Sức khỏe

Điều trị bệnh động kinh nguyên phát.

Điều trị bệnh động kinh nguyên phát.

- trần Thị Thanh Bình - [email protected]

1. em bị viêm màng não mũ từ lúc 5 tháng tuổi. Sau khi đã được cứu chữa,em vẫn học hành bình thường, đến năm lớp 6 em bắt đầu thấy có di chứng để lại đó là: em không biết gì khoảng chưa đến 1 phút sau đó thì bình thường trở lại. theo miêu tả của người thân trông em lúc đó như dại khờ, miệng liên tục chép chép, tay có vẻ hơi cứng đang cầm bát cơm lại thả xuống.mỗi lần em bị như vậy khoảng 2 ngày, mỗi ngày lên cơn 5-6 lần. Trước đây em thấy bình thường nhưng mấy năm gần đây mỗi đợt bị như vậy em lại thấy sợ tất cả mọi thứ xung quanh bất kể cái gì cho dù lúc bình thường em không có cảm giác như vậy, em luôn lo lắng hồi hộp, nhưng qua 2 ngày đó mọi việc lại trở nên bình thường. Có lần đi xe máy em bị lên cơn và đã va phải người đi đường. Em đã đi điện não đồ ở BV trung ương Huế nhiều lần, họ kết luận em bị động kinh nguyên phát và cho thuốc uống cacbamazephine và B6,em uống đã được 10 năm. Trong thời gian uống em vẫn bị mỗi lúc thời tiết thay đổi, hoặc quên uống thuốc, hoặc không có các diều kiện trên thỉnh thoảng em vẫn bị như vậy. Bây giờ em rất lo lắng vì mỗi lần bị như vậy em lại sợ hãi mọi thứ làm cho cuộc sống không được yên ổn. Em năm nay 25 tuổi đã có 1 con trai 1 tuổi.Lúc bị lên cơn mà em đang ôm con thì cũng có thể buông tay nên em cũng sợ lắm.Em đã nghỉ uống thuốc được 1 năm nay từ khi em mang thai, từ đó đến giờ cứ khoảng 15 ngày em lại lên cơn như vậy 1 lần.Theo các tài liệu em đã đọc em thấy mình thuộc loại bị vắng ý thưc. Liệu em có thể chữa được bệnh này không, rất mong sự quan tâm giúp đỡ của các bác sĩ

Xem thêm
Khắc phục tật tiết nước dãi khi ngủ

Khắc phục tật tiết nước dãi khi ngủ

- Lyls - [email protected]

Làm thế nào để khi ngủ không bị chảy nước dãi ạ ??? Cháu năm nay đã 18 tuổi rồi, sinh lí phát triển bình thường, có bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính, uống thuốc tẩy giun đầy đụ Khi ngủ lúc nào cũng bị chảy nước dãi và hình như càng lớn chảy càng nhiều. Xin bác sĩ chỉ cho cháu cách khắc phuc.

Xem thêm
Trị sẹo

Trị sẹo

- Nguyễn Văn Hoàng - phuongthienhoang_11091@ya

Mình có một vết sẹo giữa trán, dạng sẹo phẳng (đằm ), khoảng 7 cm và rộng hơn 1 mm. Vậy có phương pháp nào có thể làm mất sẹo không. Mình xin chân thành cám ơn. Nếu được tiện thể cho mình xin địa chỉ nơi phẫu thuật đó.

Xem thêm
Phương pháp điều trị són tiểu

Phương pháp điều trị són tiểu

- Nguyễn Thị Hồng Liên - (Hà Nội) -

- Mẹ chồng tôi hơn 50 tuổi, khi về ở chung, tôi phát hiện bà bị một chứng bệnh mà bà ngại không nói ra là bị tiểu són. Tôi muốn hỏi có cách chữa trị khỏi được bệnh này không? Tốt nhất là phương pháp nào nhẹ nhàng...

Xem thêm
Có phải bị thiếu máu?

Có phải bị thiếu máu?

- Lê Thị Lan Anh (Nghệ An) -

Năm nay tôi 55 tuổi, khoảng 2 tháng nay tôi thấy hay đau đầu, chóng mặt và mất ngủ mặc dù ăn uống rất tốt, người béo ra so với trước kia. Xin hỏi bác sĩ những dấu hiệu trên có phải do thiếu máu không. Tôi nên đi khám ở đâu để xác định đúng bệnh?

Xem thêm
Suy chức năng sinh dục

Suy chức năng sinh dục

- (Phạm Anh Khoa - Vĩnh Long) -

Xin cho biết về việc suy chức năng tinh hoàn, ngoài chức năng sinh dục thì tinh hoàn còn có vai trò nào nữa không?

Xem thêm
Nga phụ khang

Nga phụ khang

- dang minh - [email protected]

Chào bác sĩ, cho em hỏi là vợ em đi khám bác sĩ bảo buồng trứng đa nang nhưng không cho thuốc uống. Nay hai vợ chồng em đang mong có thai có ảnh hưởng tới thai nhi không? Vợ em chậm con nên Nga phụ khang có làm nhanh con không? Cảm ơn bác sĩ nhiều.

Xem thêm
Sử dụng nước mưa thế nào?

Sử dụng nước mưa thế nào?

- Thu Hà (Thái Nguyên) -

Trong sinh hoạt hàng ngày gia đình tôi thường xuyên sử dụng nước mưa thu chứa vào bể, nhất là những ngày hè nóng nực, mỗi khi đi làm về tôi uống nước mưa không đun nấu. Nhưng gần đây, tôi nghe nói không nên dùng nước mưa dễ mắc bệnh. Xin bác sĩ giải thích.

Xem thêm
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212