Hỏi về Calcimilk( VD-0910-06 )

      VÕ TRƯƠNG ANH ĐÀO - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
tôi đang dùng 20 ml/ngày cho bé 3 tháng tuổi trị còi xương thì không quá liều so với hướng dẫn của hãng chứ ?Trộn chung với vitamin C, sắt, B1,B6,B12 thì có được không ?
 Hỏi về Calcimilk( VD-0910-06 )

Mời bạn tham khảo thông tin về Calcimilk:

 

CÔNG THỨC

   Tricalci phosphat gel .... 3,6 g

   Vitamin D3 ...... 14 400 IU

   Tá dược vừa đủ ...360 ml

  

CHỈ ĐỊNH

   Phòng ngừa và điều trị các trường hợp do thiếu calci, phospho, vitamin D:

   - Trẻ em chậm phát triển vận động, chậm mọc răng, ngủ hay giật mình, ra nhiều mồ hôi, hay nôn ói, biếng ăn, ... hoặc có những biểu hiện của chứng mềm xương, còi xương.

   - Chứng loãng xương, nhuyễn xương ở người lớn.

   * Tăng cường calci, phospho và vitamin D cho cơ thể. Dùng trong các trường hợp: gãy xương, xương gãy chậm lành, rối loạn chuyển hoá phosphat, kém hấp thu calci, co cứng cơ, co giật do giảm calci máu.

   * Bổ sung trong thời kỳ: trẻ đang tăng trưởng, phụ nữ mang thai, cho con bú, người lớn tuổi.

 

CÁCH DÙNG

   Lắc chai trước khi dùng.

   * Nên uống vào buổi sáng và trưa.

   - Người lớn: 1 - 2 muỗng cà phê x 2 lần/ngày

   - Trẻ em: 1 muỗng cà phê x 2 lần/ngày

   - Trẻ còn bú: ½ muỗng cà phê x 2 lần/ngày, pha với sữa hoặc nước.

   Hoặc theo chỉ dẫn của Thầy thuốc.

   Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

   Nếu cần thêm thông tin, xin hỏi ý kiến bác sĩ.

 

Bạn không nên trộn Calcimilk với các loại thuốc khác.

 

Chúc bạn và bé sức khoẻ.

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

Huyền Trả lời

Tôi năm nay 38 tuổi .Cách đây hơn 3 tháng ,sáng dậy tôi đi vệ sinh thấy ra nhiều máu . {chỉ một lần đó thôi}Rồi sau đó cach đây khoảng 10 ngày toi đi vệ sinh thấy vết máu trên giấy , 3 sáng liên tục như vây.Tôi đi soi trực tràng tại bệnh viện thấy có U nổi lên , bác sĩ nói đấy là polip và cắt luôn cho tôi nhưng tôi thấy bác sĩ không lấy được khối U ra ngoài để đi làm sinh khiết . vậy tôi không yên tâm nên xin ý kiến tư vấn của bác sĩ !

9/8/2009 10:19:05 AM
binh-luan

le ngoc cong Trả lời

xin bác sĩ cho biết tôi bị bệnh gì và chữa bệnh ở đâu là tốt nhất cụ thể bệnh như sau thi thoảng đi tiểu lại ra một ít máu tươi trước hoặc sau khi đi tiểu hoặc đi đại tiện nhiệt phải dặn phân mới ra được lại thấy máu tươi ra theo đường tiểu đi khấm bênh viện việt đức năm 2002 thì ko xác định bệnh gì chỉ cho thuốc kháng sinh nhưng tôi đã đi nhiều bệnh viện họ cũng chỉ cho thuốc kháng sinh nhưng uống ko khỏi có cách gì xác dịnh được bệnh ko

10/2/2009 9:28:51 AM
binh-luan

cong le ngoc Trả lời

hiện nay điều trị polyp niệu đạo như thế nào . bệnh viện nào ở việt nam điều trị tốt nhất

10/2/2009 9:28:34 AM
binh-luan

võ thái nguyên Trả lời

em bị đau bụng thường xuyên,đôi khi còn đau lưng từng cơn, và đi cầu ra máu tươi sau khi đi cầu ra máu thì người em đau nhức,mệt mỏi đau đầu và rất mệt ,cho em hỏi em bị bệnh gì ,cách chữa,có đi khám thì khám ở đâu,em đang ở sài gòn ......... nhờ bác sỉ tư vấn cho em ,em cảm ơn bs.....

10/5/2009 3:46:49 PM
binh-luan

uyen Trả lời

cach day may nam .co mot dot em bi di ngoai ra mau .di xong thi mau cu chay nhieu ra nhieu lam .ko dau gi het .nhung chi bi may ngay .ai cung bao la trĩ nhung em di kham bac si co nhin wua thi bao ko phai .chac em chi bi nong trong nen moi vay phai ko .va tu do ko bi lai nua .

4/10/2010 2:37:53 PM
binh-luan

Nguyen thi tuyet quynh Trả lời

Chào BS ! Tôi có một thắc mắc nhỏ xin BS chỉ giúp cho tôi với: Con trai tôi được 20 tháng tuổi đi cầu luôn bị chảy máu tươi mặc dù tôi cho cháu ăn đủ rau, củ quả và trái cây có ngày tôi cho cháu ăn cả 3 bữa cháo cháu vẫn đi như vậy cháu 2 tháng nay rồi tôi rất lo lắng xin BS hướng dẫn cho tôi lám sao để cháu hết bênh.Cảm ơn nhiều !

4/10/2010 2:37:46 PM
binh-luan

lethanh Trả lời

-Tôi bị trĩ,một lần đi khám, bác sĩ chích thuốc tê để cắt búi trĩ nhưng sơ đau nên chưa...giờ lúc nào đi giải quyết cũng rất khó,đi không hết,khó chịu quá làm sau đây. -Lúc nào tôi cũng thấy mệt mỏi trong người,giống như bệnh xuyển,lúc nào cũng khát nước,đi khám đông y lúc đầu nói bệnh viêm xoang,lần thứ hai nói bệnh suy nhược thần kinh uống 6 than thuốc nhưng không hết.

4/10/2010 2:37:40 PM
binh-luan

nguyễn hoàng Trả lời

em năm nay 18 tuổi, khoảng 1 năm trước em đi cầu ra máu. sau đó một thời gian thì ko ra máu nữa. và dạo gần đây em lại ra máu khi đi cầu. đi khám thì bác sĩ soi trực tràng và bảo là nứt hậu môn. và cho thuốc nhét vào hậu môn. và sau đó có đỡ nhưng vài tuần sau thì khi em đi cầu phân cứng to thì bị chảy máu trở lại . vậy thì em mua tiếp thuốc proctolog nhét vào hậu môn tiếp nữa dc ko có ảnh hưởng gì ko? mong bác sĩ hồi âm sớm. cảm ơn!

10/29/2010 9:08:56 AM
binh-luan

vo thanh huong Trả lời

noi soi ,bac si chuyen khoa noi tieu hoa xac dinh me toi 50 tuoi bi viem loet truc trang man tinh . Bac si dieu tri nhung khong het han va thoi gian keo dai qua lau co the ko chong choi noi tac dung phu cua thuoc .Xin BS cho huong dieu tri nhanh lanh vet loet va it tac dung phu,cach dieu tri lau dai sau khi het bênh

10/29/2010 9:09:07 AM
binh-luan

nguyên trung gia Trả lời

sao em đi tiểu bị đau vậy bác si cho em hoi đó là bệnh gì vậy và cach dều tri ra sao

10/29/2010 9:09:02 AM
binh-luan

nguyễn hồng thắng Trả lời

bệnh ngứa hậu môn là nổi khổ của tôi đó ,đôi lúc rất khó khăn khi đang họp ......phải bỏ chạy ,may mắn thay giờ tôi đã hết nhờ thoa thuốc và bơm trực tiếp vào hậu môn .chỉ cần 3 ngày là hết 100% ,thuốc đó có bán tại 226 phạm thái bườn ,phú mỹ hung(LEONURUS SPA).chúc mọi người vui khỏe

10/29/2010 9:09:13 AM
binh-luan

long Trả lời

tôi năm nay 18 tuổi, cách đây khá lâu khoang mấy năm nay, thỉnh thoảng khi đi vệ sinh tôi thấy có máu ở giấy, nhưng giờ thì có vẽ nhiều hơn nhưng không thường xuyên. Vậy tôi có bị mắc bệnh trĩ hay bệnh gi? có nguy hiểm lắm không ạ

10/29/2010 9:08:50 AM
binh-luan

VanThanhNguyen Trả lời

Em năm nay 26 tuổi hiện đang ở Mỹ,gần đây đi đại tiện thấy có máu tươi nhỏ giot. thỉnh thoảng bị táo bón giờ thì phân bình thường nhưng mỗi lần đi thấy hơi đau và kèm theo một tí máu .sau khi đi xong hơi bị ngứa . xin hỏi Bác sĩ em phải mua thuốc bôi pomac tên hiệu là gì ? vì ở tiểu bang em hiếm người việt ,em thì mới qua mỹ nên không rằng tiếng Anh ,xin nhờ Bác sĩ chỉ giúp .cảm ơn rất nhiều .

10/29/2010 9:08:43 AM
binh-luan

Nguyem trung lam Trả lời

Bs oi, cho chau hoi. Cach day khoang 1 nam chau thay khi di ngoai thuog co mau tuoi ra cung phan va sau mau roi tung jot. Trieu chug nay thig thoag moi bi, toi bay jo chau thay lai lap lai va dac bit chau thay o vung hau mon co xuat hien mot cuc thit loi ra ngoai, chau caM thay dau va rat tai vung hau mon. Bs jup chau xem chau chinh xac bi benh j va chi cho chau cach dieu tri voi. Chau cam on. Co j bs gui cau tra loi vao dia chi mail cho chau voi nhe.

2/4/2011 9:13:25 AM
binh-luan

NGUYEN BAO Trả lời

tôi nay 17 tuổi không hiểu nguyên nhân ra sao đi cầu ra máu nhiều nhỏ giọt, phân bình thường không thấy triệu chứng đâu ở vùng hậu môn. Nhờ bác sĩ giúp tôi giải thích hiện tượng này và cách quyết. TÔI XIN CẢM ƠN BÁC SĨ !

5/10/2011 4:30:08 PM
binh-luan

ngoc Trả lời

bệnh chảy máu trực tràng có liên quan gì với bệnh nhiệt miệng ko

3/15/2012 9:28:41 AM
binh-luan

thao Trả lời

gần đây e đi ngoài thấy phân có dính mạu nhưng dạo gần đây e thấy máu nhỏ từng giot. e ko bị đau hay rát gì cả nhưng e hình như cũng bị trĩ

3/15/2012 9:28:35 AM
binh-luan

phạm đình tuyền Trả lời

Cháu chào các bác sỵcác bác cho cháu hỏi :cháu khi đi đại tiện bị táo bón thì sẽ bị chảy máu tươi.không biết do minh dặn nhiều hay sao nhưng đôi khi không bị táo bón thì cũng bị chảy máu, cháu bị như vậy cách đay đã hơn 1 năm rồị cháu lo cho sức khỏe của mình có bị ảnh huỏng sao không? và mình mắc bệnh gi? ah mà bác sỹ cho cháu hỏi luôn: cháu còn bị khi đánh răng hầu như ngày nào cũng bị chảy máu. bệnh chảy máu chan răng cahu bị những 4 năm nay rồi nhưng đi khámnha khoa các bác ấy chỉ bảo bị viêm răngvà cho thuốc uống. trong những ngày uống thuốc thì không bị chảy máy chân răng nữa nhưng khi thôi thuốc thì lại bị như thường. Xin bác sỹ cho cháu những lời khuyên hữu ích. cháu cảm ơn các bác nhiều!!!!!

3/15/2012 9:28:51 AM
binh-luan

nguyễn thị ngọc trâm Trả lời

em muốn hỏi phụ nữ dang mang thai có thể sử dụng kem bôi trực tràng (titanorein) với proctolog được không?

3/15/2012 9:28:46 AM
binh-luan

nguyen hoang ha Trả lời

bs oi cho chau hoi ? Dot truoc thinh thoang chau co bi di dai tien ra mau khoang 1 2 ngay xong lai het, bay gio chau lai bi dai tien ra mau tiep ? Xin hoi bs la chau bi benh gi vay, hay chi bi nong trong nguoi thoi ? Mong bs giai dap cho chau

3/11/2012 7:30:27 PM
binh-luan

pham thi thu trang Trả lời

be nha toi nam nay 3 tuoi chau bi di ngpai ra mau khoang hon mot nam roi toi da dung du moi cach ma chau khong do toi da cho chau di kham va bac si noi la chau bi nut ke hau mon cho uong duphalac nhung chua thay hieu quạvay toi phai lam the nạo

3/15/2012 9:28:28 AM
binh-luan

Nguyễn Hải PHong Trả lời

Chào bác sĩ Tôi thi thoảng đi ngoài bị chảy máu tươi,nhất là những khi bị táo bón,hay ăn cay thì, bị rát hậu môn.Nhưng một thời gian thì lại khỏi .Vậy tôi có bị bệnh trĩ không nhỉ ? Cám ơn bác sĩ!

6/2/2012 8:13:04 PM
Đánh giá:

Hỏi về Calcimilk( VD-0910-06 )

tôi đang dùng 20 ml/ngày cho bé 3 tháng tuổi trị còi xương thì không quá liều so với hướng dẫn của hãng chứ ?Trộn chung với vitamin C, sắt, B1,B6,B12 thì có được không ?


Hoi ve Calcimilk( VD-0910-06 )


toi dang dung 20 ml/ngay cho be 3 thang tuoi tri coi xuong thi khong qua lieu so voi huong dan cua hang chu ?Tron chung voi vitamin C, sat, B1,B6,B12 thi co duoc khong ?


Moi ban tham khao thong tin ve Calcimilk:

 

CONG THUC

   Tricalci phosphat gel .... 3,6 g

   Vitamin D3 ...... 14 400 IU

   Ta duoc vua du ...360 ml

  

CHI DINH

   Phong ngua va dieu tri cac truong hop do thieu calci, phospho, vitamin D:

   - Tre em cham phat trien van dong, cham moc rang, ngu hay giat minh, ra nhieu mo hoi, hay non oi, bieng an, ... hoac co nhung bieu hien cua chung mem xuong, coi xuong.

   - Chung loang xuong, nhuyen xuong o nguoi lon.

   * Tang cuong calci, phospho va vitamin D cho co the. Dung trong cac truong hop: gay xuong, xuong gay cham lanh, roi loan chuyen hoa phosphat, kem hap thu calci, co cung co, co giat do giam calci mau.

   * Bo sung trong thoi ky: tre dang tang truong, phu nu mang thai, cho con bu, nguoi lon tuoi.

 

CACH DUNG

   Lac chai truoc khi dung.

   * Nen uong vao buoi sang va trua.

   - Nguoi lon: 1 - 2 muong ca phe x 2 lan/ngay

   - Tre em: 1 muong ca phe x 2 lan/ngay

   - Tre con bu: ½ muong ca phe x 2 lan/ngay, pha voi sua hoac nuoc.

   Hoac theo chi dan cua Thay thuoc.

   Doc ky huong dan su dung truoc khi dung.

   Neu can them thong tin, xin hoi y kien bac si.

 

Ban khong nen tron Calcimilk voi cac loai thuoc khac.

 

Chuc ban va be suc khoe.

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212