Di tinh là gi?

      truong dac chau - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Xin các bác sĩ cho em hỏi "Di tinh" la gi ạh, làm sao để biết mình có bị "di tinh "kỏ
Di tinh là gi?

Di tinh là hiện tượng tinh dịch xuất tự nhiên, không có khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch chảy ra ướt quần, nếu hiện tượng này xảy ra ít chỉ vài ba lần trong tháng mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe chung thì có thể chấp nhận được. Nhưng cũng có thể nặng, ngày nào cũng thấy tinh dịch chảy ra tự nhiên, tình trạng này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý bệnh nhân thì đây cũng là một dạng bệnh lý cần được điều trị.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến di tinh, như do ban ngày xem quá nhiều những tranh ảnh, phim gây kích thích giới tính; ngoài ra chăn mền, áo quần dầy quá, chặt quá, vệ sinh vùng cơ quan sinh dục không sạch sẽ gây bẩn ngứa cũng có thể gây ra hiện tượng di tinh; cũng có những trường hợp do tâm lý căng thẳng như thi cử, thi đấu... mà xảy ra di tinh.

Thông thường với những lần di tinh ít, thỉnh thoảng mới xảy ra thì cần khắc phục những yếu tố trên và sau khi có gia đình các hoạt động tình dục được quân bình thì hiện tượng di tinh tự nhiên cũng biến mất. Trong trường hợp di tinh quá nhiều lân trong tuần, trong ngày hay sau khi kết hôn mà vẫn còn hiện tượng di tinh với tần suất nhiều lần thì đó là một phản ứng của bệnh trạng.

Những người này thường kèm theo trạng thái tinh thần mệt mỏi, chân tay vô lực…, làm ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe. Những trạng thái này có thể do có sự bất thường ở cơ quan sinh dục, như do giao hợp quá nhiều lần dẫn đến thân thể hư nhược, có khi gặp ở những người quá chú tâm đến vấn đề tình dục, làm sự hưng phấn tình dục ở mức quá cao.

Người mắc phải những chứng này cũng không nên quá hoang mang, có thể đến khoa nam học để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra hiện tượng này nếu nhẹ thì chỉ cần có chế độ ăn uống, dinh dưỡng và thể dục thể thao hợp lý, có lối sống lành mạnh, tránh căng thẳng tâm lý quá mức cũng có thể tự hết mà không cần điều trị.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

phuong thao Trả lời

Em xin chào Anh ( chị ) Em năm nay 24 tuổi, chưa quan hệ tình dục lần nào, năm Em học cấp 3 Em có một lần bị viêm phụ khoa do tắm nước sông, em đã uống thuốc và mặc dù có các dấu hiệu nặng nhưng uống thuốc rất nhanh khỏi Năm nay em lại bị các dấu hiệu tương tự thế nhưng ở mức độ nhẹ hơn, lúc đầu em chỉ uống thuốc Amoxicilin ( 2v / lần), và thuốc Micbibleucin ( 2v / lần), uống gần 1 tuần không khỏi, em đi hỏi dược sĩ khác và được uống như sau: mỗi lần uống : 1v Micbibleucin + 2v Amoxicilin + 2v Serarinben - F + 2v NIC Medicine + 2v hình gần giống hình bầu dục nhỏ, màu hồng, nay uống thuốc gần 1 tuần nữa mà bệnh vẫn không khỏi, chỉ có từ dịch màu trắng đặc nay đã thành nước nhưng vẫn đang còn ngựa Em xin hỏi với trường hợp của em bây giờ phải làm gì ạ Em rất mong được sự hồi âm của các ANh ( Chị ) Bác sĩ ạ Em xin chân thành cảm ơn

9/28/2009 11:08:12 AM
Đánh giá:

Di tinh là gi?

Xin các bác sĩ cho em hỏi "Di tinh" la gi ạh, làm sao để biết mình có bị "di tinh "kỏ


Di tinh la gi?


Xin cac bac si cho em hoi "Di tinh" la gi ah, lam sao de biet minh co bi "di tinh "ko


Di tinh la hien tuong tinh dich xuat tu nhien, khong co khoai cam ma chi thay tinh dich chay ra uot quan, neu hien tuong nay xay ra it chi vai ba lan trong thang ma khong anh huong gi den suc khoe chung thi co the chap nhan duoc. Nhung cung co the nang, ngay nao cung thay tinh dich chay ra tu nhien, tinh trang nay anh huong den suc khoe cung nhu tam ly benh nhan thi day cung la mot dang benh ly can duoc dieu tri.

Co nhieu yeu to anh huong den di tinh, nhu do ban ngay xem qua nhieu nhung tranh anh, phim gay kich thich gioi tinh; ngoai ra chan men, ao quan day qua, chat qua, ve sinh vung co quan sinh duc khong sach se gay ban ngua cung co the gay ra hien tuong di tinh; cung co nhung truong hop do tam ly cang thang nhu thi cu, thi dau... ma xay ra di tinh.

Thong thuong voi nhung lan di tinh it, thinh thoang moi xay ra thi can khac phuc nhung yeu to tren va sau khi co gia dinh cac hoat dong tinh duc duoc quan binh thi hien tuong di tinh tu nhien cung bien mat. Trong truong hop di tinh qua nhieu lan trong tuan, trong ngay hay sau khi ket hon ma van con hien tuong di tinh voi tan suat nhieu lan thi do la mot phan ung cua benh trang.

Nhung nguoi nay thuong kem theo trang thai tinh than met moi, chan tay vo luc…, lam anh huong nghiem trong den suc khoe. Nhung trang thai nay co the do co su bat thuong o co quan sinh duc, nhu do giao hop qua nhieu lan dan den than the hu nhuoc, co khi gap o nhung nguoi qua chu tam den van de tinh duc, lam su hung phan tinh duc o muc qua cao.

Nguoi mac phai nhung chung nay cung khong nen qua hoang mang, co the den khoa nam hoc de duoc tu van cu the. Ngoai ra hien tuong nay neu nhe thi chi can co che do an uong, dinh duong va the duc the thao hop ly, co loi song lanh manh, tranh cang thang tam ly qua muc cung co the tu het ma khong can dieu tri.

Cam on ban da gui cau hoi den chuyen muc cua chung toi.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212