Bệnh hen và Một số lưu ý khi dùng thuốc điều trị

      dong van hai - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em năm nay 20t và đang bị bệnh hen nên có dùng thuốc asmin. trong thời gian em sử dụng, không biết có phải quá liều hay không mà em thường cảm thấy nóng ruột và có triệu chứng bào bọt khó chịu, vậy em có nên dùng thuốc nũa hay không? có thuốc nào thay thế được không, và cho em biết thuốc có thuộc nhóm thuốc độc không Em xin cảm ơn
Bệnh hen và Một số lưu ý khi dùng thuốc điều trị

Hen là bệnh lý viêm mạn tính niêm mạc đường thở, gây khó thở, co thắt đường thở, gia tăng tính phản ứng đường thở, dẫn đến khò khè, ho, nặng ngực.

 

Biểu hiện của bệnh là ho và thở khò khè, tái diễn nhiều lần. Bệnh nhân hay ho về đêm, ho và khó thở khi gắng sức, tiết nhiều đờm. Ở trẻ 3 tuổi, bệnh thường rất khó chẩn đoán nhưng vẫn có biểu hiện: khò khè ít nhất 3 lần trong 2 năm đầu (khò khè, khó thở, ho tái đi tái lại về đêm và sáng sớm). Nhiều trẻ còn có các bệnh lý dị ứng kèm theo như chàm thể tạng, viêm kết mạc dị ứng, viêm mũi xoang dị ứng.

 

Nguyên nhân gây bệnh là sự ô nhiễm môi trường sống và lao động; sử dụng bừa bãi thuốc và hóa chất, nhiều stress, khí hậu nóng ẩm... Các tác nhân dễ kích thích cơn hen bao gồm: cảm cúm, các mùi nồng gắt, bụi nhà, khói, mắm, dioxin, bia rượu, trái cây nồng ngọt và lên men, sự thay đổi thời tiết...

 

Muốn điều trị hiệu quả, trước hết phải đi khám để đánh giá mức độ nghiêm trọng của bệnh và có phương pháp xử lý thích hợp.

 

Cần lưu ý rằng bệnh hen gồm 3 yếu tố:

 

+ Phế quản dễ bị viêm,

 

+ Phế quản dễ bị co thắt và

 

+ Phế quản sẽ phản ứng mạnh khi có kích thích.

 

Việc điều trị hen nhằm mục đích dự phòng 3 tình huống trên; không đợi đến khi lên cơn hen vì lúc đó bệnh nhân rất dễ tử vong.

 

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần:

 

- Dùng thuốc dự phòng và cắt cơn (khi lên cơn hen). Thuốc dự phòng tốt nhất hiện nay là thuốc có hai tác dụng chống viêm và giãn phế quản kéo dài.

 

- Định kỳ đo chức năng hô hấp, tốt nhất là đo lưu lượng đỉnh kế 2 lần/ngày.

 

- Ghi nhật ký theo dõi kết quả đo chức năng hô hấp, số cơn trong tuần, số cơn về đêm trong một tháng, số lần thức giấc do cơn hen hoặc ho, số lần phải dùng thuốc cắt cơn dạng xịt, uống.

 

Hen phải được điều trị với một số bệnh lý đi kèm như viêm mũi dị ứng, viêm xoang, trào ngược dạ dày - thực quản.

 

Lưu ý:

 

- Để đề phòng cơn hen, trong nhà không được có khói thuốc lá và bụi; giường gối bọc bằng loại vải không cho không khí lọt vào.

 

- Không được dùng các loại thuốc uống Asmin, Asmacort để cắt cơn. Việc sử dụng các thuốc này lâu dài dễ gây nhờn thuốc, khiến bệnh nhân phải đi cấp cứu liên tục, thậm chí không cấp cứu kịp.

 

Với những khuyến cáo hiện hành về hen suyễn của các tổ chức có uy tín, ASMIN không được dùng trong điều trị hen suyễn nữa.

 

- Không được tiêm loại thuốc Kenacort. Đây là loại thuốc cũ, rất dễ dẫn đến bệnh tiểu đường, huyết áp cao, về lâu dài có thể gây mục xương, teo cơ.

 

Bạn hãy đến khoa hô hấp những bệnh viện đa khoa để có chẩn đoán và điều trị thích hợp.

 

Chúc bạn khỏe!

Bs.GiaThuoc

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

huyen Trả lời

mình cũng đang bị nổi mê đay, lúc đàu chỉ là những vết nhỏ và đỏ như muỗi cặn về sau 2 năm thì có những vết sưng đỏ hình thù như những đám mây ở giữa có màu trắng, bị sưng môi và mắt, ngứa ngáy rất khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sông. mình cũng đã dung thử nhiều loại thuốc nhưng hết dung lại nổi lai. Minh rất lo lắng, mình bị nổi nhiều vào ban ngày và buổi tối, lúc ngủ thì bị rất ít nhưng ngủ dậy lại nổi lai. hiện tại mình đang dùng thực phẩm dinh dưỡng chức năng NATURENZ {tăng cường chức năng giải độc gan} chưa biết kết quả thế nào nhưng mấy ngày đầu này dùng thì có vẻ như bị nổi nhiều hơn. Có khi nào gan mình đang giải độc nên nó nổi nhiều hơn khổng nổi nhiều thế này có hết không? Bao lâu thì hêt? nôỉ nhiều vầy có tốt khổng

8/27/2009 8:40:26 PM
binh-luan

hoa anh Trả lời

em đã bị bệnh mề đay mẩn ngứa từ khá lâu rồi khoảng 4 năm rồi lúc đầu thì bị như kiểu sâu róm bò vào người nổi tụt lên như thế sau đó lâu ngày thì bệnh tái phat rât nhiều lần rồi chuyển biến thành những vầng mảng mề đay có cảm giac ngứa sau đó đi uống thuốc và chữa bênh cả đông tây y nhưng bệng tình chỉ giảm đi chút ít nó không nổi thành những vùng mề đay nữa mà chỉ là những điểm ngứa to bằng đầu bút bi cảm giac ngứa cũng không còn nhưng bây giờ bất kì lúc nào nó cũng có thể nổi lên vậy mong các bác sĩ cho gia phương án giải quyết giúp em.Và cho em hỏi thêm ở thái nguyên thì ở đâu có chỗ chữa bệnh này tôt nhất em xin cảm ọn(kinh phí chữa bệnh có nhiều khôngạ )

11/16/2009 3:34:37 PM
binh-luan

nguyễn đăng tú Trả lời

mình cũng đang bị nổi mê đay, có những vết sưng đỏ hình thù như những đám mây ở giữa có màu trắng, bị sưng môi và mắt, ngứa ngáy rất khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sông. mình cũng đã dung thử nhiều loại thuốc nhưng hết dung lại nổi lai. Minh rất lo lắng, mình bị nổi nhiều vào ban ngày và buổi tối, lúc ngủ thì bị rất ít nhưng ngủ dậy lại nổi lại . xin bác sĩ trả lời giúp em ?

12/13/2009 9:06:11 AM
binh-luan

Hoàng Văn Thắng Trả lời

Em bị nứa ở 2 hốc mắt gần sông mũi đã lậu . Em có đi viện khám bác sĩ nói là em bị viên kết mạc có cấp thuốc cho uống và nhỏ nữa . Nhưng bệnh vẫn ko co biến chuyển gì . Đặc biệt mỗi khi ra đường bị bụi hay bị con gì bay vào mắt là ngứa dữ hơn . Anh ( Chị) xem có cách nào chữa trị giùm em . Em cảm ơn anh chị !

12/13/2009 9:06:25 AM
binh-luan

Thu Hằng Trả lời

cho cháu hỏi, mẹ cháu tự nhiên bị nỗi mẩn ngứa khắp cơ thể, càng chạm vào, vùng ngứa càng lan rông. Khi trời lạnh thì vùng mẩn nổi nhiều hợn Có lúc lên cả mặt, đầu và miêng... làm sưng mắt, miêng. Mẹ cháu có dùng thuốc Cezinefast nhưng bệnh không hết hặn Cho cháu hỏi có thuốc nào trị dứt điểm căn bệnh này không ạ ? Và căn bệnh này có gây nguy hiểm gì không?

12/13/2009 9:06:34 AM
binh-luan

Nguyễn Trí Tâm Trả lời

Em bị mề đay cách đây hơn 3 tháng rồi ,đi bệnh viện da liễu thì bác sĩ chuẩn đoán là mề đay cho thuốc uống thì hết, ko uống nữa thì lại nổi giờ lại nổi lên những mảng đỏ có lúc ngứa lúc không ,lúc nổi cục cứng ngứa,khi nổi những triệu chứng đó khoản 2 3 tiếng sau hết ,bác sĩ cho em hỏi đó là triệu chứng bệnh gì không .Bác sĩ giúp em

12/14/2009 1:56:49 PM
binh-luan

hoang quoc binh Trả lời

em bị mề đay gần 2 tháng,triệu chứng của bệnh như sau:sau khi rửa mặt mặt xong khoảng 5 - 10 phút là da mặt đỏ lên,không có cảm giác ngứa,khoảng 2-3 tiếng đồng hồ sau lại hết không còn đỏ nữa,vài ngày sau đó trên da mặt xuất hiên những vùng mụn nhỏ li ti,ngứa đỏ, vài ngày sau lại hết .Cứ tiếp diễn như vậy trong đến bây giờ,em có đi bệnh viên da liễu được bs chẩn đoán mề đay,bs cho uông thuốc fexidine thì thấy bớt nhưng o uống lại bi.bs cho em hỏi triệu chứng của em là bênh gì và làm cách nào mới hết dứt điêm.

1/25/2010 1:53:49 PM
binh-luan

Dao Viet Ha Trả lời

Khoảng hơn 6 tháng nay, tôi bị nổi mẩn và ngứa dữ dội vào chiều tối, nhiều nhất ở 2 chân. Đã đi kiểm tra chức năng gan và vi rút siêu vi B thì chức năng gan hoàn toàn bình thường, không nhiễm siêu vi B. Khi uống thuốc kháng histamin thì triệu chứng nổi mề đay ngứa hết trong vòng 1 ngày, sau đó ngứa lại. Tôi không dám dùng thuốc kháng histamin trong thời gian dài. Tiền sử cá nhân từ nhỏ đến nay không bị dị ứng thức ăn hải sản hay các vật nuôi trong nhà (chó, mèo…). Năm 2000 (khi chưa bị triệu chứng nổi mề đay), tôi đã thử máu tìm kháng nguyên gây dị ứng nhưng không phát hiện được bất kỳ tác nhân nào có thể gây dị ứng. Xin hỏi, tôi nên đi khám hay xét nghiệm máu ở đâu để tìm nguyên nhân dị ứng và chữa trị triệt để?

1/25/2010 1:53:59 PM
binh-luan

tran thi ha Trả lời

toi bị nỗi me day ở môi dưới cach dây khoảng 2 năm,cu cach khoảng 1 tháng la lại nổi lên kiên tục mấy thang nay, ngứa, còn gãi môi còn sưng to, tôi co uóng thuốc một đợt co dỡ, nhung cach thời gian lại nỗi lên lại, hiện giờ tôi dang bị, môi sung lên. Vậy cho toi hoi co cach nao de tôi dỡ bị nhu vay ko, toi nghe noi benh cua toi thuoc vào benh khó chữa co dung ko. Liệu có anhe hưởng gì đến cuộc sống của toi sau này ko. Mong Bác sĩ giuýp tôi với, Tôi xin cam ơn

2/4/2010 9:40:32 PM
binh-luan

Nguyễn Quốc Hoàng Trả lời

Thỉnh thoảng tôi hay bị triệu chứng : cái môi tự nhiên sưng to lên gấp 2 lần. Lúc bắt đầu có cảm giác hơi khó chịu, sau đó sưng to. Ra hiệu thuốc mua thuốc chống đi ứng uống, một ngày sau trở lại bình thường. Có đặc điển là khi 2 môi bị sưng to, chỉ thấy cảm giác nặng nề, không thấy đau nhưc hoặc ngứa. Mong Bác sỹ cho biết những triệu chứng trên là bệnh gì và cách chữa trị ra sao. Cảm ơn

4/18/2010 3:29:46 PM
binh-luan

tranhuygiau Trả lời

cháu cũng bị bệnh mề đay từ nhỏ đến giờ là 17 tuổi. Cháu bị mề đay lâu lắm rồi,đi khám uống thuốc nhưng lại vẫn bị. Triệu chứng của bệnh là cứ nổi sưng cục lên từng hạt nhỏ rất ngứa và gãi thì nó lan rộng ra từng mảng rất to.Những năm về trước, cháu chỉ bị nổi ở chân,tay ,lưng,bụng là chủ yếu.Bây giờ bệnh có dấu hiệu xấu hơn và cháu đang dùng thuốc Phụ Bì Khang. Uống thuốc thì có vẻ bệnh nặng hơn, các cục ngứa nổi lên cả chân tay, mặt , môi ,đầu khiến chóng không thể tập trung làm việc gi trong ngày. Mong Bác sĩ tư vấn xem, nhà cháu có nuôi 1 con mèo nhưng hình như cháu không có dị ứng

4/16/2010 3:23:43 PM
binh-luan

Bùi thanh thịnh Trả lời

tôi bị nổi ngứa mề đay gần 2 năm,hồi lúc đầu mới nổi tôi uống thuốc cezil hay clopheniramin,khi uống thuốc này cảm giác ngứa không còn và mề đay mất đi nhưng sau khỏang 6 ngày thì bị lại,và tiếp tục như thế và bây giờ mổi lần uống thuốc thì 3 ngày sau lại tái phát,tôi có uống thuốc BAR khỏng 8 lọ nhưng vẩn không có kết quả,hiện tại tôi chuyển sang thuốc bắc uống đuợc 1 tuần nhưng vẩn không thấy kết quả,bây giờ tôi củng không biết điều trị như thế nào để dứt điểm căn bệnh này,kính mong bác sỹ huớng dẫn ,tôi phải đi khám nghiệm ở đâu,tôi xin chân thanh2 cản ơn

5/10/2010 11:59:02 AM
binh-luan

Trần Mai Linh Trả lời

Em tự nhiên mấy hôm vừa rồi trời nóng quá em bị nổi rất nhiều mụn nhỏ ở chân và tay. E thất rất khó chịu, khi gãi thì nó lan rộng rất nhanh. Thưa bác sỹ đây la hiện tượng của bệnh gì? và điều trị như thế nào ạ! Vì em cũng bị nóng trong nữa nhưng em luôn uống các loại lá giải nhiệt nhưng bệnh không thuyên giảm. Giúp em với

5/19/2010 9:25:09 AM
binh-luan

bich ngoc Trả lời

mình vừa bị nổi mề đay 2 ngày nay,ngứa ngáy khó chiu lam,triệu chứng cung không khác gi moi người mô ta,mình đã đi khám bác sĩ và được kê dùng chlorpheniramine 4mg uống 1v vào buổi tối và cetirizin10mg uống 1v vào buổi sáng.hi vọng la sẽ khỏi,đây la f lần đầu tiên bị nên mình rất lo lắng.mình đã xố găng thử nhớ lại những dị ưng nguyên mà mình có thể gặp nhưng rất khó bởi nó xuất hiện quá đột ngột,ngủ là đỡ nhưng tỉnh dậy thì nổi rất nhiều.có một điều lạ nữa là mình không có cơ địa dị ứng,có thể là trước đây chưa tiếp xúc vói dị ứng nguyên.ôi ,khó chịu quá

5/20/2010 1:33:14 PM
binh-luan

hoangtominhhuyen Trả lời

Tôi đã đi khám ở viện da liễu trung ương Bác sĩ kê đơn nhưng cứ uống thuốc được khoảng 12 tiếng thì da tôi lại nổi mẩm ngứa ban đâu là hạt đỏ lấm tấm sau to dần rồi lại chuyển sang mầu trắng ở vùng giữa những mảng đỏ, Bác sĩ kê đơn có tôi uống thuốc có thành phần fexofenadine, quy định là 1 ngày một viên,

6/11/2010 10:00:12 AM
binh-luan

Ngoc Sang Bui Trả lời

Mề đay mẩn ngứa đã có Thiết Mộc Can Thiết Mộc Can -Hỗ trợ điều trị tận gốc ban ngứa mề đay do thời tiết hoặc không rõ nguyên nhân Xã hội Việt Nam đang trên đà phát triển với tốc độ công nghiệp hoá tương đối nhanh kéo theo những hậu quả tất yếu là môi trường, khí hậu, nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề bởi các chất thải công nghiệp từ các nhà máy, khí thải từ ô tô, xa máy ... Bên cạnh đó Việt Nam là một nước nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết khắc nhiệt với mùa hè nóng, mùa đông lạnh và độ ẩm trong không khí cao, do đó rất nhiều người mắc bệnh ngứa, mề đay do di ứng thời tiết, bụi bẩn không khí. Các triệu chứng như ngứa, phát ban đỏ trên da, mề đay thường xảy ra khi nhiệt độ mùa hè lên quá 30 độ và mùa động nhiệt đô xuống dưới 15 độ hoặc khi tiếp xúc với môi trường không khí ô nhiễm đầy bụi bẩn và khí thải.. Các triệu chứng thường bắt đầu với một vài chấm nốt đỏ xuất hiện trên da, người bệnh cảm thấy ngứa ngáy mà gãi, càng gãi các chấm đỏ càng lan rộng thành các đám lớn,đám nhỏ trên khắp da... và càng gãi thì càng ngứa thậm chí gãi đến trầy xước da mà ngứa vẫn không thuyên giảm. Có trường hợp, ban mề đay làm tổn thương niêm mạc ruột, dạ dày gây đau bụng dữ dội, đi ngoài, nôn, thậm chí gây phù nề thanh phế quản làm suy thở cấp có thể gây tử vong. Những người bị bệnh thường đã dùng mọi cách khác nhau từ việc dùng thuốc bôi ngoai da tới thuốc tân dược chống dị ứng tới bác sỹ trị liệu mà bệnh chỉ khỏi tạm thời và sau một thời gian lại tái phát Để chữa trị được căn nguyên của bệnh, ta phải hiểu được nguyên nhân sâu xa của bệnh. Ban ngứa, mề đay do dị ứng thời tiết theo Đông y có nguyên nhân là do Tâm bị Nhiệt (nóng) mà nguyên nhân sâu xa là chức năng gan bị suy giảm. Gan, một cơ quan lớn nhất trong cơ thể đóng một vai trò sống còn trong việc điều hoà các diễn tiến sự sống. Cơ quan phức tạp này thực hiện nhiều chức năng thiết yếu cho cuộc sống mà một trong nó là chức năng thải độc cho cơ thể. Khi chức năng thải độc của gan bị suy giảm trước các tác nhân xấu của môi trường sống, con người không còn khả năng chống trọi và dẫn đến những triệu chứng ban ngứa, mề đay trên da do bị nhiễm độc. Vậy chúng ta phải làm thế nào để bảo vệ mình trước sự thay đổi của môi truờng, khí hậu Mách bạn Sản phẩm Thiết Mộc Can ra đời dựa trên nguyên lý chữa trị của đông y, kết hợp cùng sự nghiên cứu khoa học hiện đại trong và ngoài nước. Thiết Mộc Can phối hợp các dược liệu quý như Ngũ vị tử, Diệp hạ châu, Curcumin giúp điều trị tận gốc căn nguyên của căn bệnh ban ngứa mề đay do dị ứng thời tiết, do ô nhiễm môi trường. Sản phẩm Thiết Mộc Can giúp tăng cường chức năng giải độc cho gan, giúp cơ thể chống đỡ lại các tác nhân độc hại từ môi trường sống. Nhiều người bênh sau một thời gian dài đã thử mọi cách để chữa trị mà không hiệu quả, khi dùng Thiết Mộc Can cho thấy hiệu quả thật bất ngờ. Các triệu chứng gần như biến mất hoàn toàn. Thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, mùa đông lạnh giá hay cái nóng nực của mùa hè, người bệnh không còn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu bởi các nốt ban ngứa, mề đay nữa. Sau một thời gian điều trị, người bệnh cảm thấy bệnh dường như đã khỏi hoàn toàn. Bên cạnh đó một số người còn thấy da trắng mịn màng, hồng hào hơn trước và tác dụng đó chúnh là do gan được thanh lọc và giả độc tốt hơn. Tư vấn sử dụng sản phẩm: Để có được hiệu quả chữa trị như mong đợi, người bệnh nên sử dụng liều và thời gian điều trị như sau: Dùng Thuốc trong vòng từ 4-6 tháng • Tháng thứ nhất: dùng 8 viên/ngày chia 2 làn sau ăn trưa và tối • Tháng thứ hai: dùng 6 viên/ ngày chia 2 lần sau ăn trưa và tối • Tháng thứ ba: dùng 4 viên/ngày chia 2 lần sau ăn và tối • Các tháng tiếp theo :dùng 2 viên /ngày chia 2 lần Ngoài ra, khi bị mẩn ngứa hoặc gãi bị trầy xước da chúng ta có thể dùng thêm các loại thuốc mỡ để chống nhiễm trùng như: như Gentisone(hàn quốc) bôi vào các vết ngứa hoặc trầy xước sẽ giúp các bạn tránh được nguy cơ bị nhiễm trùng và làm lành vết thương. Thiết Mộc Can có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên có thể dùng kéo dài mà không có tác dụng phụ. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc Sản phẩm của công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà Đ/C : 415 Hàn Thuyên - TP Nam Định Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: * Miền Bắc: Công ty TNHH Khang Nhân Địa chỉ: Số 81 Phố Đại Từ- Đại Kim- Hoàng Mai- HN ĐT: 043.5400140.Ms Quang: 0913 534 167 *Hải Phòng: DP Đồng Tâm. ĐT: 0912 831 673 *Nghệ An: Nhà thuốc Châu Bửu. ĐT: 0383. 845 863 *Đà Nẵng: Mr Phúc. ĐT: 0903 507 705 *Chi nhánh công ty CPDP Nam Hà - tại TP Hồ Chí Minh Địa chỉ : Nhà B4, số 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh Đt: 08 39971149 - 08 39973714 Thông tin tư vấn A Quang : 0913534167

7/19/2010 8:53:47 AM
binh-luan

Nguyễn Đức Quang Trả lời

Em muốn hỏi là em bị lên dị ứng bác sĩ bảo là do gan của em yếu em đã uống thuốc gải độc gân và thuốc dị ứng cũng khỏi nhưng 1 thời gian thì bệnh lại tái phát . mạc dù em vẫn uống thuốc giải độc gan và ko uống thuốc dị ứng nựa em đọc qua báo thấy bảo Phụ Bì Khanh chữa được và em muốn hỏi xem là khi dùng phụ bì khang thì có chữa dc tận gốc không ? và khi khỏi có cần dùng tiếp đến thời gian là bao lâu không ? và bệnh có tái phát không ? và giá của phụ bì khang trên thị truờng là bao nhiêu tiền 1 hôp. em thuờng bị lên những mụn đỏ ở lòng bàn tay và chân có những lúc lên cả trên đầu và rất ngữa. Mong bác sĩ giúp em

7/5/2010 8:50:46 AM
binh-luan

Vân Anh Trả lời

Bắt đầu vào mùa nóng vùng da bên dưới cánh tay , trên đùi, bắp chân của em tự nhiên nổi lên mảng đỏ hình dạng như thế này /\/\/\/\/ xếp thành tầng kéo dài thành mảng từ cổ tay đến cùi chỏ, từ bẹn đến giữa đùi, không ngứa lắm. Em không biết đó là nổi mề đay hay bị gì nữa. Giúp em với.

7/7/2010 3:19:26 PM
binh-luan

Hoàng Trung [email protected] Trả lời

chao mọi người .tui cũng bị mề day từ dầu năm 2010.đến giờ vẫn chưa khỏi .ngứa y như mọi người đó .tui nghe nhiều người xung quanh mach di mua thuốc nam uống .sag nhà ôg thầy thuốc bên Hà Tây cũ .mua về uống là khỏi liền .thế là hôm nay khởi hành .mua vê uôg 6 hôm xem sao nếu có kết quả thi tui thông báo cho. mà mọi người chúng ta cung cảnh ngô.xin than ai dk lam wen.sdt la 01674667635

7/19/2010 8:53:38 AM
binh-luan

nguyễn thị hồng viên Trả lời

em bị rất lâu rồi,khoảng 1 năm nay em rất hay bi ngứa,càng gải càng ngứa nhưng trong thời gian dài,đến nay vẫn chưa hết .khi em làm bất cứ việc gì đụng đến da,dù là nhẹ cũng làm cho da đỏ và xưng lên nhưng không đau. Em có đi bệnh viện da liễu khám thì bác sĩ nói em bị bệnh mề đay,nhưng của em bị đã lâu,và lúc nào chạm nhẹ cũng làm da xưng vá đỏ lên.Cho em hỏi của em có nạng không và có phải là bệnh mề đay mãn tính nguy hiểm không.Em xin cảm ơn.

7/19/2010 8:53:32 AM
binh-luan

tranthinga Trả lời

Em bị bênh lâu rồi,đã kéo dài gần 2năm nhưng chữa mãi không khọi .xin ai biết chữa như thế nào giúp dùng em: da em chỉ cần một vất gì cọ vào là nhung chõ đo sẽ tự động nổi nên,dùng bút viết nên người là hiên nên những vết nổi phồng nên , dểtaam30 phút thì tự mất,da lại trở lại bình thường,da lúc đó rất nóng

7/28/2010 9:41:11 AM
binh-luan

nguyen duy anh Trả lời

em có bị mề đay cách đây vài thang chính sác la 1-2 tháng nó xuất hiện buổi sáng và b uổi tối cũng có khi cả ngay em co ra hieu thuốc mua thuốc chống di ung nhu la LORATADIN dược vai ngay thì xuất hiện trở lại cho em hỏi dung loại thuốc nào cho khỏi va chữa trị ra sao em cam on

7/28/2010 9:41:17 AM
binh-luan

apolo Trả lời

Đây là quá trình chữa bệnh mề đay của mình. Mình bị mề đay từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2010, loại mề đay nổi sau khi tập thể hình (vận động cơ chỗ nào thì nổi chỗ đó ), nổi do cọ sát( dùng móng tay nhấn vào da một lúc rồi thả ra, một lúc sau nổi mề đay hình móng tay ) , hoặc không làm gì nó cũng nổi và còn bị phù mạch (phù Quincke). Đầu tiên, mình uống Cetirizine , hết thuốc lại bị nổi lại. sau đó mình uống Cetirizine kết hợp với Cimetidine, hết thuốc lại nổi lại. chán nản, mình uống Cetirizine và Prednisolone (mình biết thuốc Prednisolone rất độc và có rất nhiều tác dụng phụ) nhưng hết thuốc được 1 tuần thì bị nổi lại. chán quá , mình đến bệnh viện thì được bác sĩ kê thuốc fexofenadin 60mg uống 1 ngày 2 viên , uống trong 10 ngày, uống hết thuốc thì lại bị nổi lại . mình nghĩ , mình phải uống thuốc suốt đời sao?, cuối cùng mình uống thuốc fexofenadin cộng với uống trà xanh ( lá trà tươi) mua ở chợ và tránh các nguyên nhân làm nổi mề đay (ngưng tập thể hình). Hết thuốc, mình chỉ uống trà xanh ( lá trà tươi) thôi , mề đay vẫn còn nổi vài chỗ, sau đó giảm dần và hết luôn ( uống trà xanh ( lá trà tươi) dài dài ). cho đến nay, mề đay không còn nổi nữa và mình tập thể hình lại bình thường

8/21/2010 1:34:29 PM
binh-luan

NGUYEN DANG KHOA Trả lời

Em đang bị nổi mề đay mãn tính,hiẹn giờ mỗi lúc bị nổi bị ngứa em điều uống thuốc kháng histamin,em đang dùng loại cetirizin,nếu em dùng thuốc thì cách một ngày em lại không bị,em đã dung thuốc trong một thời gian dài,khoảng 3 tháng,bác sĩ cho em hỏi uống cetirizin trong thời gian dai co ảnh hưởng gì không ?em cần phải đi làm những xét nghiệm gì ?có cách nào điều trị khỏi căn bệnh này không ? lúc trước em có đi khám bác sĩ,bác sĩ bảo không cần phải làm xét nghiệm sán chó,vì làm xét nghiệm rất tốn tiền mà vẫn điều trị như vậy,bác sĩ cho em phát đồ điều trị như sau :albendazol 200mg ngày hai lần liên tục 3 ngày,ngưng 7 ngày, sau đó uống liên tục 3 ngày với hàm lượng như trên,nhưng em không khỏi,giờ em phải sống chung với căn bệnh rất khó chịu này, mong nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ,xin bác sĩ trả lời sớm giúp em

8/21/2010 1:34:20 PM
binh-luan

nguyễn duy luân Trả lời

em bi me day 1 năm nay ,ngày nao cũng nổi ,đi kham bênh viện da liễu và đại học y dược vài lần nhung không khỏi bệnh, rồi trị thuốc bắc vẫn không khỏi, hầu như ngày nao em cũng bi nổi .thời gian gần đây uống thuốc pv tiêu độc liền 3 tháng thi nổi ít hơn nhưng không thể khỏi va giờ mỗi ngày nổi 1 ít rồi lặn hiện em chỉ uống thuốc pv tiêu độc để không bị nổi nhiêu. em rất muốn nghe tư vấn của bác sĩ về cách điều trị?mong nhận được hồi âm sớm ?

10/11/2010 8:58:12 AM
binh-luan

trần ngọc tân Trả lời

em mới bị tối hôm qua không biết bao giờ khoi?

11/5/2010 2:38:17 PM
binh-luan

Hồ Cảnh Bình Trả lời

Cho em hỏi: Mỗi khi em chơi bóng đá, chơi 1 lúc đến khi toát mồ hôi mà gặp phải gió lạnh là lại nổi mề đay, 10 lần như thế là y 9 lần bị, mỗi khi bị nổi mề đay thì em lại vào phòng kín rồi gồi 1 mình không dám gãi dù là rất ngứa thì khoảng 3-4 tiếng sau thì khỏi, lần nào cũng như thế. Có 1 lần chơi đá bóng xong em lại bị nổi MĐ thế là em về phòng nằm nhưng ngứa không chịu nổi, bục mình quá em gãi hết sức luôn và vào phòng tắm, tắm được khoảng 5-10 phút tự dưng em có cảm giác buồn nôn và khoảng 5 phút sau thì em nôn thực sự, nôn rất nhiều rồi em ngất đi cho đến khi người nhà về đưa em đi cấp cựu. Vậy cho em hỏi là bệnh MĐ của em là MĐ loại gì và cách chữa trị ra sao?

11/5/2010 2:38:22 PM
binh-luan

Truong Thi Diem Thuy Trả lời

em thường hay bị nỗi đỏ khăp người mỗi khi:Ăn cay, choi thể thao môt chut thôi,đi ngoài nắng, v,v,...làm j mêt là bi nỗi đỏ em ko hiểu sao lại thê.Em từng đi khám BS bao bị giun đầu gai.Lần khac di kham lại bảo hêt rồi và bị mề đay nãm tinh.Vay em co phai bi mề day nam tinh ko BS,em phải làm j để khỏi bệnh

11/25/2010 9:27:25 AM
binh-luan

Nguyễn Thu Hà Trả lời

Thưa bác sĩ Con trai em năm nay 10 tuổi Bị nổi rất nhiều nốt , lúc đầu nhỏ sau to dần lên thành từng mảng, cháu ngứa khắp người, lúc lại sưng to ở môi hay ở sau tai nưa Em có cho cháu đi khám bác sĩ, họ khám qua rồi nói cháu bị mề đay cấp . Em cho cháu uống thuốc theo đơn mà cháu vẫn chưa thấy khọi Bác sĩ cho em hỏi nguyên nhân và cách chữa trị thế nào cho con khỏi hặn Cảm ơn bác sĩ

11/25/2010 9:27:18 AM
binh-luan

phạm ngọc tiến Trả lời

Cho em hỏi là em bị bệnh mề đay mạn , nên dùng thuốc gì cho hiệu qủa , em đã bi khoảng ba tháng rồi

12/13/2010 1:16:18 PM
binh-luan

phạm ngọc tiến Trả lời

Em đi khám bệnh thì bác sỉ nói em bị bệnh mề đay mạn cách đây hơn 3 tháng rồi ,đi bệnh viện hòa hỏa media ở quận 10 thì bác sĩ chuẩn đoán là mề đay mạn .cho thuốc uống thì giảm thôi, ko uống nữa thì lại nổi giờ lại nổi lên những mảng đỏ có lúc ngứa lúc không ,lúc nổi cục cứng ngứa,khi nổi những triệu chứng đó khoản 2 3 tiếng sau hết ,bác sĩ cho em hỏi đó là triệu chứng bệnh gì không .Bác sĩ giúp em

12/13/2010 1:16:35 PM
binh-luan

Lâm Chí Hải Trả lời

toi bi viem gan B nen cung bi noi me day rat nhieu,nam 2005 toi bat dau bi den 2006 thi het cho toi nay 12/2010 thi lai bi lai va bay gio dang rat kho so vi me day,toi ngh noi Cây lược vàng duoc menh danh la than duoc,vay lieu no co the chua duoc benh gan va me day ko,neu ai da dung va co ket qua thi xin hay chia se cho toi va moi nguoi nhe,xin cam on.0979169814

12/13/2010 1:15:37 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Thanh Thúy Trả lời

E đã bị ngứa toàn thân từ đầu tới chân, cả ở lòng bàn tay, bàn chân, khi gãi bị nổi lên theo đường gãi giống như bị xước kẽm gai xong rồi lặn ( không phải nổi từng mảng) hơn 1 tháng nay,e đã đi khám bác sĩ bảo e bị dị ứng, uống 3 lần thuốc (mỗi lần 10 ngày) sẽ hết bệnh, Uống xong 3 lần thuốc vẫn không hết, bác sĩ lại bảo bị mề đay lại uống thuốc nhưng e thấy vẫn không thuyên giảm tí nào cứ uống thuốc vào thì hết ngứa, hết thuốc để sang ngày hôm sau lại ngứa lại (buổi tối rất ngứa) .Em bị viêm gan B. Xin cho e hỏi có phải e bị mề đay không và e uống thuốc gì cho hểt ?E xin chân thành cảm ơn

12/24/2010 9:54:29 PM
binh-luan

phan phuong Trả lời

tôi bi mề đây cach đây 10 nam uôn rât nhiêu loại thuôc và tự nhiên biên mat 10 năm nay giờ tôi bi lại ,tôi cũng uốn rất nhiều loại thuôc nhung hêt thuôc lai noi lên như bi kiên căntừ chiều đến hết dêm .tôi đoc bao phu nu thây noi .phụ bì khang uốn vào sẽ chữa tận gọctôi đã uốn hết 1hộp phụ bì khang .trong thòi gian uốn thi ko thay noi mê đây . nhưng ngay hôm đó tôi bận và chưa kip mua thuôc nên buôi sáng tôi ko uôn .tối vê mua uốn nhưng vẫn bi nôi lại và ngua ngấy suốt đêm đó tôi ko ngủ được .vậy bs cho tôi biết tôi phải chữa trị cách nào .tôi đã xét nghiem máu va ko tim ra nguyên nhân

12/29/2010 8:15:42 PM
binh-luan

le van tuan Trả lời

em bi noi me day cach dsay 4 nam nhung do uong nhieu loai thuoc nen tu khoi, nhung tu nhien cach day gan 1 thang thi no lai noi lai,co xu huong nang hon truoc rat nhiẹu,no noi thanh tung mang lon ve chieu va dem nhaung rat lau moi lan xuong ,co khi la toi 2 dẻn 3 ngay moi chiu lan xuong,ban dau thi rat ngua,no noi thanh nhieu hinh thu khac nhau theo tung mang củngat mong cac anh chi cho em phuong phap dieu tri tot nhạt

2/19/2011 9:31:44 AM
binh-luan

trần văn hưng Trả lời

em xin được hỏi: mẹ em bị nổi những vầng như mề đay đã được 1 năm ban đầu có triệu chứng cục lớn ,có nổi cả họng đã đi cấp cứu sau đó bệnh có giảm được 1 thời gian nổi lên lãi những mẩn ngứa có khi rất mệt,hiện tại vẫn nổi! xin các bác sĩ giúp em hiểu về cách trị bệnh và cho em hỏi để trị bệnh này tốt nhất nên điều trị tại đâu!em xin chân thành cảm ơn

2/19/2011 9:31:38 AM
binh-luan

bích diệp Trả lời

chào bác sĩ ! cháu thường nổi mẩn ngứa từ năm 2008, đi bệnh viện khá họ bảo là bị mề đay mạn và được kê đơn thuốc nhưng uống không khỏi .cháu đã uống rất nhiều các loại thuốc khác nhau như :thuốc tây ,đông y ,thuốc dân gian... nhưng vẩn không được . ngày trước thì mẩn đỏ nổi thành từng đám rất nhiều nhưng giờ nổi những hạt nhỏ ít hơn như nốt muổi hoặc kiến cắn vây. bác sĩ cho cháu hỏi bệnh mề đay có bị biến chứng không và có hậu quả gì nghiêm trọng không ? cháu phải làm thế nào ạ ? hiện tại cháu đang ở Hà Nội thì cháu đi khám ở đâu là tin cậy nhất ạ ? cháu cảm ơn !

5/3/2011 2:16:48 PM
binh-luan

ngoc dieu Trả lời

cho tôi hỏi .tự nhiên trên da tôi xuất hiện nhiều vòng tròn đỏ kích thước khác nhau (viền vòng tròn màu đỏ bên trong không có màu) tôi không bị ngứa ,có phải tôi bị mề đay không.

5/3/2011 2:16:55 PM
binh-luan

nguyễn trường huy Trả lời

tôi cũng bi nổi mề đay dươc 4 năm nay rùi . bây giơ toàn thân chỉ cần đụng nhẹ là nổi lop lop va ngua , rửa mặt là mặt đỏ bưng lên , tôi uống nhiều thốc rùi mà cũng không hết , đi khám thì người ta nói la do cơ dia mỗi người nhung ma trươc đây toi không hề bị dị ứng với bât kì thứ gì!!!! ai biết cách trị xin chỉ gium........

5/3/2011 2:17:01 PM
binh-luan

quan Trả lời

cac ban cu mua phu bì khang ma uong cai nay la niem hanh phuc cua nguoi bi me dạy bo y te da cong nhan ve chat luong

5/3/2011 2:16:39 PM
binh-luan

Võ Thu Trâm Trả lời

Hiện nay tôi đang mang thai tháng thứ 3 và hàng ngày vào buổi tối thường bị nổi mề đay gây ngứa đến sáng thì lặn hết . Tôi muốn được biết cần phải uống thuốc nào khi nổi mề đay mà không ảnh hưởng đến thai nhi .

5/29/2011 9:26:10 PM
binh-luan

Minh Đức Trả lời

em bị ngứa nổi như biểu hiện miêu tả bệnh mề đay đã 3 tháng nay.nổi đám to và cực kì ngứa có lúc nó sưng to lên nhìn vừa sợ vừa ngứa rất khó chiu.em đã đi khám ở bệnh viện Thanh Nhàn và xét nghiệm máu thì ng ta bảo là chỉ bị bệnh mề đay mãn tính và chịu khó chịu đựng thôi.nhưng càng ngày nó càng nổi nhiều,với mức độ nặng hơn,ngứa và đau khi gãi hơn.vậy bác sĩ tư vấn cho em phương hướng nên làm bây giơ?có nên đi khám ở 1 bệnh viện nào đó nữa ko?và cách để chữa tri?em muốn post hình ảnh lên nhưng ở đây k thấy có mục post ảnh .em ngứa lắm,ngứa cả toàn thân..mong bác sĩ giúp em.nếu có j cần bs gửi vào mail hoặc sdt 0978702794.thank đã giúp em nhiều

5/29/2011 9:26:04 PM
binh-luan

Đỗ Ngọc Sơn Trả lời

tôi bị mề đay cách đây từ ngày 19/4/2011 tự nhiên tôi bị nổi ngứa vùng đầu xong kéo xuống mắt khi đang làm việc tôi có lên ytế của cty được phát cho thuốc dị ứng 3 ngày sau tôi vẫn chưa khỏi mà nổi ngứa khắp người, sau đó tôi lên bệnh viện huyện để khám bác sỹ yêu cầu tôi xét nghiệm máu và được chuẩn đoán dị ứng da và phát cho tôi thuốc điều trị dị ứng tôi uống thuốc thấy bệnh có đỡ nhiều nhưng khi dừng uống thuốc bệnh lại tái phát trở lại sau đó khoảng 15 ngày tôi vẫn bị ngứa nhất là hai bàn tay tôi cứ gãi đến đâu là nổi mẩn ngứa đến đó sau đó tôi lên bệnh viên da liễu hà nội khám được bác sỹ ở đó yêu cầu xét nghiệm máu và chuẩn đoán tôi bị bệnh mề đay và kê đơn thuốc cho tôi yêu cầu tôi sử dụng trong 1 tháng nhưng tôi sử dụng thuốc trong thời gian sử dụng thuốc bệnh có thuyên giảm nhưng khi dừng uống bệnh lại tái phát lai. tôi chán nản không muốn chữa nữa vì tiền mất mà tật vẫn mang không biết có cách nào để điều trị dứt điểm căn bệnh quái ác này

6/10/2011 9:11:25 AM
binh-luan

nguyễn thị huế Trả lời

Em bị bệnh này đã được 3 năm rui.. Đi khám ở bệnh viện da liễu TW thì khỏi .Nhưng mà bây giờ tự nhiên lại bị lai..từ trước đến giờ em chưa từng bị dị ứng do phấn hoa hoặc thức ăn..từ hôm mà thời tiết thay đổi nhiều, em bị liên tuc..đầu tiên cũng chỉ là những nốt nhỏ ..nhưng sau đó em đi khám lại thì không những không khỏi mà còn bị nặng hơn. nốt to hơn và đỏ hết cả lên..ngày trước thì em chỉ thường bị về chiều và đêm..nhưng bay giờ thì bị bất cứ lúc nào và có khi còn lên cả mặt nữa ..điều đó làm cuộc sống của em rất khó chịu em xin hỏi bác sĩ có cách nào để chữa trị tận gốc không? có cần kiêng cái j không?

6/17/2011 10:18:09 AM
binh-luan

Nguyễn tiến hâi Trả lời

Cháu bị nổi mề đay 4năm rồi.cháu đã uống rất nhiều thuốc nhưng bệnh mãi ko khỏi.cháu mog mọi người chỉ cho cháu phương thuốc tốt để mau khỏ bệnh.cháu xin chân thành cảm ơn!.mà theo cháu nên trao giải nôben cho aj tìm ra bài thuốc chữa bệnh mề đay nàyNguyễn tiến hiCháu bị nổi mề đay 4năm rồịcháu đã uống rất nhiều thuốc nhưng bệnh mãi ko khỏịcháu mog mọi người chỉ cho cháu phương thuốc tốt để mau khỏ bệnh.cháu xin chân thành cảm ơn!.mà theo cháu nên trao giải nôben cho ạ tìm ra bài thuốc chữa bệnh mề đay này

7/26/2011 4:30:40 PM
binh-luan

myle_cr Trả lời

MÁCH BẠN TRỊ BỆNH MỀ ĐAY : LẤY ÍT ĐẬU XANH XAY NHUYỄN PHA VỚI NƯỚC DỪA ( DỪA XIÊM THÌ CÀNG TỐT ) UỐNG NGÀY 3 – 4 LẦN/NGÀY . MÌNH CŨNG BỊ VÀ UỐNG NHƯ TRÊN THÌ BỆNH ĐÃ HẾT HẲN MUỐN BIẾT RÕ HƠN CÓ THÊ LIÊN HỆ VỚI MÌNH QUA SỐ ĐT : 01669132703 CHÚC BẠN MAU KHỎI BỆNH

8/8/2011 9:53:52 AM
binh-luan

tuyết Trinh Trả lời

Mình hồi trước cũng bị mề đay, cả nhà mình mấy chị eđeèu bị,như di truyền ý, sợ nhất là nó nổi sưng vêu cả mồm, ko đi đâu dc, có người cho mình uống nước diệp lục, mình uống dc 2 chai là hết hẳn,vậy mà đi khám bác sĩ cho thuốc uống ko đỡ, ai cần giúp thì gọi cho mình nhé! 0972 520152

8/8/2011 9:53:46 AM
binh-luan

le nhat linh Trả lời

sau khi uống thuốc giảm đau và tan máu bầm thì sau vài giờ da mặt em tự dưng bị sưng to lên và hơi ngứa nữa đã kéo dài được 12 giờ nhưng vẫn chưa khỏi bác sĩ cho em hỏi em bị mề đay phải không và trị như thế nào

10/28/2011 9:46:56 AM
binh-luan

phuong anh Trả lời

Địa chỉ chữa bệnh mề đay tin cậy: BS Lương Trường Sơn (website: dalieudongdieu.net ). Chúc bạn may mắn

9/26/2011 9:02:18 AM
binh-luan

vũ duy tân Trả lời

em bị bệnh mề đay khoảng hon một năm nay .em đã đi khám bác sĩ và uống nhiều thuốc nhưng không thấy đỡ .nó hiện đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của em,em viết bài này cũng đang trong tình trạng mẩn đỏ toàn thận em rất mong được mọi người chia sẻ giúp đỡ em cách điều trị .em xin trân thành cảm ơn..! địa chỉ e mail của em là: [email protected] sđt : 01667091119

10/28/2011 9:47:05 AM
binh-luan

tran thi nho Trả lời

me day la một bệnh phong mẫn ngứa tái đi tái lại nhiề lần làm cho pạn phái phiền toái vì vi ngứa . nổi mẫn đỏ khắp mìn, mìh có một dơn thuốc dân gian tri mề đay, pạn cần pải có nguyên liệu : Hẹ & Dấm . pạn đâm hẹ cho nát sao đó cho dấm vào hẹ trộn diều sao đó tha lên khắp mìh sao đó để 30 phút mới đi tắm lại .đảm bảo sẽ triệt nọc bệnh ngựa chúc các pan hết bệnh . bye !

10/28/2011 9:46:51 AM
binh-luan

kim hồng Trả lời

Mình bị mày đay 2 năm rùi . mÌnh đi khám ở BV Da Liễu nhiều lần . BS cho thuốc uống thì hết , hết thuốc lại bị lai. Mình rất chán ma không biết làm sao mình bị ngứa rất nhiều, nó lam minh đi làm rất khó chiu. Mình không biết làm sao xin mọi người giúp mình với Đây là sdt của mình có gì giúp minh nhẹ mình chân thnàh cảm ơn: 0985.615.811

11/10/2011 8:24:56 AM
binh-luan

dinh van khuc Trả lời

toi bi may day ngua toan than 5 nam roi chua du khap noi benh vien lon nho uong du cac loai thuoc deu ko khoi toi rat mong minh se khoi benh quoai ac nay nhung ma ko biet chua bang cach lao cho khoi duoc can benh nay lam toi chan lan rat nhieu qua day toi rat mong co nguoi bac si lao chuyen ve can benh nay thi giup toi chua cho toi toi sin cam on nhieu sd 0973973101

11/10/2011 8:25:07 AM
binh-luan

Diệp thị Hiền Trả lời

Em tên Hiền, số điện thoại của em là 0907.942.246 Em bị nổi mẫn ngứa toàn thân đã 4 tháng rồi,em đã dến bệnh viện đa khoa và bệnh viện da liễu khám . ở đây các bác sĩ đã chủaanr đoán là bị mề đay và cho em uống thuốc nhưng hơn 1 tháng nay vẫn chưa hết bênh. Mong bác sĩ hãy cho e cách chữa trị tốt nhậtThnks

11/10/2011 8:24:47 AM
binh-luan

ngyễn tuấn Trả lời

em bị mề đay 5 tháng rồi triệu chứng là sẩn ngứa phù nề lúc đầu chỉ là nốt nhỏ càng ngãi các nốt càng lan rộng va to dần thành từng mảng rất ngứa mấy giời sau lại trở lại bình thường và lú sau lại nổi tiếp nổi nhiều nhất là lúc sáng và chiều tối ai đang bị hoặc chữa khỏi xin ll với em theo địc chỉ [email protected] hoac sdt 01656280769 em xin cảm ơn

11/13/2011 8:51:49 AM
binh-luan

hiennguyenthu Trả lời

mình cũng bị mề đay hơn hai năm, đi khám nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc không khỏi, sau đó gặp một bác sỹ kê đơn 2 loại thuốc duy nhất, uống liền 3 tháng, lưu ý khỏi cũng vẫn uống đủ 3 tháng, mỗi ngày 1 viển cho mỗi loại, đó là eudora và antibox

1/1/2012 9:48:14 AM
binh-luan

letien Trả lời

toi bi benh me day 4 den 5 nam,di chua cac noi va uong rat nhieu loai thuoc nhung benh chi khoi tam thoi mot thoi gian lai bi lai,toi rat mac cam va rat ngai tiep xuc voi nguoi khac.mot lan tinh co co mot nguoi ban mach cho toi mot bai thuoc va toi dung thu,sau khi dung duoc 4 thang benh toi da khoi han,gio thi toi an hai san,uong ruou thoai mai va thoi tiet thay doi cung khong bi sao nua.gio toi rat tu tin,sau day toi se chia se cung moi nguoi bai thuoc do: -kinh giói (10g) -phòng phong (10g) -khổ sam (10g) -kim ngân hoa (12g) -sinh dịa (12g) -duong qui (12g) thuyen thoai (3g) -cam thao (4g) -bac ha (10g) -moc thong (8g) moi ngay uong 1thang,uong lien & thang thi se khoi.ngoai ra cac ban uong them cay cho de sac uong thay nuoc hang ngạy

1/1/2012 9:48:09 AM
binh-luan

Do Van Quan Trả lời

Toi bi me day khoang 2 nam nay,nhung luc nhu vay toi ko biet fai lam ntn cậCm giac dau don kho chiu den kho ta. Moi lan nhu vay toi lai uong centirizin nhung chi dc mot ngay la lai bịAi biet cach lam on lien lac voi toi qua sdt 0988 888 952 toi se goi lạiToi xin chan thanh cam on

2/10/2012 3:18:20 PM
binh-luan

An Trả lời

Toi bi me day gan 1 nam roi,ngay nao ma ko uong thuoc thj me day noi toan than,ko bjk co fạj dj ung ko nhung khj dj xa nha thj van bj,uog nhju thuoc roi nhung van chua het...co ai bjk xjn zup do zum...yahoo:mr_zor_vodank_9x

2/10/2012 3:18:27 PM
binh-luan

hoatuyetrang2919 Trả lời

em bị mề đay từ bé . uống thuốc bắc thuốc nam cũng không khỏi . uống thuốc tây thì chỉ wa cơn rùi bị lai. những lúc bị nổi mẩn đỏ rất khó chịu đặc biệt là khi nổi trên măt. mắt mũi sưng hút lên vài ngày mới khỏi những lúc như z em buồn lắm mặt cảm nữa có khi đang đi học cũng phải bỏ học đi về . em rất mong các anh chị nào biết bài thuốc nào hay thì chỉ cho em với chứ cứ như thế này em không biết mình có chịu đưg đc không nữa .e xin chân thành cám ơn !!!!!! 0929492919

2/10/2012 3:18:33 PM
binh-luan

pham van Trả lời

tui cung bi ngua nhu moi nguoi toi bi tu khi sinh co cho den khi chau duoc 7 tuoi ma chua cac noi khong hoi di thu mau xet ngiem cuoi cung dung rat nhieu thuoc dong tay y roi nguoi bao don mat troi roi nguoi bao don bu nẹt cac loai thuoc la nam ma kong khoi cuoi cung nho 1 nguoi chi cung bi vay chi macch bao moi ban dau nguoi ruc ro len mua thuoc di úng uong khoang 2 ngay khi het ngua thi mua 1 chai nuong Tieu Doc Gan uong vao la khoi nhung khi nao thoi tiet giao thoi ma bi vay thi lai dung la se khoi chuc cac ban vuot qua de co suc khoe tót

2/10/2012 3:18:39 PM
binh-luan

nguyen thi hong lan Trả lời

em thay tren mat noi not do gan 1 tuan nay,mang not hong nay het mang da ke tiep lai bịem co ra hieu thuoc hoi nguoi ban thuoc,ho bao em bi zona nhung em thay giong bi me day hõnin hoi em nen dung thuoc gi bay gio ah

2/10/2012 3:18:44 PM
binh-luan

Nguyễn Trường Giang Trả lời

Mình cũng bị bệnh này từ nhỏ, nhưng lúc trước mình bị ít lần hơn thi thoảng mới bị và bị trong khoản 2 đến 3 giờ hoặc những lúc trời lạnh đi ra ngoài bị ướt mưa. Nhưng trong thời gian gần đây phải đến 5 tháng nay thì ngày nào mình cũng bị thường thì vào lúc chập tối hoặc về đêm ban ngày cũng bị, mình rất chán nhưng chẳng biết làm sao chỉ biết mua thuốc chông dị ứng cứ mỗi ngày mỗi viên zizocete,hoặc loại thuốc khác cùng dòng, nhưng khi hết thuốc thì lại bi. nạn Bây giờ thì đang uống thuốc bắc của một ông thầy lang, hết hai thang rồi mà không ăn thua gì, khi đến khãm nghe ông ấy nói nguyên nhân và cách chữa trị thì mình cũng có hi vọng lắm nhưng giờ thì thật sự hơi buồn Thôi thì đành sống chung với lũ thôi các bạn ạ! Cố gắng hạn chế rượi bia thuốc lá và tập thể dục cho khỏe bệnh này không chết người được nên không sơ. Và phải chấp nhận uống thuốc chông dị ứng cả đời thôi Hi vọng một ngày không xa y học sẽ chữa được bệnh này Chúc các bạn khỏẹ

2/10/2012 3:18:14 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Ngọc Thi Trả lời

E tên là Thi E bị mắc bệnh mề day dã hơn 3 tháng nay, bây giờ e bị nổi rất nhiều, nó nổi lên mặt và mắt nữa, e không biết lam sao cho hết dù đã đi khám bv rất nhiều lần mong bác sĩ và mọi người giúp e đẻ trị khỏi căn bệnh nà e xin chân thành cảm ơn

2/14/2012 10:00:24 AM
binh-luan

vo thi cam chau Trả lời

toi bi benh ngua ngoai da xuat hien tu nho,gio lon len benh cang nang hon,da uong nhiu loai thuoc ma van ko khoi benh,thuong ngua vao buoi chieu hoac toi ,moi lan noi ngua deu rat kho chiu,co khi noi toan than ,nhung chu yeu la cac chi ,ko pai do yeu to thoi tiet boi vi luc nang mua gi cung noi,ai da tung co benh nhu toi xin tu van

2/14/2012 10:00:18 AM
binh-luan

Le van hung Trả lời

Em bi benh vay ca tu nho.da uong va dieu tri bang rat nhieu thuic ma khong khoi.rat mong bac sy tu van cho em.ai co the giup em chua khoi benh em xin cam on va hau ta.moi nguoi co the lien lac voi em qua so dien thoai: 01659168690.cam on moi nguoi rat nhieu

2/27/2012 10:07:50 AM
binh-luan

nguyễn văn mạnh Trả lời

em bị mề đay 5 tháng rồi triệu chứng là sẩn ngứa phù nề lúc đầu chỉ là nốt nhỏ càng ngãi các nốt càng lan rộng va to dần thành từng mảng rất ngứa mấy giời sau lại trở lại bình thường và lú sau lại nổi tiếp nổi nhiều nhất là lúc sáng và chiều tối ai đang bị hoặc chữa khỏi xin ll với em theo địc chỉ [email protected] hoac sdt 01656280769 em xin cảm ơn

2/27/2012 10:07:44 AM
binh-luan

hoang phuc Trả lời

em cug bi me day gan 5 thang no noi thanh tung mãng khap nguoi di benh vien nhieu lan van ko het ngay nao ko uong thuoc thi no noi khap nguoi ngua ko chiu noi Anh chi nao giup em voi

4/11/2012 10:10:31 AM
binh-luan

Nguyễn Duy Hạ Trả lời

Thưa Bác sĩ con em bị mắc bệnh mề day dã hơn 2 tháng nay, bây giờ e bị nổi rất nhiều, nó nổi lên mặt và mắt nữa, e không biết lam sao cho hết dù đã đi khám bv rất nhiều lần mong bác sĩ và mọi người giúp e đẻ trị khỏi căn bệnh nà e xin chân thành cảm ơn

4/11/2012 10:10:26 AM
binh-luan

tran thi duyen Trả lời

e nam nay 19 tuôi e bi mac benh me day gan 1 nam uong nhieu loai thu thuoc nhụng e uong thuoc phu bi khang duoc 1 thang va het .hau nhu ngay nao cung noi va noi rat nhieu toan co the nen muon chia se cung moi nguoi tranh uong thuoc tay

4/11/2012 10:10:21 AM
binh-luan

Dinh Huu Nam Trả lời

Truoc day minh cung bi triệu chứng giống như của bạn Phạm văn Manh.Mình uống thuốc gia truyền của một người Quẹn Hiện tại mình đã khỏi hặn Bạn nào muốn tìm hiểu liên lạc với mình theo số :0983998012 Email:hhltm@yahọôcm

4/24/2012 9:20:30 AM
binh-luan

dung Trả lời

tai sao cac ban khong noi dia chi minh bay cho. ban nao can ,thi goi cho minh nhe!0914224406

4/29/2012 9:55:08 PM
binh-luan

cao thị thiện Trả lời

e bị mề đay mấy năm nay rồi đi khám nhưng gan và thận đều ko có vấn đề gi cả.ngay nào e cũng bị nổi rât khó chịu và ảnh hưởng tới sinh hoạt công việc của e mọi ngưòi co cach nào giúp e vớie cảm ơn

5/10/2012 12:27:49 PM
binh-luan

cao thị thiện Trả lời

e bị mề đay mấy năm nay rồi đi khám nhưng gan và thận đều ko có vấn đề gi cả.ngay nào e cũng bị nổi rât khó chịu và ảnh hưởng tới sinh hoạt công việc của e mọi ngưòi co cach nào giúp e vớie cảm ơn.dịa chỉ liên lạc của e là:[email protected]

5/10/2012 12:31:52 PM
Đánh giá:

Bệnh hen và Một số lưu ý khi dùng thuốc điều trị

em năm nay 20t và đang bị bệnh hen nên có dùng thuốc asmin. trong thời gian em sử dụng, không biết có phải quá liều hay không mà em thường cảm thấy nóng ruột và có triệu chứng bào bọt khó chịu, vậy em có nên dùng thuốc nũa hay không? có thuốc nào thay thế được không, và cho em biết thuốc có thuộc nhóm thuốc độc không Em xin cảm ơn


Benh hen va Mot so luu y khi dung thuoc dieu tri


em nam nay 20t va dang bi benh hen nen co dung thuoc asmin. trong thoi gian em su dung, khong biet co phai qua lieu hay khong ma em thuong cam thay nong ruot va co trieu chung bao bot kho chiu, vay em co nen dung thuoc nua hay khong? co thuoc nao thay the duoc khong, va cho em biet thuoc co thuoc nhom thuoc doc khong Em xin cam on


Hen la benh ly viem man tinh niem mac duong tho, gay kho tho, co that duong tho, gia tang tinh phan ung duong tho, dan den kho khe, ho, nang nguc.

 

Bieu hien cua benh la ho va tho kho khe, tai dien nhieu lan. Benh nhan hay ho ve dem, ho va kho tho khi gang suc, tiet nhieu dom. O tre 3 tuoi, benh thuong rat kho chan doan nhung van co bieu hien: kho khe it nhat 3 lan trong 2 nam dau (kho khe, kho tho, ho tai di tai lai ve dem va sang som). Nhieu tre con co cac benh ly di ung kem theo nhu cham the tang, viem ket mac di ung, viem mui xoang di ung.

 

Nguyen nhan gay benh la su o nhiem moi truong song va lao dong; su dung bua bai thuoc va hoa chat, nhieu stress, khi hau nong am... Cac tac nhan de kich thich con hen bao gom: cam cum, cac mui nong gat, bui nha, khoi, mam, dioxin, bia ruou, trai cay nong ngot va len men, su thay doi thoi tiet...

 

Muon dieu tri hieu qua, truoc het phai di kham de danh gia muc do nghiem trong cua benh va co phuong phap xu ly thich hop.

 

Can luu y rang benh hen gom 3 yeu to:

 

+ Phe quan de bi viem,

 

+ Phe quan de bi co that va

 

+ Phe quan se phan ung manh khi co kich thich.

 

Viec dieu tri hen nham muc dich du phong 3 tinh huong tren; khong doi den khi len con hen vi luc do benh nhan rat de tu vong.

 

Trong qua trinh dieu tri, benh nhan can:

 

- Dung thuoc du phong va cat con (khi len con hen). Thuoc du phong tot nhat hien nay la thuoc co hai tac dung chong viem va gian phe quan keo dai.

 

- Dinh ky do chuc nang ho hap, tot nhat la do luu luong dinh ke 2 lan/ngay.

 

- Ghi nhat ky theo doi ket qua do chuc nang ho hap, so con trong tuan, so con ve dem trong mot thang, so lan thuc giac do con hen hoac ho, so lan phai dung thuoc cat con dang xit, uong.

 

Hen phai duoc dieu tri voi mot so benh ly di kem nhu viem mui di ung, viem xoang, trao nguoc da day - thuc quan.

 

Luu y:

 

- De de phong con hen, trong nha khong duoc co khoi thuoc la va bui; giuong goi boc bang loai vai khong cho khong khi lot vao.

 

- Khong duoc dung cac loai thuoc uong Asmin, Asmacort de cat con. Viec su dung cac thuoc nay lau dai de gay nhon thuoc, khien benh nhan phai di cap cuu lien tuc, tham chi khong cap cuu kip.

 

Voi nhung khuyen cao hien hanh ve hen suyen cua cac to chuc co uy tin, ASMIN khong duoc dung trong dieu tri hen suyen nua.

 

- Khong duoc tiem loai thuoc Kenacort. Day la loai thuoc cu, rat de dan den benh tieu duong, huyet ap cao, ve lau dai co the gay muc xuong, teo co.

 

Ban hay den khoa ho hap nhung benh vien da khoa de co chan doan va dieu tri thich hop.

 

Chuc ban khoe!

Bs.GiaThuoc

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212