3 lý do tại sao bạn phải ăn nhiều trái cây khi giữ dáng

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Nếu bạn muốn giữ được vóc dáng mảnh mai nhưng vẫn khỏe mạnh, bạn phải tập luyện và xem xét kỹ lưỡng thực đơn ăn uống.
3 lý do tại sao bạn phải ăn nhiều trái cây khi giữ dáng

Nếu bạn muốn giữ được vóc dáng mảnh mai nhưng vẫn khỏe mạnh, bạn phải tập luyện và xem xét kỹ lưỡng thực đơn ăn uống.


Tuy nhiên đối với nhiều người, ăn uống lành mạnh là một cuộc đấu tranh mệt mỏi. Vấn đề là có rất nhiều món ngon và có sẵn để mua, do đó việc chống lại sự cám dỗ là thực sự khó khăn. Vậy những gì bạn có thể làm để tránh sa vào sự cám dỗ của các loại bánh ngọt không lành mạnh?



3 lý do tại sao bạn phải ăn nhiều trái cây khi giữ dáng 1


1. Hiểu cơn thèm ăn của bạn

Khi bạn có nhu cầu carbohydrate, cơ thể của bạn chỉ đơn giản là đòi hỏi được nạp nhiên liệu và chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng các tế bào. Nếu bạn không chống nổi sự cám dỗ của việc ăn thực phẩm có đường, nó sẽ chỉ làm thỏa mãn bạn trong một thời gian ngắn bởi vì bạn đã không đáp ứng đúng nhu cầu của cơ thể.


Món ăn có đường chứa rất nhiều calo. Nói cách khác, đồ ăn nhẹ có đường sẽ làm cho bạn tăng năng lượng một cách nhanh chóng, nhưng lại không mang lại giá trị dinh dưỡng choc ơ thể. Ăn món ăn ngọt cũng có thể gây ra sự sụt giảm sức khỏe và tâm trạng. Ăn trái cây khi bạn thèm ngọt sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn bởi trái cây ít calo, nên sẽ không làm tăng cân hoặc làm hỏng bữa tối của bạn. Trái cây cung cấp năng lượng cơ thể bạn yêu cầu cũng như cung cấp nhiều vitaminkhoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng và bổ sung các tế bào của bạn.



ăn trái cây giữ dáng


2. Vitamin & Khoáng chất

Nếu bạn đã tạo một thói quen ăn trái cây thay cho đồ ăn nhẹ có đường, bạn không bao giờ cần phải bổ sung thêm vitaminkhoáng chất. Ví dụ, giá trị dinh dưỡng của một quả táo là tuyệt hảo vì có chứa kali, canxi, phốt pho, magiê, mangan, sắt, natri, đồng và kẽm. Ăn một quả táo cũng cung cấp cho cơ thể của bạn vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B, axit pantothenic và niacin. Khi bạn so sánh các giá trị dinh dưỡng của một quả táo với một chiếc bánh rán, rõ ràng trái cây là sự lựa chọn lành mạnh hơn.



ăn trái cây giữ dáng 2


3. Mua sắm và ý chí

Trái cây chắc chắn có giá trị dinh dưỡng hơn các loại đồ ngọt. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn giữa một quả chuối và một chiếc bánh ngon, hầu hết mọi người đều chọn bánh. Sự thật là ăn trái cây thay vì ăn các loại thực phẩm ngọt hấp dẫn khác mất rất nhiều sức mạnh ý chí. Đó là lý do tại sao phải nghiêm khắc với chính mình khi bạn đi mua sắm. Hãy chắc chắn rằng bạn ăn cái gì đó trước khi bạn đi siêu thị. Nếu bạn mua thực phẩm khi bạn đang đói, sẽ khó khăn để chống lại việc lựa chọn các thực phẩm “người nghèo”.


Khi bạn nhất thiết phải tìm mua thực phẩm khác cho gia đình, hãy cố gắng tránh những khu vực mà họ chất đầy đồ ăn nhẹ có đường hoặc chất béo. Bạn sẽ kiềm chế được việc mua các sản phẩm không tốt cho sức khỏe và mang chúng về nhà bởi vì thật khó để chống nổi sự cám dỗ đó.


Hương Khuê


Theo Anna LifeStyle


Người bị tai biến hối hận cả đời vì không biết tin này sớm... 65 tuổi, tôi vẫn có giấc ngủ thời trai tráng Sau 10 năm hút thuốc, giờ tôi đã bỏ được!

Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

3 lý do tại sao bạn phải ăn nhiều trái cây khi giữ dáng

Nếu bạn muốn giữ được vóc dáng mảnh mai nhưng vẫn khỏe mạnh, bạn phải tập luyện và xem xét kỹ lưỡng thực đơn ăn uống.


3 ly do tai sao ban phai an nhieu trai cay khi giu dang


Neu ban muon giu duoc voc dang manh mai nhung van khoe manh, ban phai tap luyen va xem xet ky luong thuc don an uong.


Neu ban muon giu duoc voc dang manh mai nhung van khoe manh, ban phai tap luyen va xem xet ky luong thuc don an uong.


Tuy nhien doi voi nhieu nguoi, an uong lanh manh la mot cuoc dau tranh met moi. Van de la co rat nhieu mon ngon va co san de mua, do do viec chong lai su cam do la thuc su kho khan. Vay nhung gi ban co the lam de tranh sa vao su cam do cua cac loai banh ngot khong lanh manh?



3 ly do tai sao ban phai an nhieu trai cay khi giu dang 1


1. Hieu con them an cua ban

Khi ban co nhu cau carbohydrate, co the cua ban chi don gian la doi hoi duoc nap nhien lieu va chat dinh duong de nuoi duong cac te bao. Neu ban khong chong noi su cam do cua viec an thuc pham co duong, no se chi lam thoa man ban trong mot thoi gian ngan boi vi ban da khong dap ung dung nhu cau cua co the.


Mon an co duong chua rat nhieu calo. Noi cach khac, do an nhe co duong se lam cho ban tang nang luong mot cach nhanh chong, nhung lai khong mang lai gia tri dinh duong choc o the. An mon an ngot cung co the gay ra su sut giam suc khoe va tam trang. An trai cay khi ban them ngot se tot hon cho suc khoe cua ban boi trai cay it calo, nen se khong lam tang can hoac lam hong bua toi cua ban. Trai cay cung cap nang luong co the ban yeu cau cung nhu cung cap nhieu vitamin va khoang chat can thiet de nuoi duong va bo sung cac te bao cua ban.



an trai cay giu dang


2. Vitamin & Khoang chat

Neu ban da tao mot thoi quen an trai cay thay cho do an nhe co duong, ban khong bao gio can phai bo sung them vitamin va khoang chat. Vi du, gia tri dinh duong cua mot qua tao la tuyet hao vi co chua kali, canxi, phot pho, magie, mangan, sat, natri, dong va kem. An mot qua tao cung cung cap cho co the cua ban vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B, axit pantothenic va niacin. Khi ban so sanh cac gia tri dinh duong cua mot qua tao voi mot chiec banh ran, ro rang trai cay la su lua chon lanh manh hon.



an trai cay giu dang 2


3. Mua sam va y chi

Trai cay chac chan co gia tri dinh duong hon cac loai do ngot. Tuy nhien, neu duoc lua chon giua mot qua chuoi va mot chiec banh ngon, hau het moi nguoi deu chon banh. Su that la an trai cay thay vi an cac loai thuc pham ngot hap dan khac mat rat nhieu suc manh y chi. Do la ly do tai sao phai nghiem khac voi chinh minh khi ban di mua sam. Hay chac chan rang ban an cai gi do truoc khi ban di sieu thi. Neu ban mua thuc pham khi ban dang doi, se kho khan de chong lai viec lua chon cac thuc pham “nguoi ngheo”.


Khi ban nhat thiet phai tim mua thuc pham khac cho gia dinh, hay co gang tranh nhung khu vuc ma ho chat day do an nhe co duong hoac chat beo. Ban se kiem che duoc viec mua cac san pham khong tot cho suc khoe va mang chung ve nha boi vi that kho de chong noi su cam do do.


Huong Khue


Theo Anna LifeStyle


Nguoi bi tai bien hoi han ca doi vi khong biet tin nay som... 65 tuoi, toi van co giac ngu thoi trai trang Sau 10 nam hut thuoc, gio toi da bo duoc!
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212