Thông tin về thuốc tránh thai Posthappy 2

      Duonglam - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Xin vui lòng cho biết thông tin về thuốc tránh thai Posthappy 2 của công ty dược phẩm Mediplantex. Tôi không tìm thấy thông tin về loại thuốc đọ Không biết có cùng loại với thuốc Postinor 2 khộng Xin cám ơn
Thông tin về thuốc tránh thai Posthappy 2

Các loại thuốc ngừa thai khẩn cấp

Loại trong thành phần chỉ có một chất levonorgetrel: Levonorgetrel (một loại progestogen) ức chế sự rụng trứng, ức chế sự bám của trứng vào niêm mạc tử cung nên tránh được sự có thai. Trong loại này có hai nhóm:

- Nhóm hàm lượng cao: Mỗi viên chứa 0,75mg levonorgetrel. Biệt dược thường dùng Postinor Postinor-2, còn có các tên khác (Posthappy 2, lovonelle-2, norievo, plan B). Sau khi giao hợp trong vòng 8 giờ uống 1 viên; 8 giờ sau khi uống liều đầu, uống thêm 1 viên nữa.- Nhóm hàm lượng thấp: mỗi viên chỉ chứa 0,03mg levonorgetrel. Sau khi giao hợp trong vòng 8 giờ uống 25 viên; 8 giờ sau khi uống liều đầu, uống thêm 25 viên nữa.

Loại trong thành phần có levonorgetrel + ethynilestradiol (một loại estrogen tổng hợp). Trong loại này có:

- Nhóm hàm lượng cao: mỗi viên chứa 50 mg ethynilestradiol + 0,25mg hoặc 0,5mg levonorgetrel. Biệt dược thường dùng orval, còn có các tên khác (ovidon, noral, nordion, neogynon). Sau khi giao hợp trong vòng 72 giờ uống 2 viên; 12 giờ sau khi uống liều đầu, uống thêm 2 viên nữa.

- Nhóm hàm lượng thấp: mỗi viên chứa 30mg ethynilestradiol + 0,15mg hoặc 0,3mg levonorgetrel, biệt dược thường dùng regevidon (choice), còn có tên khác (nordette oval L). Sau khi giao hợp trong vòng 72 giờ uống 4 viên; 12 giờ sau khi uống liều đầu, uống thêm 4 viên nữa.

Trong một số trường hợp dùng thuốc tránh thai khẩn cấp là cần thiết nhưng không nên dùng thường xuyên, càng không nên lạm dụng.

 

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục.

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

phạm thị vân anh Trả lời

em bị vêm cổ tử cung đi khám bác sĩ và đã kê đơn thuốc uống nhưng khi uông thuốc xong em thấy mình khác và mua que thử thai thì thấy mình có thai.bác sĩ cho em hỏi nếu em có thai trong thời gian này có anh hưởng gì ko ạ

12/13/2011 12:42:58 PM
Đánh giá:

Thông tin về thuốc tránh thai Posthappy 2

Xin vui lòng cho biết thông tin về thuốc tránh thai Posthappy 2 của công ty dược phẩm Mediplantex. Tôi không tìm thấy thông tin về loại thuốc đọ Không biết có cùng loại với thuốc Postinor 2 khộng Xin cám ơn


Thong tin ve thuoc tranh thai Posthappy 2


Xin vui long cho biet thong tin ve thuoc tranh thai Posthappy 2 cua cong ty duoc pham Mediplantex. Toi khong tim thay thong tin ve loai thuoc do Khong biet co cung loai voi thuoc Postinor 2 khong Xin cam on


Cac loai thuoc ngua thai khan cap

Loai trong thanh phan chi co mot chat levonorgetrel: Levonorgetrel (mot loai progestogen) uc che su rung trung, uc che su bam cua trung vao niem mac tu cung nen tranh duoc su co thai. Trong loai nay co hai nhom:

- Nhom ham luong cao: Moi vien chua 0,75mg levonorgetrel. Biet duoc thuong dung Postinor Postinor-2, con co cac ten khac (Posthappy 2, lovonelle-2, norievo, plan B). Sau khi giao hop trong vong 8 gio uong 1 vien; 8 gio sau khi uong lieu dau, uong them 1 vien nua.- Nhom ham luong thap: moi vien chi chua 0,03mg levonorgetrel. Sau khi giao hop trong vong 8 gio uong 25 vien; 8 gio sau khi uong lieu dau, uong them 25 vien nua.

Loai trong thanh phan co levonorgetrel + ethynilestradiol (mot loai estrogen tong hop). Trong loai nay co:

- Nhom ham luong cao: moi vien chua 50 mg ethynilestradiol + 0,25mg hoac 0,5mg levonorgetrel. Biet duoc thuong dung orval, con co cac ten khac (ovidon, noral, nordion, neogynon). Sau khi giao hop trong vong 72 gio uong 2 vien; 12 gio sau khi uong lieu dau, uong them 2 vien nua.

- Nhom ham luong thap: moi vien chua 30mg ethynilestradiol + 0,15mg hoac 0,3mg levonorgetrel, biet duoc thuong dung regevidon (choice), con co ten khac (nordette oval L). Sau khi giao hop trong vong 72 gio uong 4 vien; 12 gio sau khi uong lieu dau, uong them 4 vien nua.

Trong mot so truong hop dung thuoc tranh thai khan cap la can thiet nhung khong nen dung thuong xuyen, cang khong nen lam dung.

 

Cam on ban da gui cau hoi toi chuyen muc.

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212