Thông tin sức khỏe

Nên cấp thuốc ARV cho người quan hệ tình dục đồng tính

- tại

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo Việt Nam nên cung cấp thuốc uống (ARV) để dự phòng lây nhiễm HIV cho nhóm người có nguy cơ lây nhiễm HIV bao gồm người chuyển giới, người tiêm chích ma túy và bạn tình của những người có HIV, nam giới quan hệ tình dục với nam giới… bên cạnh các biện pháp dự phòng khác như bao cao su, chất bôi trơn…

Xem thêm

3 lợi ích lớn khi trẻ ngủ trước 9 giờ tối

- tại

Vất vả đi làm cả ngày, về nhà lại tất bật tắm giặt, cơm nước…, bất kỳ cha mẹ nào cũng chỉ mong kéo dài thêm buổi tối để có thời gian chơi với con, hiểu con hơn và hâm nóng tình cảm ruột thịt.

Xem thêm

Vùng kín nặng mùi, đối phó thế nào?

- tại

Vùng kín có mùi là nỗi lo lắng, mất tự tin của bất cứ chị em nào, dù đã vệ sinh thường xuyên, sạch sẽ. Bài viết dưới đây sẽ là lời lý giải cho tình trạng này và cách khắc phục, giúp chị em lấy lại tự tin.

Xem thêm

“Nhắm mục tiêu” - phương pháp mới điều trị ung thư

- tại

Phương pháp điều trị ung thư mục tiêu hiện đang là tâm điểm của nhiều cuộc nghiên cứu và phát triển thành phương pháp điều trị chống ung thư mới. Mục đích của điều trị nhắm mục tiêu là tấn công các tế bào ung thư mà không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh.

Xem thêm

Một số bài thuốc chữa chứng mày đay.

- tại

Mày đay là một bệnh lý ngoài da, do nhiều nguyên nhân khác nhau như: dị ứng thực phẩm, thuốc; khí hậu thay đổi; tiếp xúc hóa chất, khói bụi, phấn hoa; nhiễm ký sinh trùng…ở bên trong cũng như bên ngoài cơ thể. Đông y cho rằng mày đay do thấp nhiệt uẩn kết bên trong gặp gió lạnh mà phát bệnh.

Xem thêm

8 loại trái cây, rau củ xua tan cơn khát mùa hè

- tại

Mùa hè, nhiệt độ tăng cao, cơ thể tiết nhiều mồ hôi dễ mất nước và tiêu hao năng lượng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, mùa hè cũng có nhiều loại trái cây, rau củ có thể bù lại phần năng lượng đã mất này của cơ thể.

Xem thêm
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212