Xoá quầng thâm ở mắt

      TRƯƠNG ANH HƯNG - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Xin cho hỏi vùng da xung quanh mắt bị thâm, nguyên do và cách trị liệu? Xin cảm ơn!
Xoá quầng thâm ở mắt

Phần da quanh vùng mắt khá mỏng, máu lưu thông dưới da thường có màu xanh và nếu chúng quá nhiều sẽ tạo thành những mảng sẫm màu, tác nhân gây nên hiện tượng thâm quầng mắt.

 

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này như phụ nữ khi mang thai, di truyền, da vùng mắt bị tác động của ánh sáng và môi trường, chế độ sinh hoạt chưa hợp lý hay do sự lão hóa của tuổi tác. Ngoài ra, cơ thể tích tụ quá nhiều chất độc cũng cản trở sự lưu thông máu, gây ra các vết thâm, xỉn màu trên da.

 

Muốn trẻ đẹp hơn, trước khi chú ý đến khuôn mặt, thì chăm sóc đặc biệt vùng da quanh mắt trở thành một tiêu chí khó bỏ qua.

 

Sau một đêm mất ngủ, bạn có thể dùng phương pháp sau để giảm hiện tượng thâm quầng mắt tức thì: Dùng nước chè đặc để nguội tẩm vào gạc mềm đắp lên mắt để trong 10 phút hoặc có thể thay đổi miếng gạc 3 - 4 lần cứ sau 1 - 2 phút, sau đó thoa kem dưỡng da dành cho vùng mắt. Có thể đắp trực tiếp túi nhúng trà (đã pha) lên mắt. Hoặc lấy khoai tây tươi giã nát đắp quanh mắt, trước khi đi ngủ dùng lá chè vò nát xát nhẹ quanh mắt.

 

Nhưng để điều trị dứt điểm tình trạng thâm quần và đảm bảo cho da quanh vùng mắt tươi sáng, phải kết hợp các liệu trình đặc biệt cho mắt tại các spa, bôi kem chống thâm quầng mắt hàng ngày và duy trì nếp sống sinh hoạt điều độ, lành mạnh, tránh xa stress và nếu có thể nên tập thể dục đều đặn.

 

Theo chuyên gia tư vấn của Thu Cúc Exotical spa (Nguyễn Khắc Hiếu, Hà Nội), bạn gái từ khoảng ngoài 25 tuổi nên chăm sóc vùng da mắt một cách kỹ lưỡng với việc massage cho mắt, bao gồm các bước massage nhằm nâng cơ mắt và giảm các nếp nhăn ở phía đuôi mắt; đắp mắt nạ nhẹ nhàng với chiết xuất từ tảo, dầu chamomile, cam thảo, cây ngưu bàng.

 

Những thành phần có trong mặt nạ này có nguồn gốc từ thiên nhiên, tác dụng làm mềm da và tăng cường chức năng miễn nhiễm cho da, đồng thời làm dịu và chống viêm sưng. Ngoài ra liệu trình đặc biệt cho vùng mắt còn kết hợp việc lăn dưỡng chất với máy nhằm làm sáng, trẻ hóa vùng da mắt.

 

Chúc bạn sức khoẻ.

Bs.TBD

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Hoàng Văn Tân Trả lời

Tôi đi siêu âm ổ bụng, bác sỹ phát hiện tôi bị u gan. Tại phiếu siêu âm về gan, bác sỹ ghi: Gan không to, bờ gan đều, nhu mô không đồng nhất, đường mật trong, gan không giãn, trong gan i có đám tăng âm ĐK=23mm và 19mm. Bác sỹ cho làm xét nghiệm máu và nước tiểu, đều âm tịnh Kết luận: U gan-TD u mạu Xin hỏi Bác sỹ, u gan có giống như nang gan hay không ? Có nguy hiểm đến tính mạng không ? Xin làm ơn Bác sỹ cho lời khuyên!

2/9/2010 9:24:31 AM
binh-luan

nguyen tuan anh Trả lời

xin bac sy cho biet,toi nam nay 38t ,di kham dinh ky thi bac sy sieu am o bung phat hien mot khoi u trong gan co kich thuoc la 3cm,trong giay ket luan bs co viet co mot khoi giam am o thuy gan phai ,xin hoi do la hien tuong gi vay ,vi luc nay toi thay suc khoe cua toi van binh thuong sau mot thang phat hien

12/3/2010 9:00:03 AM
binh-luan

pham kim loan Trả lời

cách đây 2 năm tôi có đi siêu âm bụng kết quả cho thấy là nang gan phải 22mm các bộ phạn khác mật, thận bình thường nhưng gần đây tôi thấy hơi bị đau bên phải phần bụng xin hỏi bác sĩ tôi có thể đang mắc bệnh gì, đi khám ở đâu

4/3/2011 9:31:09 PM
binh-luan

le dinh vu Trả lời

cứ mỗi lần uống rượu nhiều thì tôi tiểu nc tiểu có màu vàng nhạt có lúc đậm và cảm thấy đau bụng.mắt e cũng hơi vàng nhạt nhưng ko nhìu lắm.ko biết tại sao lại như vậy và có ảnh hưởng nhìu đến gan ko ? như vậy có phải bị bệnh gan ko ? mọi người giup2 e với thanks !01666430981 [email protected]

4/4/2011 3:23:20 PM
binh-luan

anhtuấn Trả lời

tôi đi siêu âm ổ bụng thì kết luận gan thận đa nang.khối lớn nhất 17mm.bệnh này có nguy hiểm không vậy ?

8/3/2011 9:23:20 PM
binh-luan

do thi thuy Trả lời

xị chao tat ca mpi nguô!me em bi mac benh gan da nang .den nay da duoc 4 nam roi!nhung em k biet ro ve can benh nay nhu the nao !xin hoi ai biet ro ve ve benh gan da nang nhu the nao thi cho em biet voi!em xin chan thanh cam on!

6/5/2012 7:50:30 PM
Đánh giá:

Xoá quầng thâm ở mắt

Xin cho hỏi vùng da xung quanh mắt bị thâm, nguyên do và cách trị liệu? Xin cảm ơn!


Xoa quang tham o mat


Xin cho hoi vung da xung quanh mat bi tham, nguyen do va cach tri lieu? Xin cam on!


Phan da quanh vung mat kha mong, mau luu thong duoi da thuong co mau xanh va neu chung qua nhieu se tao thanh nhung mang sam mau, tác nhan gay nen hiẹn tuọng tham quang mát.

 

Co nhieu nguyen nhan gay nen tinh trang nay nhu phụ nũ khi mang thai, di truyen, da vùng mát bị tac dong cua anh sang va moi truong, che do sinh hoat chua hop ly hay do sụ lão hóa của tuoi tac. Ngoai ra, co the tich tu qua nhieu chat doc cung can tro su luu thong mau, gay ra cac vet tham, xin mau tren da.

 

Muon tre dep hon, truoc khi chu y den khuon mat, thi cham soc dac biet vung da quanh mat tro thanh mọt tieu chi kho bo qua.

 

Sau mọt dem mát ngủ, bạn có thẻ dùng phuong pháp sau dẻ giảm hiẹn tuọng tham quàng mát túc thì: Dung nuoc che dac de nguoi tam vao gac mem dap len mat de trong 10 phut hoac co the thay doi mieng gac 3 - 4 lan cu sau 1 - 2 phut, sau do thoa kem duong da danh cho vung mat. Co the dap truc tiep tui nhung tra (da pha) len mat. Hoạc lay khoai tay tuoi gia nat dap quanh mat, truoc khi di ngu dung la che vo nat xat nhe quanh mat.

 

Nhung dẻ dièu trị dút diẻm tình trạng tham quan và dảm bảo cho da quanh vùng mát tuoi sáng, phải két họp các liẹu trình dạc biẹt cho mát tại các spa, boi kem chóng tham quàng mát hàng ngày và duy trì nép sóng sinh hoạt dièu dọ, lành mạnh, tránh xa stress và néu có thẻ nen tạp thẻ dục dèu dạn.

 

Theo chuyen gia tu ván của Thu Cúc Exotical spa (Nguyen Khac Hieu, Ha Noi), bạn gái tù khoảng ngoài 25 tuỏi nen cham sóc vùng da mát mọt cách kỹ luõng vói viẹc massage cho mát, bao gòm các buóc massage nhàm nang co mát và giảm các nép nhan ỏ phía duoi mát; dáp mát nạ nhẹ nhàng vói chiét xuát tù tảo, dàu chamomile, cam thảo, cay nguu bàng.

 

Nhũng thành phàn có trong mạt nạ này có nguòn góc tù thien nhien, tác dụng làm mèm da và tang cuòng chúc nang miẽn nhiẽm cho da, dòng thòi làm dịu và chóng viem sung. Ngoài ra liẹu trình dạc biẹt cho vùng mát còn két họp viẹc lan duõng chát vói máy nhàm làm sáng, trẻ hóa vùng da mát.

 

Chuc ban suc khoe.

Bs.TBD

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212