4 cách giúp nàng gợi cảm hơn với hoa hồng

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Hoa hồng không chỉ là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu mà giúp nàng thêm phần gợi cảm và quyến rũ ngày Valentine. Những mẹo nhỏ sau với hoa hồng sẽ giúp bạn thêm phần lộng lẫy.
4 cách giúp nàng gợi cảm hơn với hoa hồng

Giúp nàng gợi cảm hơn với hoa hồng



1. Mái tóc mượt mà nhờ hoa hồng


Luôn có một tình yêu giữa con người với hoa hồng. Nước hoa hồng đã luôn được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp, nước hoa và trong các công thức nấu ăn của người Trung Đông. Người ta thường đun nóng những cánh hoa hồng trong nước để tách tinh dầu hoa hồng. Nước hoa hồng có thể tẩy tế bào da chết và thô ráp.


Để mái tóc thêm phần mượt mà và óng ả, bạn có thể chăm sóc với hoa hồng theo công thức sau:


- 1 cốc đầy cánh hoa hồng


- 2 cốc nước tinh khiết



4 cách giúp nàng gợi cảm hơn với hoa hồng



Nếu trong nhà bạn trồng hoa, hãy chọn những bông hồng còn đượm sương rồi tách cánh hoa vào cốc thủy tinh. Đun 2 cốc  nước tinh khiết rồi đổ lên những cánh hoa hồng và để trong vòng 30 phút. Sau đó lọc hỗn hợp qua một tấm vải màn vào một bát thủy tinh. Để trong tủ lạnh, bạn có dùng nước hoa hồng trong vòng 1 tuần.


Bạn có thể dùng nước hoa hồng tự làm trên thay dầu xả, giúp tóc vừa óng ả lại thơm đượm hương hoa hồng.


Nếu tóc bạn hư tổn nặng, có thể làm theo công thức sau để tóc nhanh hồi phục: 1 cốc nước hoa hồng, vài giọt tinh dầu jojoba, một viên con nhộng vitamin E, trộn hỗn hợp và bôi lên tóc ướt và xoa nhẹ nhàng. Massage tóc và da đầu trong vòng 10 phút rồi gội lại bằng nước như thông thường.



gợi cảm với hoa hồng



2. Cánh hoa hồng đắp da mặt


Giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, hoa hồng giúp da bạn khỏi bị lão hóa và hư tổn, trị mụn trứng cá, chống cháy nắng và sạm da. Để làm mặt nạ hoa hồng đắp mặt, hãy nhúng 8 cánh hoa hồng vào 3-4 thìa nước (thìa cỡ dùng để ăn bún hoặc phở) ngâm trong vòng 2-3 giờ. Đun nóng hỗn hợp trên rồi thêm vào 3 thìa mật ong. Trộn đều lên và bôi khắp mặt. Để mặt nạ trong vòng 15-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.


Làm cách này, bạn có thể chống mụn cho da mặt và giúp làn da thêm phần mịn màng. Cách này có thể thay sữa rửa mặt và mỹ phẩm trong chăm sóc da.


3. Tắm với hoa hồng


Là loài hoa của nữ hoàng và sắc đẹp, nên cánh hoa hồng thường được người Hy Lạp và La Mã cổ đại dùng để tắm thơm. Hoa hồng đã được sử dụng làm mỹ phẩm, chữa bệnh và trị liệu hàng thế kỷ qua. Bạn có thể thả cánh hoa hồng và bồn tắm nước ấm, ngâm mình để dưỡng da và thư giãn, giảm stress. Cách này sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng không tì vết và thơm ngát hương hoa. Nếu đi chơi cùng chàng vào đêm Valentine, bạn nên tắm hoa hồng để có làn da không tì vết từ ban chiều.



tắm hoa hồng




Loài hoa mềm mịn này sẽ giúp cho làn da của bạn mềm mại như nhung. Mùi hương của nó sẽ giúp bạn nồng nàn quyến rũ hơn trong mắt chàng.


4. Trang phục và phụ kiện với hoa hồng


Bạn có thể dùng hoa hồng trang trí tóc cho những buổi hẹn hò lãng mạn, những buổi tiệc tùng, dự đám cưới, đi chụp ảnh nghệ thuật hoặc dã ngoại cùng bạn bè. Hoặc có thể dùng hoa hồng tô điểm trong dịp lễ ăn hỏi hoặc đám cưới.



trang trí tóc với hoa hồng



Những bộ đồ có họa tiết hoa hồng cũng giúp bạn thêm phần lộng lẫy và lôi cuốn như mỹ nữ Phạm Băng Băng.



Phạm Băng Băng trong bộ váy họa tiết hoa hồng


Phạm Băng Băng trong bộ váy họa tiết hoa hồng



Phạm Băng Băng lộng lẫy như một nàng công chúa


Phạm Băng Băng lộng lẫy như một nàng công chúa



Những trang phục lấy cảm hứng từ hoa hồng giúp bạn thêm phần duyên dáng và gợi cảm trong một buổi hẹn hò lãng mạn.



trang phục lấy cảm hứng từ hoa hồng 1



trang phục lấy cảm hứng từ hoa hồng 2


LiLy


(theo Organic Authority/Natural Curly)


Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

4 cách giúp nàng gợi cảm hơn với hoa hồng

Hoa hồng không chỉ là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu mà giúp nàng thêm phần gợi cảm và quyến rũ ngày Valentine. Những mẹo nhỏ sau với hoa hồng sẽ giúp bạn thêm phần lộng lẫy.


4 cach giup nang goi cam hon voi hoa hong


Hoa hong khong chi la bieu trung cho tinh yeu vinh cuu ma giup nang them phan goi cam va quyen ru ngay Valentine. Nhung meo nho sau voi hoa hong se giup ban them phan long lay.


Giup nang goi cam hon voi hoa hong



1. Mai toc muot ma nho hoa hong


Luon co mot tinh yeu giua con nguoi voi hoa hong. Nuoc hoa hong da luon duoc su dung trong cac san pham lam dep, nuoc hoa va trong cac cong thuc nau an cua nguoi Trung Dong. Nguoi ta thuong dun nong nhung canh hoa hong trong nuoc de tach tinh dau hoa hong. Nuoc hoa hong co the tay te bao da chet va tho rap.


De mai toc them phan muot ma va ong a, ban co the cham soc voi hoa hong theo cong thuc sau:


- 1 coc day canh hoa hong


- 2 coc nuoc tinh khiet



4 cach giup nang goi cam hon voi hoa hong



Neu trong nha ban trong hoa, hay chon nhung bong hong con duom suong roi tach canh hoa vao coc thuy tinh. Dun 2 coc  nuoc tinh khiet roi do len nhung canh hoa hong va de trong vong 30 phut. Sau do loc hon hop qua mot tam vai man vao mot bat thuy tinh. De trong tu lanh, ban co dung nuoc hoa hong trong vong 1 tuan.


Ban co the dung nuoc hoa hong tu lam tren thay dau xa, giup toc vua ong a lai thom duom huong hoa hong.


Neu toc ban hu ton nang, co the lam theo cong thuc sau de toc nhanh hoi phuc: 1 coc nuoc hoa hong, vai giot tinh dau jojoba, mot vien con nhong vitamin E, tron hon hop va boi len toc uot va xoa nhe nhang. Massage toc va da dau trong vong 10 phut roi goi lai bang nuoc nhu thong thuong.



goi cam voi hoa hong



2. Canh hoa hong dap da mat


Giau vitamin C va chat chong oxy hoa, hoa hong giup da ban khoi bi lao hoa va hu ton, tri mun trung ca, chong chay nang va sam da. De lam mat na hoa hong dap mat, hay nhung 8 canh hoa hong vao 3-4 thia nuoc (thia co dung de an bun hoac pho) ngam trong vong 2-3 gio. Dun nong hon hop tren roi them vao 3 thia mat ong. Tron deu len va boi khap mat. De mat na trong vong 15-30 phut roi rua sach mat voi nuoc lanh.


Lam cach nay, ban co the chong mun cho da mat va giup lan da them phan min mang. Cach nay co the thay sua rua mat va my pham trong cham soc da.


3. Tam voi hoa hong


La loai hoa cua nu hoang va sac dep, nen canh hoa hong thuong duoc nguoi Hy Lap va La Ma co dai dung de tam thom. Hoa hong da duoc su dung lam my pham, chua benh va tri lieu hang the ky qua. Ban co the tha canh hoa hong va bon tam nuoc am, ngam minh de duong da va thu gian, giam stress. Cach nay se giup ban co lan da trang hong khong ti vet va thom ngat huong hoa. Neu di choi cung chang vao dem Valentine, ban nen tam hoa hong de co lan da khong ti vet tu ban chieu.



tam hoa hong




Loai hoa mem min nay se giup cho lan da cua ban mem mai nhu nhung. Mui huong cua no se giup ban nong nan quyen ru hon trong mat chang.


4. Trang phuc va phu kien voi hoa hong


Ban co the dung hoa hong trang tri toc cho nhung buoi hen ho lang man, nhung buoi tiec tung, du dam cuoi, di chup anh nghe thuat hoac da ngoai cung ban be. Hoac co the dung hoa hong to diem trong dip le an hoi hoac dam cuoi.



trang tri toc voi hoa hong



Nhung bo do co hoa tiet hoa hong cung giup ban them phan long lay va loi cuon nhu my nu Pham Bang Bang.



Pham Bang Bang trong bo vay hoa tiet hoa hong


Pham Bang Bang trong bo vay hoa tiet hoa hong



Pham Bang Bang long lay nhu mot nang cong chua


Pham Bang Bang long lay nhu mot nang cong chua



Nhung trang phuc lay cam hung tu hoa hong giup ban them phan duyen dang va goi cam trong mot buoi hen ho lang man.



trang phuc lay cam hung tu hoa hong 1



trang phuc lay cam hung tu hoa hong 2


LiLy


(theo Organic Authority/Natural Curly)


RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212