Giúp bạn chọn kem dưỡng da lý tưởng

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Kem dưỡng da, kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm... là những sản phẩm quan trọng mà bạn nên có trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp tự nhiên...
Giúp bạn chọn kem dưỡng da lý tưởng

 kem dưỡng da lý tưởng



Kem dưỡng da, kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm... là những sản phẩm quan trọng mà bạn nên có trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da.


Lựa chọn theo độ tuổi

Làn da của một cô gái 20 tuổi không đòi hỏi quá nhiều về các dưỡng chất “đậm đặc”. Những loại kem dưỡng da thành phần tự nhiên như lô hội, mật ong, dưa leo, trà xanh là một lựa chọn chăm sóc da mặt phù hợp nhất. Tuy nhiên, khi bước đến tuổi 30 thì phái đẹp cần trang bị cho mình những loại kem dưỡng da mặt có chứa các hoạt chất như axit amin, ceramides, retinol và chất chống ôxy hóa để kịp thời ngăn chặn những tín hiệu lão hóa. Và khi tiến đến độ tuổi 40 thì làn da sẽ “đòi hỏi” bạn bổ sung những dưỡng chất như peptides, chiết xuất đậu nành và vitamin trong những loại kem chống lão hóa để chăm sóc da mặt, làm giảm bọng mắt, nếp nhăn và các sắc tố tối màu trên da. Sử dụng kem chống lão hóa trong giai đoạn này là cách để hỗ trợ nuôi dưỡng và duy trì vẻ bóng mượt, tươi trẻ của làn da. Khi đã bước vào giai đoạn 50 - 60 tuổi, làn da trưởng thành của phái nữ bắt đầu bước vào giai đoạn già yếu và xuất hiện nhiều vết nhăn. Những loại kem dưỡng da mặt dành cho ban đêm với độ ẩm cao sẽ là lựa chọn tốt nhất để chăm sóc, nuôi dưỡng, cải thiện tình trạng khô ráp và kém đàn hồi.



Giúp bạn chọn kem dưỡng da lý tưởng


Lựa chọn theo từng loại da

Mỗi loại da đòi hỏi bạn phải có cách chăm sóc riêng biệt cũng như lựa chọn kem dưỡng da mặt phù hợp. Những loại kem dưỡng da mặt được chiết xuất từ quả bơ, dầu hạnh nhân, bơ, hạt mỡ... là lựa chọn lý tưởng cho làn da khô và thô ráp sẽ giúp bạn bổ sung độ ẩm, giữ làn da luôn được mềm mại và mịn màng. Đối với làn da dầu thì nên tìm loại kem dưỡng da mặt không dầu (oil-free) để vừa chăm sóc da mặt vừa không gây nổi mụn. Còn với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì những sản phẩm kem dưỡng da mặt với công thức lành tính, tốt nhất là chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, lô hội, dưa leo, nghệ... sẽ là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất.


Lưu ý: Kem dưỡng ban đêm lý tưởng nhất là sản phẩm không chứa hương liệu, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, mau chóng làm mềm da, tan nhanh trên bề mặt và không để lại cảm giác nhờn rít.


An Ngọc


Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

Giúp bạn chọn kem dưỡng da lý tưởng

Kem dưỡng da, kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm... là những sản phẩm quan trọng mà bạn nên có trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp tự nhiên...


Giup ban chon kem duong da ly tuong


Kem duong da, kem chong lao hoa, kem duong am... la nhung san pham quan trong ma ban nen co trong mua dong de duy tri ve dep tu nhien...


 kem duong da ly tuong



Kem duong da, kem chong lao hoa, kem duong am... la nhung san pham quan trong ma ban nen co trong mua dong de duy tri ve dep tu nhien, rang ro cua lan da.


Lua chon theo do tuoi

Lan da cua mot co gai 20 tuoi khong doi hoi qua nhieu ve cac duong chat “dam dac”. Nhung loai kem duong da thanh phan tu nhien nhu lo hoi, mat ong, dua leo, tra xanh la mot lua chon cham soc da mat phu hop nhat. Tuy nhien, khi buoc den tuoi 30 thi phai dep can trang bi cho minh nhung loai kem duong da mat co chua cac hoat chat nhu axit amin, ceramides, retinol va chat chong oxy hoa de kip thoi ngan chan nhung tin hieu lao hoa. Va khi tien den do tuoi 40 thi lan da se “doi hoi” ban bo sung nhung duong chat nhu peptides, chiet xuat dau nanh va vitamin trong nhung loai kem chong lao hoa de cham soc da mat, lam giam bong mat, nep nhan va cac sac to toi mau tren da. Su dung kem chong lao hoa trong giai doan nay la cach de ho tro nuoi duong va duy tri ve bong muot, tuoi tre cua lan da. Khi da buoc vao giai doan 50 - 60 tuoi, lan da truong thanh cua phai nu bat dau buoc vao giai doan gia yeu va xuat hien nhieu vet nhan. Nhung loai kem duong da mat danh cho ban dem voi do am cao se la lua chon tot nhat de cham soc, nuoi duong, cai thien tinh trang kho rap va kem dan hoi.



Giup ban chon kem duong da ly tuong


Lua chon theo tung loai da

Moi loai da doi hoi ban phai co cach cham soc rieng biet cung nhu lua chon kem duong da mat phu hop. Nhung loai kem duong da mat duoc chiet xuat tu qua bo, dau hanh nhan, bo, hat mo... la lua chon ly tuong cho lan da kho va tho rap se giup ban bo sung do am, giu lan da luon duoc mem mai va min mang. Doi voi lan da dau thi nen tim loai kem duong da mat khong dau (oil-free) de vua cham soc da mat vua khong gay noi mun. Con voi lan da nhay cam, de bi kich ung thi nhung san pham kem duong da mat voi cong thuc lanh tinh, tot nhat la chiet xuat tu thien nhien nhu tra xanh, lo hoi, dua leo, nghe... se la su lua chon an toan va hieu qua nhat.


Luu y: Kem duong ban dem ly tuong nhat la san pham khong chua huong lieu, thanh phan chiet xuat tu thien nhien, mau chong lam mem da, tan nhanh tren be mat va khong de lai cam giac nhon rit.


An Ngoc


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212