bạn chưa chọn và uống đúng loại thuốc, chữa bệnh cần uống đúng thuốc đúng bệnh.với kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày cho rất nhiều bệnh nhân trên toàn quốc, mình xin giói thiệu bài thuốc gia truyền - chuyên chữa bệnh đau dạ dày I.Bản chất của thuốc Thuốc nam: Không tác dụng phụ, không gây độc hại II.Tác dụng 1.Viêm loét dạ dày, đau dạ dày 2.Viêm đại tràng 3.Trị tiêu chảy, phân sống 4.Đầy hơi 5.Viêm thượng vị, bờ cong dạ dày III. Cách sử dụng Ngày uống ba lần , mỗi lần 2 viên (Chú ý phải uống trước khi ăn 15 phút mới có hiệu quả) Tùy vào mức độ bệnh, uống thuốc từ 5-10 Lọ sẽ khỏi bệnh IV. Chú ý khi dùng thuốc Uống thay nước không cần cô đặc Trong thời gian uống thuốc nên kiêng ăn các chất: nóng, chua, cay, lạnh Ví dụ: Giềng, mẻ, mắm tôm, thịt chó, ớt, uống rượu để có hiệu quả tốt Khi bệnh đã khỏi nhưng ăn các thứ trên bị tái phát bệnh thì uống thêm 5 gói nữa sẽ khỏi Liên hệ: Lê Văn Cường An Sơn ,Xã Hành Dũng ,Nghĩa Hành,Quảng Ngãi :SĐT: 093.568.22 88 Lưu ý: Các bạn có thể liên hệ với mình theo sdt trên, mình sẽ tư vấn cụ thể,Đảm bảo bạn chỉ cần uông 2 gói là sẻ thấy hiệu quả ngay và chắc chắn sẻ khỏi 100% không tái phát .sau đó quyết định là ở bạn. –Chúc các bạn mau khỏi bệnh

2/5/2012 9:41:01 AM
binh-luan

nguyen thi huyen trang Trả lời

Còn có các vị thuốc nào khác sử dụng bằng thực phẩm như: chuối tiêu xanh, sung, đu đủ chín tơi.... để chữa bệnh dạ dày không?

3/15/2012 2:55:33 PM
binh-luan

Nguyễn hoàng Trả lời

Xin chào các anh chị có cùng hoàn cảnh như tôi,chắc các anh chị cũng có cùng một tâm trạng như tôi buồn phiền và đau đớn vì căn bệnh này,tôi là dân kinh doanh nên công việc suốt ngày phải ăn nhậu,sau mỗi lần tiếp khách đều tạt té vào nhà hàng ăn đêm và uống rượu,dần dà tôi phát hiện ra tôi bị đau dạ dày lúc nào không hay,sau khi đi khám thì bác sĩ bảo bị bệnh dạ dày,tôi điên cuồng lao vào chữa trị vì mỗi lần tái phát nó đem lại cho tôi cảm giác đau đớn và khó chịu.ban đầu tôi chữa ở rất nhiều chỗ mà mãi vẫn không khỏi,tôi chán nản vô cùng,nhưng thật may mắn có một ông anh họ mách cho chỗ chữa bằng đông y,ban đầu tôi không tin lắm vì nghĩ rằng tôi chữa ở rất nhiều nơi mà còn chẳng chữa khỏi thì làm gì có chỗ nào chữa được,nhưng thấy anh bạn bảo sẵn sàng cá cược thì tôi dùng thử,mấy ngày đầu chưa thấy có chuyển biến gì nhưng nghĩ có bệnh thì phải kiên trì,sang đến tuần thứ 2 thì tôi thấy đỡ hẳn và tôi dùng khoảng hơn hai tháng thì khỏi hẳn,tôi mừng như vớ được vàng,nay viết vài dòng chia sẻ kinh nghiệm với các anh chị,nếu cần lấy thuốc thì qua 658 đường láng hà nội gặp bs Tuệ Phương sdt :0977499156 còn muốn hỏi kinh nghiệm thì email cho tôi hoangthanhtrabo@yahoo,com,trân trong

3/15/2012 2:55:11 PM
binh-luan

nguyen bang Trả lời

Xin chào các anh chị có cùng hoàn cảnh như tôi,chắc các anh chị cũng có cùng một tâm trạng như tôi buồn phiền và đau đớn vì căn bệnh này,tôi là dân kinh doanh nên công việc suốt ngày phải ăn nhậu,sau mỗi lần tiếp khách đều tạt té vào nhà hàng ăn đêm và uống rượu,dần dà tôi phát hiện ra tôi bị đau dạ dày lúc nào không hay,sau khi đi khám thì bác sĩ bảo bị bệnh dạ dày,tôi điên cuồng lao vào chữa trị vì mỗi lần tái phát nó đem lại cho tôi cảm giác đau đớn và khó chịu.ban đầu tôi chữa ở rất nhiều chỗ mà mãi vẫn không khỏi,tôi chán nản vô cùng,nhưng thật may mắn có một ông anh họ mách cho chỗ chữa bằng đông y,ban đầu tôi không tin lắm vì nghĩ rằng tôi chữa ở rất nhiều nơi mà còn chẳng chữa khỏi thì làm gì có chỗ nào chữa được,nhưng thấy anh bạn bảo sẵn sàng cá cược thì tôi dùng thử,mấy ngày đầu chưa thấy có chuyển biến gì nhưng nghĩ có bệnh thì phải kiên trì,sang đến tuần thứ 2 thì tôi thấy đỡ hẳn và tôi dùng khoảng hơn hai tháng thì khỏi hẳn,tôi mừng như vớ được vàng,nay viết vài dòng chia sẻ kinh nghiệm với các anh chị,nếu cần lấy thuốc thì qua 658 đường láng hà nội gặp bs Tuệ Phong sdt 0977499156

3/15/2012 2:55:27 PM
binh-luan

vũ văn cường Trả lời

Bán nghệ đen – Phương thuốc quý Gia đình mình bán nghệ cả chục năm nay, nguồn nghệ lấy từ người quen ở lào cai được chồng ở vùng rừng núi nên nghệ có nhiều hoạt chất Curcumin (phòng ngừa ung thu, kiểm soát sự phát triển tế bào ung thư, chống viêm loét…) Nghệ đen có tác dụng bài tiết mật, ức chế sự tiết dịch của dạ dày kích thích tiêu hóa, Chữa các bệnh lý về đường tiêu hóa như: Đau dạ dày, đau bao tử, viêm niêm mạc dạ dày và loét tá tràng, ăn uống chậm tiêu, đầy hơi, đau bụng không rõ nguyên nhân. Trước đây gia đình bán chủ yếu cho công nhân và những người sinh sống gần khu nhà mình. Hiện tại gia đình mình bán nghệ như sau: Quy cách: còn nguyên miếng nhỏ thái lát phơi khô, đóng gói PP 1kg, hoặc đã xay thành bột. Sở dĩ mình làm như vậy để đảm bảo long tin của mọi người, các bạn mua về có thể tự xay ra dùng. Chất lượng 100% nguyên chất nghệ đen Vận chuyển tận nơi trong nội thành TP. HCM Giá cả: 180 ngàn /1kg (nghệ thái lát phơi khô) 200 ngàn / 1kg (nghệ đã nghiền thành bột) Mọi thông tin xin liên hệ: 52A Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM Tel: 01689807993 (Cường)

5/8/2012 9:07:23 AM
binh-luan

Nguyễn Mạnh Hùng Trả lời

Mình có quen 1 anh dược sỹ và đã chữa được bệnh dạ dày cho bố mình . Ai cần thuốc pm 01656097148 mình sẽ giúp :D

5/8/2012 9:07:30 AM
binh-luan

Nguyễn Danh Cường Trả lời

Địa chỉ nhà thuốc số 1 Miền Bắc mà mình đã từng chữa khỏi : số nhà 29 - Phố Trung Thành - Đường Hải Thượng Lãn Ông - Phường Nam Thành - TP Ninh Bình - Nhà Thuốc Hồng Thức .

5/8/2012 9:07:37 AM
binh-luan

Nguyễn Phú Tài Trả lời

Tôi là một bệnh nhân vừa bị đại tràng và dạ dày mãn tính Những năm về trước tôi cũng khốn khổ vì căn bệnh này . May có người giới thiệu tới Ninh Bình mua thuốc uống đặc trị từ đó tới giờ không thấy đau lai. Nếu ai mà chữa nhiều nơi chưa khỏi thì nên tìm đến đó mà mua thuốc uống . Ở đó thuốc rất tốt, nếu mọi người uống sau 5 ngày không thấy đỡ thì họ cho mình trả lại thuốc lấy lại tiền, vậy nên mọi người đừng lo . Ở xa thì có thể cho địa chỉ họ gửi thuốc cho . liên lạc số đt này mà mua thuốc nhé : 0303.899.272 Chúc mọi người mau khỏi bênh.

5/5/2012 12:48:34 PM
binh-luan

tham Trả lời

thuốc đó là thuốc gì vậy có thấy nói đến tên thuốc đau

5/8/2012 9:07:18 AM
binh-luan

cbnv Trả lời

Có ai từng khổ như tôi không? Giờ đây đã trở thành công chức của một Bộ lớn tôi vẫn không sao quên được những kí ức thời sinh viên,tôi xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm chữa trị căn bệnh dạ dày này. Là sinh viên chắc không ai là không trải qua những ngày tháng thiếu thốn và đói kém.Với chúng tôi là những ngày triền miên ăn mì tôm trừ bữa,liên hoan sinh nhật với chúng tôi chỉ là xoài xanh,cóc dầm và rượu trắng toàn cồn.Quá trình ăn uống như vậy đã đưa tôi đến với căn bệnh dạ dày lúc nào không hay.Ban đầu chỉ là những cơn đau thoáng qua,nghĩ mình không sao nên tôi không đi khám vì vẫn thấy người vẫn rất khỏe nhưng càng về sau cơn đau càng dữ dội hơn, đặc biệt là sau khi ăn tôi thấy rất buồn nôn,có hôm nôn không còn một tí gì trong bụng. Đến lúc không chịu được nữa tôi đành vay tiền mấy anh em trong phòng đến bệnh viện bạch mai khám.Sau một buổi sang làm đầy đủ các thủ tục toi mất một tháng tiền ăn của sinh viên bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày mức độ nặng.Vậy là hết,còn đâu những chầu nhậu thời sinh viên nữa rồi,món khoái khẩu và cũng là món buộc phải ăn là mì tôm giò cũng phải nói lời chào tạm biệt. Hơn một tháng trời uống thuốc trong đơn của bs tôi thấy tình hình có vẻ tốt hơn,cơn đau không còn hành hạ tôi vào buổi đêm nữa, được khoảng ba tháng tôi nghĩ mình đã khỏi nhưng một đêm ngồi ôn thi cuối kì tôi thấy nhâm nhẩm đau bụng tôi nghĩ chắc tại cốc café hòa tan uống để thức ôn thi,nhưng đến 2h sang thì cơn đau hành hạ không chịu nổi buộc mấy anh trong phòng phải đưa tôi đi cấp cứu ở bệnh viện giao thông vận tải(Tôi ở trong kí túc học viện hành chính quốc gia),trải qua một đêm đau đớn tại bệnh viện tôi được biết căn bệnh dạ dày của tôi tái phát với mức độ nặng hơn.Không tin tưởng vào các bác sĩ tôi lao vào chữa trị theo kinh nghiệm dân gian nào là nghệ đen,nghệ vàng,mật ong,bí đỏ…nhưng dùng mãi vẫn không ăn thua,tôi chán nản và thất vọng lắm,tôi dần xa lánh những cuộc vui của phòng của lớp vì rất sợ ăn đồ ăn lạ sợ những cơn đau hành hạ.Thân thể tôi giờ chỉ còn da bọc xương vì đã sụt mất gần 10kg trông rất tiều tụy.Thế rồi vận may đến với tôi có một lần về Bắc Giang ăn cưới chị của anh bạn trong phòng tôi ngồi cùng mâm với một chị,thấy tôi không gắp thức ăn chị tưởng tôi làm khách nên rất nhiệt tình gắp vào bát tôi vì lịch sự tôi cũng không dám từ chối nhưng đến khi chị gắp cho tôi miếng nộm bò khô thì tôi dẫy nẩy nên.Lúc đó tôi đành thú nhận mình bị viêm loét dạ dày mức độ nặng nên ăn uống phải kiêng khem.Nghe tôi nói chị cười tủm tỉm bảo tôi hôm nay cứ ăn uống thoải mái hậu quả đến đâu chị chịu,tôi vẫn không hiểu ý chị nên ngần ngừ chị nói tiếp nhà chị có 4 đời làm thuốc gia truyền trị đau dạ dày rồi em khỏi lo,có những người bị xuất huyết mức độ nặng đến bệnh viện bác sĩ thong báo phải cắt một nửa rồi mà đến nhà chị còn chữa khỏi trường hợp như em thì quá đơn giản.Tôi mừng như bắt được vàng,rồi ăn thỏa phanh bù đắp cho những ngày kiêng khem khổ ải,sau bữa cơm chị chạy về nhà lấy mấy gói thuốc nam và bảo tôi cách uống.Về kí túc tôi thực hiện ngay lời chị nói hằng ngày tôi cho thuốc vào nước pha uống trước và sau bữa ăn cứ mỗi lẫn đau mình lại pha thuốc uống sau khoảng 15 p là dứt cơn đau hết 5 thang thuốc thì tôi thấy không còn bị những cơn đau quằn quoại về đêm nữa, tôi thấy ăn uống được và không hay bị đau hay ợ hơi như trước nữa. nghe theo lời chị mình uống thêm 3 thang thuốc nữa tôi đi viện 108 nội soi lại thì bs báo tin vui tôi mừng quá.Khỏi bệnh tôi ăn uống tốt trở lại thân hình thì không còn teo tóp như xưa giờ béo lên trông thấy.thấm thoắt thế là đã gần mười năm trôi qua tôi giờ trở thành một anh công chức còn chị đã trở thành cán bộ ở một trường đào tạo lớn tại Hà Nội.Tôi viết những lời này thầm cảm ơn chị và mong muốn chị phổ biến bài thuốc quý để cho nhiều người bị căn bệnh này khỏi phải khổ sở như tôi ngày trước.Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị khổ sở như tôi ngày trước qua địa chỉ [email protected] còn muốn hỏi về chuyên môn và lấy thuốc thì gọi trực tiếp cho chị Phong 0977 499 156 phòng đào tạo trường đào tạo cán bộ công chức viên chức.Trân trọng

6/4/2012 9:00:46 AM
binh-luan

cnnv Trả lời

Có ai từng khổ như tôi không? Giờ đây đã trở thành công chức của một Bộ lớn tôi vẫn không sao quên được những kí ức thời sinh viên,tôi xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm chữa trị căn bệnh dạ dày này. Là sinh viên chắc không ai là không trải qua những ngày tháng thiếu thốn và đói kém.Với chúng tôi là những ngày triền miên ăn mì tôm trừ bữa,liên hoan sinh nhật với chúng tôi chỉ là xoài xanh,cóc dầm và rượu trắng toàn cồn.Quá trình ăn uống như vậy đã đưa tôi đến với căn bệnh dạ dày lúc nào không hay.Ban đầu chỉ là những cơn đau thoáng qua,nghĩ mình không sao nên tôi không đi khám vì vẫn thấy người vẫn rất khỏe nhưng càng về sau cơn đau càng dữ dội hơn, đặc biệt là sau khi ăn tôi thấy rất buồn nôn,có hôm nôn không còn một tí gì trong bụng. Đến lúc không chịu được nữa tôi đành vay tiền mấy anh em trong phòng đến bệnh viện bạch mai khám.Sau một buổi sang làm đầy đủ các thủ tục toi mất một tháng tiền ăn của sinh viên bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày mức độ nặng.Vậy là hết,còn đâu những chầu nhậu thời sinh viên nữa rồi,món khoái khẩu và cũng là món buộc phải ăn là mì tôm giò cũng phải nói lời chào tạm biệt. Hơn một tháng trời uống thuốc trong đơn của bs tôi thấy tình hình có vẻ tốt hơn,cơn đau không còn hành hạ tôi vào buổi đêm nữa, được khoảng ba tháng tôi nghĩ mình đã khỏi nhưng một đêm ngồi ôn thi cuối kì tôi thấy nhâm nhẩm đau bụng tôi nghĩ chắc tại cốc café hòa tan uống để thức ôn thi,nhưng đến 2h sang thì cơn đau hành hạ không chịu nổi buộc mấy anh trong phòng phải đưa tôi đi cấp cứu ở bệnh viện giao thông vận tải(Tôi ở trong kí túc học viện hành chính quốc gia),trải qua một đêm đau đớn tại bệnh viện tôi được biết căn bệnh dạ dày của tôi tái phát với mức độ nặng hơn.Không tin tưởng vào các bác sĩ tôi lao vào chữa trị theo kinh nghiệm dân gian nào là nghệ đen,nghệ vàng,mật ong,bí đỏ…nhưng dùng mãi vẫn không ăn thua,tôi chán nản và thất vọng lắm,tôi dần xa lánh những cuộc vui của phòng của lớp vì rất sợ ăn đồ ăn lạ sợ những cơn đau hành hạ.Thân thể tôi giờ chỉ còn da bọc xương vì đã sụt mất gần 10kg trông rất tiều tụy.Thế rồi vận may đến với tôi có một lần về Bắc Giang ăn cưới chị của anh bạn trong phòng tôi ngồi cùng mâm với một chị,thấy tôi không gắp thức ăn chị tưởng tôi làm khách nên rất nhiệt tình gắp vào bát tôi vì lịch sự tôi cũng không dám từ chối nhưng đến khi chị gắp cho tôi miếng nộm bò khô thì tôi dẫy nẩy nên.Lúc đó tôi đành thú nhận mình bị viêm loét dạ dày mức độ nặng nên ăn uống phải kiêng khem.Nghe tôi nói chị cười tủm tỉm bảo tôi hôm nay cứ ăn uống thoải mái hậu quả đến đâu chị chịu,tôi vẫn không hiểu ý chị nên ngần ngừ chị nói tiếp nhà chị có 4 đời làm thuốc gia truyền trị đau dạ dày rồi em khỏi lo,có những người bị xuất huyết mức độ nặng đến bệnh viện bác sĩ thong báo phải cắt một nửa rồi mà đến nhà chị còn chữa khỏi trường hợp như em thì quá đơn giản.Tôi mừng như bắt được vàng,rồi ăn thỏa phanh bù đắp cho những ngày kiêng khem khổ ải,sau bữa cơm chị chạy về nhà lấy mấy gói thuốc nam và bảo tôi cách uống.Về kí túc tôi thực hiện ngay lời chị nói hằng ngày tôi cho thuốc vào nước pha uống trước và sau bữa ăn cứ mỗi lẫn đau mình lại pha thuốc uống sau khoảng 15 p là dứt cơn đau hết 5 thang thuốc thì tôi thấy không còn bị những cơn đau quằn quoại về đêm nữa, tôi thấy ăn uống được và không hay bị đau hay ợ hơi như trước nữa. nghe theo lời chị mình uống thêm 3 thang thuốc nữa tôi đi viện 108 nội soi lại thì bs báo tin vui tôi mừng quá.Khỏi bệnh tôi ăn uống tốt trở lại thân hình thì không còn teo tóp như xưa giờ béo lên trông thấy.thấm thoắt thế là đã gần mười năm trôi qua tôi giờ trở thành một anh công chức còn chị đã trở thành cán bộ ở một trường đào tạo lớn tại Hà Nội.Tôi viết những lời này thầm cảm ơn chị và mong muốn chị phổ biến bài thuốc quý để cho nhiều người bị căn bệnh này khỏi phải khổ sở như tôi ngày trước.Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị khổ sở như tôi ngày trước qua địa chỉ [email protected] còn muốn hỏi về chuyên môn và lấy thuốc thì gọi trực tiếp cho chị Phong 0977 499 156 phòng đào tạo trường đào tạo cán bộ công chức viên chức.Trân trọng

5/11/2012 11:09:04 PM
binh-luan

hoang Trả lời

Có ai từng khổ như tôi không? Giờ đây đã trở thành công chức của một Bộ lớn tôi vẫn không sao quên được những kí ức thời sinh viên,tôi xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm chữa trị căn bệnh dạ dày này. Là sinh viên chắc không ai là không trải qua những ngày tháng thiếu thốn và đói kém.Với chúng tôi là những ngày triền miên ăn mì tôm trừ bữa,liên hoan sinh nhật với chúng tôi chỉ là xoài xanh,cóc dầm và rượu trắng toàn cồn.Quá trình ăn uống như vậy đã đưa tôi đến với căn bệnh dạ dày lúc nào không hay.Ban đầu chỉ là những cơn đau thoáng qua,nghĩ mình không sao nên tôi không đi khám vì vẫn thấy người vẫn rất khỏe nhưng càng về sau cơn đau càng dữ dội hơn, đặc biệt là sau khi ăn tôi thấy rất buồn nôn,có hôm nôn không còn một tí gì trong bụng. Đến lúc không chịu được nữa tôi đành vay tiền mấy anh em trong phòng đến bệnh viện bạch mai khám.Sau một buổi sang làm đầy đủ các thủ tục toi mất một tháng tiền ăn của sinh viên bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày mức độ nặng.Vậy là hết,còn đâu những chầu nhậu thời sinh viên nữa rồi,món khoái khẩu và cũng là món buộc phải ăn là mì tôm giò cũng phải nói lời chào tạm biệt. Hơn một tháng trời uống thuốc trong đơn của bs tôi thấy tình hình có vẻ tốt hơn,cơn đau không còn hành hạ tôi vào buổi đêm nữa, được khoảng ba tháng tôi nghĩ mình đã khỏi nhưng một đêm ngồi ôn thi cuối kì tôi thấy nhâm nhẩm đau bụng tôi nghĩ chắc tại cốc café hòa tan uống để thức ôn thi,nhưng đến 2h sang thì cơn đau hành hạ không chịu nổi buộc mấy anh trong phòng phải đưa tôi đi cấp cứu ở bệnh viện giao thông vận tải(Tôi ở trong kí túc học viện hành chính quốc gia),trải qua một đêm đau đớn tại bệnh viện tôi được biết căn bệnh dạ dày của tôi tái phát với mức độ nặng hơn.Không tin tưởng vào các bác sĩ tôi lao vào chữa trị theo kinh nghiệm dân gian nào là nghệ đen,nghệ vàng,mật ong,bí đỏ…nhưng dùng mãi vẫn không ăn thua,tôi chán nản và thất vọng lắm,tôi dần xa lánh những cuộc vui của phòng của lớp vì rất sợ ăn đồ ăn lạ sợ những cơn đau hành hạ.Thân thể tôi giờ chỉ còn da bọc xương vì đã sụt mất gần 10kg trông rất tiều tụy.Thế rồi vận may đến với tôi có một lần về Bắc Giang ăn cưới chị của anh bạn trong phòng tôi ngồi cùng mâm với một chị,thấy tôi không gắp thức ăn chị tưởng tôi làm khách nên rất nhiệt tình gắp vào bát tôi vì lịch sự tôi cũng không dám từ chối nhưng đến khi chị gắp cho tôi miếng nộm bò khô thì tôi dẫy nẩy nên.Lúc đó tôi đành thú nhận mình bị viêm loét dạ dày mức độ nặng nên ăn uống phải kiêng khem.Nghe tôi nói chị cười tủm tỉm bảo tôi hôm nay cứ ăn uống thoải mái hậu quả đến đâu chị chịu,tôi vẫn không hiểu ý chị nên ngần ngừ chị nói tiếp nhà chị có 4 đời làm thuốc gia truyền trị đau dạ dày rồi em khỏi lo,có những người bị xuất huyết mức độ nặng đến bệnh viện bác sĩ thong báo phải cắt một nửa rồi mà đến nhà chị còn chữa khỏi trường hợp như em thì quá đơn giản.Tôi mừng như bắt được vàng,rồi ăn thỏa phanh bù đắp cho những ngày kiêng khem khổ ải,sau bữa cơm chị chạy về nhà lấy mấy gói thuốc nam và bảo tôi cách uống.Về kí túc tôi thực hiện ngay lời chị nói hằng ngày tôi cho thuốc vào nước pha uống trước và sau bữa ăn cứ mỗi lẫn đau mình lại pha thuốc uống sau khoảng 15 p là dứt cơn đau hết 5 thang thuốc thì tôi thấy không còn bị những cơn đau quằn quoại về đêm nữa, tôi thấy ăn uống được và không hay bị đau hay ợ hơi như trước nữa. nghe theo lời chị mình uống thêm 3 thang thuốc nữa tôi đi viện 108 nội soi lại thì bs báo tin vui tôi mừng quá.Khỏi bệnh tôi ăn uống tốt trở lại thân hình thì không còn teo tóp như xưa giờ béo lên trông thấy.thấm thoắt thế là đã gần mười năm trôi qua tôi giờ trở thành một anh công chức còn chị đã trở thành cán bộ ở một trường đào tạo lớn tại Hà Nội.Tôi viết những lời này thầm cảm ơn chị và mong muốn chị phổ biến bài thuốc quý để cho nhiều người bị căn bệnh này khỏi phải khổ sở như tôi ngày trước.Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị khổ sở như tôi ngày trước qua địa chỉ [email protected] còn muốn hỏi về chuyên môn và lấy thuốc thì gọi trực tiếp cho chị Phong 0947298929 phòng đào tạo trường đào tạo cán bộ công chức viên chức.Trân trọng

5/16/2012 9:01:28 AM
binh-luan

bnv Trả lời

Có ai từng khổ như tôi không? Giờ đây đã trở thành công chức của một Bộ lớn tôi vẫn không sao quên được những kí ức thời sinh viên,tôi xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm chữa trị căn bệnh dạ dày này. Là sinh viên chắc không ai là không trải qua những ngày tháng thiếu thốn và đói kém.Với chúng tôi là những ngày triền miên ăn mì tôm trừ bữa,liên hoan sinh nhật với chúng tôi chỉ là xoài xanh,cóc dầm và rượu trắng toàn cồn.Quá trình ăn uống như vậy đã đưa tôi đến với căn bệnh dạ dày lúc nào không hay.Ban đầu chỉ là những cơn đau thoáng qua,nghĩ mình không sao nên tôi không đi khám vì vẫn thấy người vẫn rất khỏe nhưng càng về sau cơn đau càng dữ dội hơn, đặc biệt là sau khi ăn tôi thấy rất buồn nôn,có hôm nôn không còn một tí gì trong bụng. Đến lúc không chịu được nữa tôi đành vay tiền mấy anh em trong phòng đến bệnh viện bạch mai khám.Sau một buổi sang làm đầy đủ các thủ tục toi mất một tháng tiền ăn của sinh viên bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày mức độ nặng.Vậy là hết,còn đâu những chầu nhậu thời sinh viên nữa rồi,món khoái khẩu và cũng là món buộc phải ăn là mì tôm giò cũng phải nói lời chào tạm biệt. Hơn một tháng trời uống thuốc trong đơn của bs tôi thấy tình hình có vẻ tốt hơn,cơn đau không còn hành hạ tôi vào buổi đêm nữa, được khoảng ba tháng tôi nghĩ mình đã khỏi nhưng một đêm ngồi ôn thi cuối kì tôi thấy nhâm nhẩm đau bụng tôi nghĩ chắc tại cốc café hòa tan uống để thức ôn thi,nhưng đến 2h sang thì cơn đau hành hạ không chịu nổi buộc mấy anh trong phòng phải đưa tôi đi cấp cứu ở bệnh viện giao thông vận tải(Tôi ở trong kí túc học viện hành chính quốc gia),trải qua một đêm đau đớn tại bệnh viện tôi được biết căn bệnh dạ dày của tôi tái phát với mức độ nặng hơn.Không tin tưởng vào các bác sĩ tôi lao vào chữa trị theo kinh nghiệm dân gian nào là nghệ đen,nghệ vàng,mật ong,bí đỏ…nhưng dùng mãi vẫn không ăn thua,tôi chán nản và thất vọng lắm,tôi dần xa lánh những cuộc vui của phòng của lớp vì rất sợ ăn đồ ăn lạ sợ những cơn đau hành hạ.Thân thể tôi giờ chỉ còn da bọc xương vì đã sụt mất gần 10kg trông rất tiều tụy.Thế rồi vận may đến với tôi có một lần về Bắc Giang ăn cưới chị của anh bạn trong phòng tôi ngồi cùng mâm với một chị,thấy tôi không gắp thức ăn chị tưởng tôi làm khách nên rất nhiệt tình gắp vào bát tôi vì lịch sự tôi cũng không dám từ chối nhưng đến khi chị gắp cho tôi miếng nộm bò khô thì tôi dẫy nẩy nên.Lúc đó tôi đành thú nhận mình bị viêm loét dạ dày mức độ nặng nên ăn uống phải kiêng khem.Nghe tôi nói chị cười tủm tỉm bảo tôi hôm nay cứ ăn uống thoải mái hậu quả đến đâu chị chịu,tôi vẫn không hiểu ý chị nên ngần ngừ chị nói tiếp nhà chị có 4 đời làm thuốc gia truyền trị đau dạ dày rồi em khỏi lo,có những người bị xuất huyết mức độ nặng đến bệnh viện bác sĩ thong báo phải cắt một nửa rồi mà đến nhà chị còn chữa khỏi trường hợp như em thì quá đơn giản.Tôi mừng như bắt được vàng,rồi ăn thỏa phanh bù đắp cho những ngày kiêng khem khổ ải,sau bữa cơm chị chạy về nhà lấy mấy gói thuốc nam và bảo tôi cách uống.Về kí túc tôi thực hiện ngay lời chị nói hằng ngày tôi cho thuốc vào nước pha uống trước và sau bữa ăn cứ mỗi lẫn đau mình lại pha thuốc uống sau khoảng 15 p là dứt cơn đau hết 5 thang thuốc thì tôi thấy không còn bị những cơn đau quằn quoại về đêm nữa, tôi thấy ăn uống được và không hay bị đau hay ợ hơi như trước nữa. nghe theo lời chị mình uống thêm 3 thang thuốc nữa tôi đi viện 108 nội soi lại thì bs báo tin vui tôi mừng quá.Khỏi bệnh tôi ăn uống tốt trở lại thân hình thì không còn teo tóp như xưa giờ béo lên trông thấy.thấm thoắt thế là đã gần mười năm trôi qua tôi giờ trở thành một anh công chức còn chị đã trở thành cán bộ ở một trường đào tạo lớn tại Hà Nội.Tôi viết những lời này thầm cảm ơn chị và mong muốn chị phổ biến bài thuốc quý để cho nhiều người bị căn bệnh này khỏi phải khổ sở như tôi ngày trước.Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị khổ sở như tôi ngày trước qua địa chỉ [email protected] còn muốn hỏi về chuyên môn và lấy thuốc thì gọi trực tiếp cho chị Phong 0947 29 89 29 phòng đào tạo trường đào tạo cán bộ công chức viên chức.Trân trọng

5/17/2012 11:46:51 AM
binh-luan

Dương Văn Tấn Trả lời

Chào các bạn, tháng 12 vừa rồi cũng bị viêm dạ dày , mình đã đi khám và bác sĩ chẩn đoán là viêm dạ dày do nhiễm khuẩn HP. Uống thuốc kháng sinh 1 tháng nhưng bệnh cũng không khỏi hẳn, sau đó 1-2 tháng thì mình lại bị tái phát, 1 lần nữa mình lại đi khám lại và uống thêm 1 đợt kháng sinh nhưng chỉ cảm thấy đỡ hơn chứ không dứt hẳn, Đã có lúc mình rất lo lắng vì bệnh này, Mình cũng lên mạng tìm hiểu, hỏi mọi người, tìm đủ mọi cách va đc biết bệnh này rất khó khỏi hăn. Sau rồi mình kiên trì tự tìm phương pháp điều trị và giờ tạm thời cũng thấy đỡ hơn rất nhiều . Xin chia sẽ với các bạn 1 chút các bạn thử xem sao: đầu tiên sau khi dùng đợt kháng sinh đợt 2 mình dùng men tiêu hoá Lactomin khoảng 10 ngày sau đó mình dừng và điều trị bằng cao chè dây có trong thuốc DALOVI, minh đã điều trị được 3 tuần thấy cũng đỡ đi, gần đây mình phát hiện ra là uống mật ong cũng rất tốt, đỡ hơn rất nhiều, Các bạn nên uống vào sáng trưa chiều trước bữa ăn khoảng 2 -3 thìa cà phê mật ong, và 1 thìa trước khi đi ngủ . Tạm thời mình vẫn đang kiên trì điều trị và so với trước mình đã thấy tự tin hơn rất nhiu. Mong rằng những chia sẻ của mình các bạn sẽ điều trị hiệu quả . Mình chia sẻ lên mạng cũng là để cám ơn những diễn đàn đã giúp mình tìm ra thuốc và phương pháp điều trị hiệu quả . Đặc biệt các bạn phải kiên trì, kiêng rượu bia thuốc lá, Đặc biệt hơn giờ hãy ăn ít đi trong các bữa, ăn làm nhiều bữa để dạ dày đỡ vất vả hơn.....

5/21/2012 2:47:47 PM
binh-luan

cong minh Trả lời

Có ai từng khổ như tôi không? Giờ đây đã trở thành công chức của một Bộ lớn tôi vẫn không sao quên được những kí ức thời sinh viên,tôi xin chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm chữa trị căn bệnh dạ dày này. Là sinh viên chắc không ai là không trải qua những ngày tháng thiếu thốn và đói kém.Với chúng tôi là những ngày triền miên ăn mì tôm trừ bữa,liên hoan sinh nhật với chúng tôi chỉ là xoài xanh,cóc dầm và rượu trắng toàn cồn.Quá trình ăn uống như vậy đã đưa tôi đến với căn bệnh dạ dày lúc nào không hay.Ban đầu chỉ là những cơn đau thoáng qua,nghĩ mình không sao nên tôi không đi khám vì vẫn thấy người vẫn rất khỏe nhưng càng về sau cơn đau càng dữ dội hơn, đặc biệt là sau khi ăn tôi thấy rất buồn nôn,có hôm nôn không còn một tí gì trong bụng. Đến lúc không chịu được nữa tôi đành vay tiền mấy anh em trong phòng đến bệnh viện bạch mai khám.Sau một buổi sang làm đầy đủ các thủ tục toi mất một tháng tiền ăn của sinh viên bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày mức độ nặng.Vậy là hết,còn đâu những chầu nhậu thời sinh viên nữa rồi,món khoái khẩu và cũng là món buộc phải ăn là mì tôm giò cũng phải nói lời chào tạm biệt. Hơn một tháng trời uống thuốc trong đơn của bs tôi thấy tình hình có vẻ tốt hơn,cơn đau không còn hành hạ tôi vào buổi đêm nữa, được khoảng ba tháng tôi nghĩ mình đã khỏi nhưng một đêm ngồi ôn thi cuối kì tôi thấy nhâm nhẩm đau bụng tôi nghĩ chắc tại cốc café hòa tan uống để thức ôn thi,nhưng đến 2h sang thì cơn đau hành hạ không chịu nổi buộc mấy anh trong phòng phải đưa tôi đi cấp cứu ở bệnh viện giao thông vận tải(Tôi ở trong kí túc học viện hành chính quốc gia),trải qua một đêm đau đớn tại bệnh viện tôi được biết căn bệnh dạ dày của tôi tái phát với mức độ nặng hơn.Không tin tưởng vào các bác sĩ tôi lao vào chữa trị theo kinh nghiệm dân gian nào là nghệ đen,nghệ vàng,mật ong,bí đỏ…nhưng dùng mãi vẫn không ăn thua,tôi chán nản và thất vọng lắm,tôi dần xa lánh những cuộc vui của phòng của lớp vì rất sợ ăn đồ ăn lạ sợ những cơn đau hành hạ.Thân thể tôi giờ chỉ còn da bọc xương vì đã sụt mất gần 10kg trông rất tiều tụy.Thế rồi vận may đến với tôi có một lần về Bắc Giang ăn cưới chị của anh bạn trong phòng tôi ngồi cùng mâm với một chị,thấy tôi không gắp thức ăn chị tưởng tôi làm khách nên rất nhiệt tình gắp vào bát tôi vì lịch sự tôi cũng không dám từ chối nhưng đến khi chị gắp cho tôi miếng nộm bò khô thì tôi dẫy nẩy nên.Lúc đó tôi đành thú nhận mình bị viêm loét dạ dày mức độ nặng nên ăn uống phải kiêng khem.Nghe tôi nói chị cười tủm tỉm bảo tôi hôm nay cứ ăn uống thoải mái hậu quả đến đâu chị chịu,tôi vẫn không hiểu ý chị nên ngần ngừ chị nói tiếp nhà chị có 4 đời làm thuốc gia truyền trị đau dạ dày rồi em khỏi lo,có những người bị xuất huyết mức độ nặng đến bệnh viện bác sĩ thong báo phải cắt một nửa rồi mà đến nhà chị còn chữa khỏi trường hợp như em thì quá đơn giản.Tôi mừng như bắt được vàng,rồi ăn thỏa phanh bù đắp cho những ngày kiêng khem khổ ải,sau bữa cơm chị chạy về nhà lấy mấy gói thuốc nam và bảo tôi cách uống.Về kí túc tôi thực hiện ngay lời chị nói hằng ngày tôi cho thuốc vào nước pha uống trước và sau bữa ăn cứ mỗi lẫn đau mình lại pha thuốc uống sau khoảng 15 p là dứt cơn đau hết 5 thang thuốc thì tôi thấy không còn bị những cơn đau quằn quoại về đêm nữa, tôi thấy ăn uống được và không hay bị đau hay ợ hơi như trước nữa. nghe theo lời chị mình uống thêm 3 thang thuốc nữa tôi đi viện 108 nội soi lại thì bs báo tin vui tôi mừng quá.Khỏi bệnh tôi ăn uống tốt trở lại thân hình thì không còn teo tóp như xưa giờ béo lên trông thấy.thấm thoắt thế là đã gần mười năm trôi qua tôi giờ trở thành một anh công chức còn chị đã trở thành cán bộ ở một trường đào tạo lớn tại Hà Nội.Tôi viết những lời này thầm cảm ơn chị và mong muốn chị phổ biến bài thuốc quý để cho nhiều người bị căn bệnh này khỏi phải khổ sở như tôi ngày trước.Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm với những ai đang bị khổ sở như tôi ngày trước qua địa chỉ [email protected] còn muốn hỏi về chuyên môn và lấy thuốc thì gọi trực tiếp cho chị Phong 0947298929 phòng đào tạo trường đào tạo cán bộ công chức viên chức.Trân trọng

5/18/2012 11:16:24 PM
binh-luan

Bùi Trung Đức Trả lời

đã ai biết và dùng thực phẩm chức năng chưa. mẹ tôi bị đau dạ dày nhưng sử dụng sản phẩm đã khỏi và bây giờ tôi muốn chia sẻ dong thông tin này đến mọi ngượi ai quan tâm thì alo tôi 01649714982 nhé tôi sẽ giúp nhiệt tình

5/21/2012 2:47:40 PM
binh-luan

nguyễn hà sơn Trả lời

- Chúng ta luôn có quan niệm rằng tình trạng sức khỏe của con người chỉ trong 2 trạng thái : Khỏe -> Bệnh. Tuy nhiên 1 người không thể ngày hôm nay khỏe mà ngày mai lại bị bệnh, một người hôm nay khỏe mà tháng sau lại phát hiện ung thư giai đoạn cuối. - Quan điểm đó hoàn toàn không đúng đắn, theo Tổ chức y tế thế giới (WHO) thì qúa trình diễn ra bệnh tật của con người trải qua 4 giai đoạn: Khỏe -> Suy giảm miễn dịch, chức năng -> Ủ bệnh -> Bệnh. Vì vậy bệnh tật của con xuất hiện sau 1 thời gian từ 5 năm đến 10 năm ủ bệnh. Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã đưa ra 1 quan niệm rằng để bảo vệ sức khỏe thì chúng ta cần có 1 giải pháp tác động vào cả 4 quá trình diễn ra bệnh tật của con người. - Hầu hết các bệnh tật ngày nay xuất hiện là do 3 nguyên nhân chính: + Vấn đề vệ sinh an toàn không thể kiểm soát được: Thiếu chất và thừa độc tố. + Ô nhiễm môi trường nặng nề: ô nhiễm nguồn nước và bầu không khí. + Căng thẳng thần kinh triền miên. - Ngày nay, các bệnh mãn tính ngày càng gia tăng và trẻ hóa bệnh tật như : Gout, tiểu đường, huyết áp cao, huyết áp thấp, xoang, thoái hóa, gai đôi, dạ dày...Nhưng tây y và đông y thì lại không thể giải quyết triệt để được. - Hiện nay, đã có 1 giải pháp giúp con người bảo vệ sức khỏe. Tổ chức y tế thế giới (WHO) cùng hãng dược số 1 thế giới Arkopharmar của Pháp đã nghiên cứu, sản xuất ra những loại thảo dược và đây là những sản phẩm duy nhất trên thế giới giải quyết nguyên nhân gây ra các vấn đề sức khỏe của con người. Đây cũng là những thông tin cơ bản nhất mà tôi viết lên để có thể giúp cho những ai đang có vấn đề về bệnh mãn tính như Gout, tiểu đường, huyết áp, xoang, thoái hóa, gai đôi... có cơ hội để tiếp cận với giải pháp của Tổ chức y tế thế giới để giải quyết các nguyên nhân gây ra các vấn đề sức khỏe. Đã có rất nhiêu người được biết về giải pháp này và họ đã có được kết quả như họ mong muốn, nếu ai thực sự quan tâm thì hãy liên hệ với số điện thoại 0979.093.505 gặp anh Nguyễn Hà Sơn.

6/4/2012 9:00:52 AM
binh-luan

nguyendong Trả lời

chào bác sĩ . sau một thời gian dài bị rối loạn tiêu hoá (thường xuyên bị tiêu chảy khi ăn các thức ăn nhiều gia vị) em đã nội soi dạ dày và giấy nội soi kết luận: "viêm phình vị và hang vị, viêm môn vị và tiền môn vị". và bác sĩ cho em thuốc về uống, em đã uống thuốc được 25 ngày, khi uống thì thấy đỡ hơn, bụng không còn bị sôi và tiêu chảy nữa, nhưng sau khi hết thuốc thì e cảm thấy bụng lại cảm thấy khó chiu. vậy bác sĩ cho em hỏi em phải uống thuốc trong vào bao lâu thì mới hết bệnh đươc, và phải kiêng cử nhũng gì khi uống thuốc . em xin chân thành cảm ơn

6/4/2012 9:00:38 AM
Đánh giá:

Trẻ bị rôm sảy và ra mồ hôi trộm

Cháu bé nhà Tôi bị nóng trong, rất nhiều mồ hôi trộm và rôm. Tôi nghe mọi người mách cho cháu uống vitamin C, hôm trước đi mua hàng người bán hàng có giới thiệu bán cho Tôi sản phẩm có nhãn hiệu là "Small Baby" của Malaysia, Mã vạch của sản phẩm là 8888235130196. Tôi chưa yên tâm cho cháu sử dụng vì chưa hiểu rõ công dụng của sản phậm Rất mong nhận được sự tư vấn từ các Bác sĩ vào hòm thư [email protected] sớm nhất . Xin chân thành cảm ơn!


Tre bi rom say va ra mo hoi trom


Chau be nha Toi bi nong trong, rat nhieu mo hoi trom va rom. Toi nghe moi nguoi mach cho chau uong vitamin C, hom truoc di mua hang nguoi ban hang co gioi thieu ban cho Toi san pham co nhan hieu la "Small Baby" cua Malaysia, Ma vach cua san pham la 8888235130196. Toi chua yen tam cho chau su dung vi chua hieu ro cong dung cua san pham Rat mong nhan duoc su tu van tu cac Bac si vao hom thu [email protected] som nhat . Xin chan thanh cam on!


Chung toi xin tra loi cac van de ma ban quan tam nhu sau:

 

1. Tre bi rom say

 

Rom say hay con goi la noi man da la mot hien tuong noi len nhung mang do gay ngua va rat va neu nang co the gay den nhiem trung da cho tre.

 

Nguyen nhan gay rom say o tre chu yeu la trong mua he tre bi nong hay cac bo phan co the tre nhu ben, co, mat, bung va lung khong duoc thoang mat hay do tre khong duoc tam rua sach se…

 

Chua tri rom say cho tre

 

- Viec chua tri rom say tuong doi don gian va khong ton kem va ban co the de dang thuc hien.

 

- Hay bo bot quan ao cho tre va hay mac cho tre quan ao nhe, thoang mat khi thoi tiet nong buc.

 

- Neu tre bi rom say, ban dung 2 – 3 qua muop dang gia nho hoac xay lay nuoc tam cho tre, lam nhu vay deu dan trong mot tuan, cac not rom say o tre se lan het.

 

- Dung 1/2 qua chanh, bop lay nuoc cho tam cho tre cung la mot phuong phap tot giup chong lai rom say o tre.

 

- Hoac ban cung co the su dung phan rom cho tre, xoa deu len khap co the tre sau khi tam xong, boi phan rom se tham hut lam co the tre kho rao, giup han che mo hoi do vay co tac dung rat tot phong chong rom say cho tre.

 

- Nang tam rua cho tre de luon luon giu da sach se, mo hoi bai tiet duoc de dang. Han che cac thuc an qua ngot nhu chocolate, keo, cho uong du nuoc. Khong dung khang sinh hoac bat cu loai thuoc nao neu khong co chi dinh cua bac si.

 

2. Tre bi ra mo hoi trom:

 

Mo hoi "trom" o tre duoc hieu la khi tre o trong trang thai ngu, nghi, khong van dong hay an uong nhung mo hoi tua ra lien tuc o phan dau va lung, tham chi co the gay uot sung quan ao. Hien tuong tre do mo hoi vao ban dem khi ngu rat thuong gap va do nhieu nguyen nhan:

 

Mo hoi "trom" o tre duoc hieu la khi tre o trong trang thai ngu

 

- Chu yeu la do cha me dap qua nhieu chan cho con minh, hoac phong ngu qua bi hoi khong co cho thong gio tao nen su nong buc ngot ngat, lam tre em khi ngu cam thay kho chiu nen rat de toat mo hoi. Khi do ra mo hoi "trom" khong phai la mot chung benh, ma chi can cai thien moi truong noi be ngu.

 

- He than kinh cua be chua on dinh, dang trong giai doan phat trien, hoan thien. Boi mo hoi bai tiet nhieu hay it la tuy vao su dieu hoa cua he than kinh.

 

- Be khong cung cap, co dau hieu cua coi xuong.

 

Dau hieu nao dang quan tam?

 

Neu la do moi truong xung quanh thi chi can tao khong gian thoang, mac quan ao vua phai va dap chan mong cho tre la on. Neu do su phat trien cua co the be thi cac bac cha me khong can phai lo lang cung nhu tim cach chay chua. Chi can luu y giu co the tre thoang mat, han che cac thuc an sinh nhiet (mo, thit bo, tom, cua, ca bien, mit, sau rieng, xoai…), bo sung cac chat mat (rau tuoi, trai cay; rau ma, cai be) trong nhieu ngay. Cho tre o va ngu trong phong thoang mat, choi dua duoi bong ram va tam rua sach se hang ngay.

 

Trong truong hop toat mo hoi lanh thi dieu nay moi dang quan tam. Nguyen nhan chu yeu cua hien tuong toat mo hoi lanh la do suy dinh duong. Luc nay, qua trinh bai tiet mo hoi lai cang lam co the tre nhanh chong suy kiet, do su mat nuoc va muoi se khien co the tre yeu di, nguoi met hon.

 

3. Khi nao can bo sung Vitamin C cho tre:

 

Trong co the chung ta, nhat la co the tre em, chi can mot luong vitamin noi chung va vitamin C noi rieng rat nho, nhung neu thieu chung se anh huong rat lon den su phat trien cua co the, dac biet la su phat trien cua tre nho.

 

Vitamin C co vai tro rat quan trong, no tham gia vao nhieu chuc nang sinh ly bao dam cho su phat trien va hoat dong cua chung ta, trong do co mot so vai tro hay duoc nhac den nhu: tham gia vao qua trinh tao mau, tham gia vao su lien ket vung ben cua te bao trong cac to chuc, giup co the phong chong benh tat nhat la cac benh nhiem khuan.

 

Tuy nhien dieu dang luu y la vitamin C rat khong ben, de hoa tan trong nuoc va de bi phan huy o nhiet do cao cho nen nhung thuc an duoc che bien san hoac de lau deu bi mat vitamin C; ben canh do vitamin C la vitamin tan trong nuoc nen khong tich luy trong co the, vi vay no can duoc cung cap hang ngay.

 

Cach cung cap vitamin C tot nhat cho co the noi chung va cho co the tre em noi rieng la thong qua an uong, vi no co rat nhieu trong rau xanh, cu qua tuoi nhu cam, ca rot, ca chua... nhung voi dieu kien la hoa qua phai con tuoi va can cho tre an nhieu loai rau qua khac nhau.

 

Doi voi ba me dang cho con bu can an nhieu rau qua hon de tang luong vitamin C qua sua, neu nguoi me khong du sua hoac nuoi con bang sua ngoai can phai bo sung cho tre vitamin C bang hoa qua tuoi hoac vitamin C dang thuoc. Tuy nhien, vi con ban con qua nho, hon nua, bat ky loai thuoc nao cung deu co tac dung phu neu dung khong dung cach, vi vay, ban nen tham khao y kien cua bac si dinh duong de duoc tu van truoc khi bo sung vitamin C cho chau.

 

Chuc ban va gia dinh suc khoe!

Bs.GiaThuoc

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212