5 bước chăm sóc da buổi sáng để có làn da đẹp

      -
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Da không chỉ cần được chăm sóc vào buổi tối mà bạn cần thực hiện các bước chăm sóc da vào buổi sáng đúng cách để đảm bảo cho làn da được khỏe đẹp và rạng rỡ.
5 bước chăm sóc da buổi sáng để có làn da đẹp

Nếu bạn nghĩ trình tự các bước chăm sóc da buổi sáng chỉ là rửa mặt và thoa kem dưỡng da thôi thì đã đến lúc bạn thay đổi thói quen này vì thực tế da bạn cần nhiều hơn thế. Hãy áp dụng 5 bước chăm sóc da dưới đây đều đặn trong 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt ở làn da.


Bước 1: Rửa mặt sạch


Bạn nhớ rửa mặt không chỉ bằng sữa rửa mặt mà còn bằng nước sạch nữa. Nước sẽ làm sạch chất cặn, chất bẩn và vi khuẩn tích tụ vào ban đêm ra khỏi da. Sau đó, bạn thấm khô da.


Bước 2: Tẩy tế bào chết


Bạn nên tránh dùng các loại kem tẩy tế bào chết có hạt cứng vì chúng gây hại cho da. Thay vào đó, bạn có thể dùng một chiếc khăn mặt thông thường để thực hiện bước này. Chỉ cần cho khăn mặt vào nước ấm, vắt bớt nước rồi chà nhẹ lên da theo đường tròn. Bắt đầu chà từ mũi rồi chà đến má, thái dương và vùng cằm. Tiếp đó, rửa mặt sạch lại.


Rửa mặt buổi sáng là bước chăm sóc da đẹp


Bước 3: Thoa nước hoa hồng


Nước hoa hồng cùng lúc mang lại 2 công dụng đó là vừa giúp cân bằng độ pH vừa dưỡng ẩm cho da. Nó tạo thành một lớp màng để hấp thụ các dưỡng chất vào trong da tốt hơn ở bước tiếp theo. Vì thế, bạn đừng quên sử dụng nước hoa hồng để làm sáng da vào buổi sáng nhé.


Bước 4: Dùng serum


Serum có chứa các thành phần đa năng hơn chỉ dùng một loại kem dưỡng ẩm nên giúp khắc phục nhiều vấn đề về da như mụn đầu trắng, nếp nhăn hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một lượng serum thích hợp rồi massage lên da. Tốt nhất bạn nên chọn serum giàu vitamin C sẽ giúp tăng cường sản sinh ra collagen, cho da bạn căng mịn, đàn hồi tốt hơn.


Bước chăm sóc da đẹp buổi sáng


Bước 5: Chống nắng cho da


Bạn trộn một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm có khả năng chống nắng rồi massage lên da theo hướng lên trên. Massage như vậy trong 2 phút để cho kem dưỡng hoàn toàn thấm vào da. Bước này không chỉ sẽ giúp da giữ được độ ẩm mịn mà còn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời khi bước vào ngày mới.


Minh Bùi


(theo Boldsky)


Người bị tai biến sẽ hối hận cả đời nếu không biết điều này sớm hơn Chị đã từng nghĩ cắt trĩ là xong ai ngờ ... Học kỹ sư cách thoát khỏi viêm xung huyết hang vị, dạ dày

Tag :

  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
Đánh giá:

5 bước chăm sóc da buổi sáng để có làn da đẹp

Da không chỉ cần được chăm sóc vào buổi tối mà bạn cần thực hiện các bước chăm sóc da vào buổi sáng đúng cách để đảm bảo cho làn da được khỏe đẹp và rạng rỡ.


5 buóc cham soc da buỏi sáng dẻ co lan da dẹp


Da khong chỉ can duoc cham sóc vào buỏi tói mà bạn càn thục hiẹn các buóc cham sóc da vào buỏi sáng dúng cách dẻ dảm bảo cho làn da duọc khỏe dep và rạng rõ.


Néu bạn nghĩ trình tụ các buóc cham sóc da buỏi sáng chỉ là rủa mạt và thoa kem duõng da thoi thì dã dén lúc bạn thay dỏi thói quen này vì thục té da bạn càn nhièu hon thé. Hãy áp dụng 5 buóc cham sóc da duói day dèu dạn trong 2 tuàn, bạn sẽ cảm nhạn tháy sụ khác biẹt rõ rẹt ỏ làn da.


Buóc 1: Rủa mạt sạch


Bạn nhó rủa mạt khong chỉ bàng sũa rủa mạt mà còn bàng nuóc sạch nũa. Nuóc sẽ làm sạch chát cạn, chát bản và vi khuản tích tụ vào ban dem ra khỏi da. Sau dó, bạn thám kho da.


Buóc 2: Tảy té bào chét


Bạn nen tránh dùng các loại kem tảy té bào chét có hạt cúng vì chúng gay hại cho da. Thay vào dó, bạn có thẻ dùng mọt chiéc khan mạt thong thuòng dẻ thục hiẹn buóc này. Chỉ càn cho khan mạt vào nuóc ám, vát bót nuóc ròi chà nhẹ len da theo duòng tròn. Bát dàu chà tù mũi ròi chà dén má, thái duong và vùng càm. Tiép dó, rủa mạt sạch lại.


Rua mat buoi sang la buoc cham soc da dep


Buóc 3: Thoa nuóc hoa hòng


Nuóc hoa hòng cùng lúc mang lại 2 cong dụng dó là vùa giúp can bàng dọ pH vùa duõng ảm cho da. Nó tạo thành mọt lóp màng dẻ háp thụ các duõng chát vào trong da tót hon ỏ buóc tiép theo. Vì thé, bạn dùng quen sủ dụng nuóc hoa hòng dẻ làm sáng da vào buỏi sáng nhé.


Buóc 4: Dùng serum


Serum có chúa các thành phàn da nang hon chỉ dùng mọt loại kem duõng ảm nen giúp khác phục nhièu ván dè vè da nhu mụn dàu tráng, nép nhan hiẹu quả. Bạn chỉ càn láy mọt luọng serum thích họp ròi massage len da. Tót nhát bạn nen chọn serum giàu vitamin C sẽ giúp tang cuòng sản sinh ra collagen, cho da bạn cang mịn, dàn hòi tót hon.


Buoc cham soc da dep buoi sang


Buoc 5: Chóng náng cho da


Bạn trọn mọt luọng vùa dủ kem duõng ảm có khả nang chóng náng ròi massage len da theo huóng len tren. Massage nhu vạy trong 2 phút dẻ cho kem duõng hoàn toàn thám vào da. Buóc này khong chỉ sẽ giúp da giũ duọc dọ ảm mịn mà còn bảo vẹ da khỏi tác dọng của ánh náng mạt tròi khi buóc vào ngày mói.


Minh Bùi


(theo Boldsky)


Nguoi bi tai bien se hoi han ca doi neu khong biet dieu nay som hon Chi da tung nghi cat tri la xong ai ngo ... Hoc ky su cach thoat khoi viem xung huyet hang vi, da day
RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212