7 mẹo giảm cân cho người lười tập thể dục

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Một số mẹo nhỏ giúp cho người ít thời gian và ngại đến phòng tập có thể giảm cân hữu hiệu.
7 mẹo giảm cân cho người lười tập thể dục

Ai cũng biết để giảm cân thành công thì điều đầu tiên phải xem xét vấn đề lựa chọn thực phẩm lành mạnh, kiểm soát mức tiêu thụ calo và tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ nghị lực và chăm chỉ để thúc đẩy kế hoạch giảm cân đã đề ra. Dưới đây là những cách thức đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh mà không cần đổ mồ hôi.


1. Kiểm tra cân nặng

Các nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên kiểm tra cân nặng mỗi ngày đều có xu hướng giảm được cân hơn những người ít khi giẫm chân lên bàn cân sức khỏe. Nguyên nhân là bởi những người có ý thức về trọng lượng của họ sẽ có khuynh hướng chú ý khi nó thay đổi lên hoặc xuống tính đến cả vài lạng và có sự kiểm soát kịp thời trước khi nó tăng thêm. Nhảy lên bàn cân một lần một tuần để có kết quả tốt nhất.



7 mẹo giảm cân cho người lười tập thể dục


2. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng

Có một tỉ lý do chứng minh bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Có thể bạn nghĩ rằng bỏ qua bữa ăn sáng giúp bạn cắt giảm thêm calo, nhưng các nhà dinh dưỡng cho rằng ăn sáng thường xuyên có xu hướng tăng cân nặng ít hơn và giảm cân nhanh hơn so với những người bỏ qua bữa sáng. Hơn nữa, bữa ăn sáng là một thời điểm tuyệt vời để cung cấp proteinchất xơ từ các loại thực phẩm như bột yến mạch, ngũ cốc và sữa chua.


3. Thêm một món súp hoặc món salad

Khi ăn ở ngoài, thêm một món súp hoặc món salad cho bữa ăn của bạn là một cách để thực sự ăn ít hơn và mà vẫn cảm thấy hài lòng khi phải ăn kiêng. Súp nước dùng và xà lách chứa rất nhiều chất xơ lành mạnh khiến bạn cảm thấy no hơn khi món ăn được đem đến và sẽ ăn ít hơn. Chỉ cần tránh súp kem khoai tây hoặc súp hải sản là ổn.


4. Chọn suất ăn nhỏ thay vì đĩa lớn

Hãy lấy một suất ăn ít hơn so với nhu cầu bạn thực sự muốn. Thay các món béo bằng món salad hay bánh mì lát và đặt cái nĩa của bạn xuống giữa mỗi lần cắn. Điều này sẽ buộc bạn phải ăn chậm hơn, cho dạ dày của bạn có thời gian truyền thông tin tới bộ não giúp nhận biết lượng thức ăn đã đủ.


5. Uống nước trước khi ăn

Giống như việc đặt một món súp hoặc món salad trong bữa ăn của bạn, uống một ly nước lọc trước khi ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no. Hơn nữa, uống nước trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu 8-10 ly nước một ngày.


6. Chọn sản phẩm giàu chất xơ thuận tiện

Khi bạn đang mệt mỏi và đói, bạn có nhiều khả năng tóm cổ một cái gì đó cho vào bụng nếu thuận tiện hơn những cái mà phải mất công tìm kiếm. Các loại rau xanh đóng bao và trái cây gọt vỏ và thái hạt lựu có thể chi phí nhiều hơn một chút, nhưng tốt cho kế hoạch giảm cân hơn vì nhiều chất xơ, vitamin và có thể không ăn nữa nếu ngại gọt.


Hương Khuê (theo Catalina Diet/Amerikanka)


7 đặc điểm nổi bật của cô nàng thuộc cung Thiên Bình 7 đặc điểm nổi bật của cô nàng thuộc cung Thiên Bình Hướng dẫn trang điểm với mỹ phẩm khoáng chất Hướng dẫn trang điểm với mỹ phẩm khoáng chất Lời khuyên dinh dưỡng giúp tăng chiều cao Lời khuyên dinh dưỡng giúp tăng chiều cao
Viêm xoang nặng cỡ nào cũng phải chào thua mẹo này Niềm hạnh phúc khi thấy con yêu luôn khỏe mạnh Thoát được án tử nhờ BoniHappy Tôi đã ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT ở 5.8mmol/l nhờ DƯỢC LIỆU SẠCH

Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

7 mẹo giảm cân cho người lười tập thể dục

Một số mẹo nhỏ giúp cho người ít thời gian và ngại đến phòng tập có thể giảm cân hữu hiệu.


7 meo giam can cho nguoi luoi tap the duc


Mot so meo nho giup cho nguoi it thoi gian va ngai den phong tap co the giam can huu hieu.


Ai cung biet de giam can thanh cong thi dieu dau tien phai xem xet van de lua chon thuc pham lanh manh, kiem soat muc tieu thu calo va tap the duc thuong xuyen. Tuy nhien khong phai ai cung du nghi luc va cham chi de thuc day ke hoach giam can da de ra. Duoi day la nhung cach thuc don gian giup ban giam can nhanh ma khong can do mo hoi.


1. Kiem tra can nang

Cac nghien cuu cho thay nhung nguoi thuong xuyen kiem tra can nang moi ngay deu co xu huong giam duoc can hon nhung nguoi it khi giam chan len ban can suc khoe. Nguyen nhan la boi nhung nguoi co y thuc ve trong luong cua ho se co khuynh huong chu y khi no thay doi len hoac xuong tinh den ca vai lang va co su kiem soat kip thoi truoc khi no tang them. Nhay len ban can mot lan mot tuan de co ket qua tot nhat.



7 meo giam can cho nguoi luoi tap the duc


2. Bat dau ngay moi voi bua sang

Co mot ti ly do chung minh bua sang la bua an quan trong nhat trong ngay. Co the ban nghi rang bo qua bua an sang giup ban cat giam them calo, nhung cac nha dinh duong cho rang an sang thuong xuyen co xu huong tang can nang it hon va giam can nhanh hon so voi nhung nguoi bo qua bua sang. Hon nua, bua an sang la mot thoi diem tuyet voi de cung cap protein va chat xo tu cac loai thuc pham nhu bot yen mach, ngu coc va sua chua.


3. Them mot mon sup hoac mon salad

Khi an o ngoai, them mot mon sup hoac mon salad cho bua an cua ban la mot cach de thuc su an it hon va ma van cam thay hai long khi phai an kieng. Sup nuoc dung va xa lach chua rat nhieu chat xo lanh manh khien ban cam thay no hon khi mon an duoc dem den va se an it hon. Chi can tranh sup kem khoai tay hoac sup hai san la on.


4. Chon suat an nho thay vi dia lon

Hay lay mot suat an it hon so voi nhu cau ban thuc su muon. Thay cac mon beo bang mon salad hay banh mi lat va dat cai nia cua ban xuong giua moi lan can. Dieu nay se buoc ban phai an cham hon, cho da day cua ban co thoi gian truyen thong tin toi bo nao giup nhan biet luong thuc an da du.


5. Uong nuoc truoc khi an

Giong nhu viec dat mot mon sup hoac mon salad trong bua an cua ban, uong mot ly nuoc loc truoc khi an se giup ban cam thay no. Hon nua, uong nuoc truoc moi bua an se giup ban dat duoc muc tieu 8-10 ly nuoc mot ngay.


6. Chon san pham giau chat xo thuan tien

Khi ban dang met moi va doi, ban co nhieu kha nang tom co mot cai gi do cho vao bung neu thuan tien hon nhung cai ma phai mat cong tim kiem. Cac loai rau xanh dong bao va trai cay got vo va thai hat luu co the chi phi nhieu hon mot chut, nhung tot cho ke hoach giam can hon vi nhieu chat xo, vitamin va co the khong an nua neu ngai got.


Huong Khue (theo Catalina Diet/Amerikanka)


7 dac diem noi bat cua co nang thuoc cung Thien Binh 7 dac diem noi bat cua co nang thuoc cung Thien Binh Huong dan trang diem voi my pham khoang chat Huong dan trang diem voi my pham khoang chat Loi khuyen dinh duong giup tang chieu cao Loi khuyen dinh duong giup tang chieu cao
Viem xoang nang co nao cung phai chao thua meo nay Niem hanh phuc khi thay con yeu luon khoe manh Thoat duoc an tu nho BoniHappy Toi da ON DINH DUONG HUYET o 5.8mmol/l nho DUOC LIEU SACH
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212