Điều trị viêm âm đạo khi mang thai

      nguen thi diem - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Thưa Bác sĩ, nay em mới có thai được 14 tuần em thấy âm đạo ngứa đi khám bác sĩ bảo viêm nên cho em thuốc polygynax về đăt. vậy em hỏi khi dùng thuốc đó có ảnh hưởng đến thai nhi không ? Em xin cảm ơn!
Điều trị viêm âm đạo khi mang thai

Polygynax là một loại thuốc đặt, thành phần của thuốc được phối hợp 3 loại kháng sinh là Neomycin, Nystatin, và Polymyxin B có tác dụng điều trị tại chỗ các bệnh nhiễm khuẩn ở âm đạo và cổ tử cung do vi khuẩn hay tạp khuẩn, với Polygynax nếu bạn có sử dụng trong thời kỳ mang thai sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của em bé sau này vì Polygynax là thuốc đặt âm đạo chỉ có tác dụng tại chỗ, hơn nữa thành phần của thuốc chỉ gồm có các thuốc có tác dụng tại chỗ và không ảnh hưởng đến thai.

 

Điều quan trọng hơn trong việc sử dụng thuốc là, phụ nữ mang thai phải giữ gìn vệ sinh thật tốt, mặc đồ lót bằng chất liệu cotton, thoáng, không rửa vùng kín bằng các loại xà phòng có tính sát khuẩn cao vì có thể làm thay đổi môi trường kháng khuẩn tự nhiên trong âm đạo, cũng không nên làm sạch bằng cách thụt rửa sâu bên trong âm đạo. Trong các lần khám thai, nên đề nghị bác sĩ khám cả phụ khoa để thăm dò bệnh và điều trị (nếu có) dứt trước khi bé ra đời.

 

Chúc bạn có một thai kỳ khỏe mạnh!
Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

tran thanh pho Trả lời

thưa Bác sĩ , gần đây mỗi lần xuất tinh em thường bị đau rác ở dương vật , mộng tinh cũng bị đau rác , đôi khi đi tiểu củng có cảm giác đau rác tương tự , xin bác sĩ cho em biết nguyên nhân tại sao ? ,có phải em đã bị viêm đường tiết niệu , em hiện đang ở cần thơ ,29 tuổi , xin bác sĩ cho em biết em nên đi khám bệnh ở đâu để biết chính xác ,xin chân thành cảm ơn .

9/22/2011 3:06:32 PM
binh-luan

hoang nghia anh Trả lời

tôi có triệu chứng đái lâu với các triệu chứng như trên. tôi đá đi khám và được kết luận la nhiễm trùng đường tiêu, tôi nam nay 23 tuổi, toi muốn hỏi là bệnh này có nặng lắm không, điều trị như thể nào, ảnh huõng ji tới việc sinh con sau này không

9/22/2011 3:06:27 PM
binh-luan

Cù Trọng xoay Trả lời

cho mình hỏi vì sao mà gần đây khi đi tiểu tiện mình cảm thấy rất đau và rát nữa . Mình bị gần 2tuần rồi có uống thuốc do bác sĩ kênhưngx vẫn ko thấy đỡ chút nào cả Khi đi tiểu thì rất đau, ở đầu "cu nhỏ" có xưng chút chút,bên trong thì giống như có gì đó che lấp lỗ tiêu.... vậy ai biết thì trả lời dùm mình với!! Mình xin cảm ơn!!!!

9/22/2011 3:06:21 PM
binh-luan

seaboy Trả lời

cho tôi hỏi có bệnh nào lây nhiễm qua đường tình dục nào gây ra việc khó đi tiểu tiện không ạ ?tôi bị khoảng 2 năm nay rủiỉtiệi chứng là khó tiểu tiện,lúc đi thì đi chậm,đi xong có cảm giác như chưa đi hết,không thấy thoải mái,ngày đi nhiều lần.Tôi đi khám xem đường tiết niệu có bị viêm nhiễm không thì kết quả là không,Bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên không ạ?Xin chân thành cám ơn!

3/2/2012 8:56:38 PM
Đánh giá:

Điều trị viêm âm đạo khi mang thai

Thưa Bác sĩ, nay em mới có thai được 14 tuần em thấy âm đạo ngứa đi khám bác sĩ bảo viêm nên cho em thuốc polygynax về đăt. vậy em hỏi khi dùng thuốc đó có ảnh hưởng đến thai nhi không ? Em xin cảm ơn!


Dieu tri viem am dao khi mang thai


Thua Bac si, nay em moi co thai duoc 14 tuan em thay am dao ngua di kham bac si bao viem nen cho em thuoc polygynax ve dat. vay em hoi khi dung thuoc do co anh huong den thai nhi khong ? Em xin cam on!


Polygynax la mot loai thuoc dat, thanh phan cua thuoc duoc phoi hop 3 loai khang sinh la Neomycin, Nystatin, va Polymyxin B co tac dung dieu tri tai cho cac benh nhiem khuan o am dao va co tu cung do vi khuan hay tap khuan, voi Polygynax neu ban co su dung trong thoi ky mang thai se khong anh huong toi suc khoe cua em be sau nay vi Polygynax la thuoc dat am dao chi co tac dung tai cho, hon nua thanh phan cua thuoc chi gom co cac thuoc co tac dung tai cho va khong anh huong den thai.

 

Dieu quan trong hon trong viec su dung thuoc la, phu nu mang thai phai giu gin ve sinh that tot, mac do lot bang chat lieu cotton, thoang, khong rua vung kin bang cac loai xa phong co tinh sat khuan cao vi co the lam thay doi moi truong khang khuan tu nhien trong am dao, cung khong nen lam sach bang cach thut rua sau ben trong am dao. Trong cac lan kham thai, nen de nghi bac si kham ca phu khoa de tham do benh va dieu tri (neu co) dut truoc khi be ra doi.

 

Chuc ban co mot thai ky khoe manh!
Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212