Một số phương pháp điều trị ra mồ hôi tay,chân

      lê đức lộc - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
bạn em bị ra mồ hôi tay và chân.Lâu nay có uống thuốc nam nhưng không có hiệu quả,nó chỉ giảm khi uống thôi,chứ khi ngừng uống thì nó lại bị nặng lại,rất khó chiu.Bây giờ phải làm sao làm sao ạ ?Bệnh này có điều trị khỏi được cả hết mồ hôi tay và chân không ạ ?Xin trả lời giúp em. Em cảm ơn
Một số phương pháp điều trị ra mồ hôi tay,chân

Phương pháp điều trị.

Tăng tiết mồ hôi bàn tay, bàn chân và nách được điều trị tại chỗ bằng cách bôi aluminum chloride 20% vào các buổi tối tác dụng rất tốt. Ngoài ra, còn có một số phương pháp chuyên sâu khác như:

1. Điện chuyển ion: Đưa các hạt điện tích của thuốc qua da vào sâu dưới da. Thuốc sử dụng trong điện chuyển ion là aliminum chloride 20% và glycopyrrolate 0,01% trong môi trường điện chuyển ion.

Phương pháp này dùng thay thế cho phương pháp bôi tại chỗ. Bằng cách tiêm botulinum A toxin: tiêm botox vào mỗi bàn chân, tay hoặc nách tác dụng giảm tiết mồ hôi rất tốt. Tuy nhiên, tác dụng phụ của thuốc là gây yếu cơ khi cầm nắm nên khuyên bệnh nhân khi làm việc phải thận trọng. Phương pháp này có tác dụng trong 5 tháng sau khi tiêm nhưng giá thành cao. Ở điều kiện nước ta chỉ cần tiêm một lần vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè.

2. Liệu pháp uống thuốc: Sử dụng thuốc kháng cholinergic như pro-banthine hoặc glycopyrrolate có thể có tác dụng giảm tiết mồ hôi toàn thân trong vòng 4-6 giờ sau khi uống thuốc.

3. Phương pháp phẫu thuật: Khi tất cả các phương pháp trên thất bại thì phương pháp phẫu thuật được áp dụng: cắt bỏ hạch giao cảm ngực để điều trị tăng tiết mồ hôi bàn tay.

Một số tác giả áp dụng tiêm huyết thanh nóng để diệt hạch giao cảm ngực thay cho phẫu thuật cũng đạt hiệu quả cao. Phương pháp diệt hạch giao cảm có tác dụng nhanh và ngừng tiết mồ hôi hoàn toàn 2 bàn tay, da trở nên khô ráp rất khó chịu.

 

Theo chúng tôi bạn nên đi khám và điều trị tại 1 tuyến chuyên khoa để đạt kết quả cao.

 

Chúc bạn mau khỏi bệnh.

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

nguyen bui bao khuong Trả lời

lam sao de het dau bung ,non mua

12/16/2011 1:16:17 PM
binh-luan

tran thi ngoc Trả lời

em năm nay 22t, dạo này em thường xuyên bị đau nhói ngực, ngực nặng, mệt và khó thở, nằm ngửa thẳng thì ít mệt nhưng nằm nghiêng lại mệt nhiều. Còn nhỏ đi khám bác sĩ thì nói em bị tim yếu, chỉ kêu về luyện tập thể thao. Bây giờ nếu cứ ngồi lâu thì em lại bị mệt Có thể cho em biết em bị như thế nên đi khám và làm các xét nghiệm nào là chính xác nhất để nhanh chóng tìm ra bệnh.

3/12/2012 9:19:19 AM
binh-luan

Trần thị ngọc Trả lời

Mẹ em năm nay 45t, dạo này mẹ em thường xuyên mệt mỏi và đau nhức khắp cơ thể, cảm giác chân tay bủn rủn, mẹ có đi châm cứu khoảng 2 tuần và thấy đỡ, nhưng sau vài tháng thì lại mệt mỏi đau nhức lại, mẹ gầy và hốc hác. bác sĩ bảo mẹ bị kiệt sức em muốn hỏi mẹ em bị bệnh gì? Có cần làm các xét nghiệm gì không? Cho mẹ em uống thuốc bổ gì được?

3/12/2012 9:19:27 AM
binh-luan

NGO THI HIEP Trả lời

Tôi năm nay 21 tuổi cách đây năm tháng tôi cảm thấy chóng mặt buồn nôn,đau đầu tôi đi khám bác sĩ kế luận tôi bi rối loại tiền dịnhđã uống rất nhiều thuốc tới bây giờ vẫn dauđâumệt mỏi và rất hay buồn nôn. toi đã đi khám lại nhưng vẫn không phat hiện ra bệnh gì khác.Như vậy tôi co thể bị bệnh gì khác nữa không?va tôi đi khám ở chỗ nào chuyên về bệnh rối loại tiền đình không? Tôi xin cảm ơn rất nhiều

7/14/2010 6:53:18 PM
binh-luan

Phạm Sơn Trả lời

mẹ em năm nay 50 tuổi, đang ngồi thì có cảm giác"chóng mặt, buồn nôn, ra mồ hôi ở chán, người thấy rất lạnh" phải gọi bác sỹ tới điều trị; trước đây mẹ em cúng bị thế này vài lân. Cho em hỏi mẹ em có bị bệnh gì không ạ ? và phải điều trị như thế nào ?

12/16/2011 1:16:25 PM
binh-luan

dinhtuan Trả lời

Bạn gái em nam nay 25t, thường xuyên bị đau đầu,trung gió, đôi khi con nôn mửa nửa, triệu chứng này xuất hiên khi cô ấy học cấp II, cô ấy củng dả uống nhiều thuốc nhưng vẩn ko đỡ, vậy cho tôi hỏi cô ấy mắc bệnh j? có nghiêm trọng lắm không? nên uống thuốc gi?

3/12/2012 9:19:34 AM
binh-luan

bao Trả lời

Em xin hoi.me em bi benh suy than 2nam va di loc thuong xuyen mot tuan 2lan va cung roi on sau khi loc mau ve.nhung bay gio me lai co con buon non va non khan.uong thuong chong non hieu qua.trieu chung co nang thi ko dau dau ,ko chong mat,ko tuc nguc,ko phu.huyet ap ko cao lam.chi co trieu chung non thoi,vay la do nguyen nhan gi ả

3/12/2012 9:19:40 AM
binh-luan

phuong anh Trả lời

ba xa toi nam nay 38 tuoi ma bi man kinh som.trong thoi gian gan day thuong bi cac trieu chung sau.nhucdau. nong lanh. buong non.da co di kham bac si va chuan doan khong co bi dau bao tu ma chuyen qua khoa than kinh .vay báci co the cho biet la co phai man kinh som hanh khong.vay phai dieu tri nhu the nao, va kham o dau.

4/11/2011 3:03:27 PM
binh-luan

xuân viet Trả lời

chào bác sỉ tư vấn . tôi có triệu chứng buổi sáng dậy hay nôn mữa và nhiều khi có cảm giác khó chịu ở cổ họng là cảm giác buồn nôn . nôn xong thường hay chảy nước giải. tôi đã đi khám nội soi dạ dày bác sỉ cho toa mua thuốc nhưng vẫn không khỏi ! xin hỏi bác sỉ tôi bị bênh gì và cách phòng trị bệnh như thế nào ? cảm ơn bác sị

12/16/2011 1:16:32 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Phương Hạnh Trả lời

Xin chào bác sĩ! Năm nay tôi 24 tuổi .Lúc trước tôi ngồi xe otô đi xa thì cũng có bị nôn nhiều nhưng không như mấy lần gần đậy tôi chỉ đi xe oto1 đoạn ngắn khoảng 10phút thôi cũng bị nôn, 1 lần như vậy bị nôn khoảng 3 ngày liên tiếp . Phải nhập viện 3 lần vì bệnh này . Lần đầu tiên bác sĩ nói la bị rối loạn tiền đình . lần thứ 2 thì bác sĩ đưa đi nội soi nói là viêm loét dạ dày . Làn thứ 3 cug bi tuog tự như vây. Rồi lần gần đây nhất la tôi đi xe máy từ Biên Hòa khoảng 4h sáng lên sgòn và cũng bị như vậy, cứ bắt nôn liên tuc. hết 2 ngày mới khỏi . Mỗi lần bị như vậy là không ăn được gì cả . Tôi vẫn ăn uống điều độ nhưng vẫn không lên cân được tôi chỉ được 41kg cao 1m6 . k lên kg ma cug không xuống kg . tôi cũng hay bị trúng gió nữa . Không biết tôi bị như vậy có sao không ? Có cách nào để trị bệnh này ? Tôi xin cảm ơn . Hy vọng sớm nhận được trả lời của bác sĩ .

12/16/2011 1:16:11 PM
binh-luan

hong xiem Trả lời

nha minh co thuoc gia truyen chua viem da day dai trang man tinh ,ai co nhu cau lien he voi minh ,minh san sang tu van va giup cac ban .01684280958

3/12/2012 9:19:13 AM
Đánh giá:

Một số phương pháp điều trị ra mồ hôi tay,chân

bạn em bị ra mồ hôi tay và chân.Lâu nay có uống thuốc nam nhưng không có hiệu quả,nó chỉ giảm khi uống thôi,chứ khi ngừng uống thì nó lại bị nặng lại,rất khó chiu.Bây giờ phải làm sao làm sao ạ ?Bệnh này có điều trị khỏi được cả hết mồ hôi tay và chân không ạ ?Xin trả lời giúp em. Em cảm ơn


Mot so phuong phap dieu tri ra mo hoi tay,chan


ban em bi ra mo hoi tay va chan.Lau nay co uong thuoc nam nhung khong co hieu qua,no chi giam khi uong thoi,chu khi ngung uong thi no lai bi nang lai,rat kho chiu.Bay gio phai lam sao lam sao a ?Benh nay co dieu tri khoi duoc ca het mo hoi tay va chan khong a ?Xin tra loi giup em. Em cam on


Phuong phap dieu tri.

Tang tiet mo hoi ban tay, ban chan va nach duoc dieu tri tai cho bang cach boi aluminum chloride 20% vao cac buoi toi tac dung rat tot. Ngoai ra, con co mot so phuong phap chuyen sau khac nhu:

1. Dien chuyen ion: Dua cac hat dien tich cua thuoc qua da vao sau duoi da. Thuoc su dung trong dien chuyen ion la aliminum chloride 20% va glycopyrrolate 0,01% trong moi truong dien chuyen ion.

Phuong phap nay dung thay the cho phuong phap boi tai cho. Bang cach tiem botulinum A toxin: tiem botox vao moi ban chan, tay hoac nach tac dung giam tiet mo hoi rat tot. Tuy nhien, tac dung phu cua thuoc la gay yeu co khi cam nam nen khuyen benh nhan khi lam viec phai than trong. Phuong phap nay co tac dung trong 5 thang sau khi tiem nhung gia thanh cao. O dieu kien nuoc ta chi can tiem mot lan vao cuoi mua xuan, dau mua he.

2. Lieu phap uong thuoc: Su dung thuoc khang cholinergic nhu pro-banthine hoac glycopyrrolate co the co tac dung giam tiet mo hoi toan than trong vong 4-6 gio sau khi uong thuoc.

3. Phuong phap phau thuat: Khi tat ca cac phuong phap tren that bai thi phuong phap phau thuat duoc ap dung: cat bo hach giao cam nguc de dieu tri tang tiet mo hoi ban tay.

Mot so tac gia ap dung tiem huyet thanh nong de diet hach giao cam nguc thay cho phau thuat cung dat hieu qua cao. Phuong phap diet hach giao cam co tac dung nhanh va ngung tiet mo hoi hoan toan 2 ban tay, da tro nen kho rap rat kho chiu.

 

Theo chung toi ban nen di kham va dieu tri tai 1 tuyen chuyen khoa de dat ket qua cao.

 

Chuc ban mau khoi benh.

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212