Hỏi về thuốc dị ứng ZYZOCETE

      Trần Thị Thuý - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
Tôi có thai được hơn một tháng, tôi có uống thuốc dị ứng ZYZOCETE( Cetirizine 2HCL 10mg) trước đó thường xuyên và từ lúc có thai tôi vẫn uộng Vậy tôi muốn hỏi uống thuốc này có hại cho thai nhi không ? Tôi xin chân thành cảm ơn Bác sị
Hỏi về thuốc dị ứng ZYZOCETE

Thông tin của ZYZOCETE 

 

Chỉ định

 

- Viêm mũi dị ứng theo mùa hoặc quanh năm

 

- Ngứa, nổi mề đay, hen, dị ứng...

 

- Viêm kết mạc dị ứng

 

- Phản ứng dị ứng cấp tính bởi thuốc, thức ăn...

 

Liều dùng

 

- Người lớn và trẻ em > 12 tuổi: Trong hầu hết các trường hợp, thông thường dùng liều duy nhất 10 mg mỗi ngày.

 

- Thuốc có thể dùng bất kỳ thời gian nào, trước hoặc sau bữa ăn đều được.

  

Chống chỉ định

 

- Bệnh nhân có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

 

Tác dụng phụ

 

- Cũng như bất kỳ một thuốc nào, Zyzocete có thể gây ra một số tác dụng phụ khác nhau ở một số người.

 

- Các tác dụng phụ thường nhẹ và thoáng qua, tuy nhiên đã có một số báo cáo về các triệu chứng như: đau đầu, chóng mặt, ngủ gà, lo âu, khô miệng và rối loạn tiêu hoá.

 

- Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.

 

Một số lưu ý về sử dụng thuốc khi đang mang thai:

 

- Phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu tuyệt đối sử dụng thuốc phải theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 

- Bạn không nên tự ý uống thuốc, nên hỏi kỹ bác sĩ về công năng chủ trị, thận trọng và chống chỉ định của thuốc

 

- Trên nguyên tắc, thai phụ phải đến bác sĩ để được kê toa hoặc có phương pháp điều trị thích hợp. Không được tự kê toa cho mình.

 

Chúc bạn có một thai kỳ khoẻ manh!
Bs.GiaThuoc

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

le thi ngoc trinh Trả lời

e nam nay 19 nhung e co cau hoi xin duoc tu van thang truoc e co ngay 16 duoi ma thang nay e den 25moi co e hoi neu e tre kinh nhu vay co sao ko va e co nen di kham ko chi e rat di kham phu khoa xin chi giup e

10/7/2009 1:18:47 PM
binh-luan

hiền Trả lời

em năm nay 19 tuổi, có kinh từ nam 15 tuôi. Sau 4 năm, chu kỳ kinh nguyệt không đêu. Lúc thì 2 tháng đều đến những tháng sau không đều thường ra trễ khỏang 10 ngày. Bác sĩ cho em biết lý do vì sao, em cảm ơn

2/5/2010 3:28:32 PM
binh-luan

nga Trả lời

em đã nạo thai 1lân.vừa rồi là tháng bị hành kinh đầu tiên của em sau nao.khi nạo xong em đi khám bác sĩ bảo bình thường nhưng hết được 1tuần thì em lại bi.nhưng ra ít lặmchỉ thỉnh thoảng vài giọt thội như thế có bị sao không?hay em chỉ bị rối loạn thôi?anh chị trả lời giúp em nhé

2/5/2010 3:28:24 PM
binh-luan

nguyen thi mai Trả lời

em năm nay 19 tuổi .trước kia thì em vẫn bình thường .nhưng khoảng 2 tháng gần đây em bị chậm .tháng trước em bị chậm khoảng hơn 10 ngày,tháng này thì gần 20 ngày rồi mà chưa thấy .em xin hỏi em có bị làm sao không và em phai làm gì ?xin chị giúp em! em xin cảm ơn!

2/5/2010 3:28:18 PM
binh-luan

thy Trả lời

em naêm nay 16t . Tröôùc kia kinh em vaãn ra ñeàu nhöng maø hôn nöõa naêm nay em chua coù kinh laïi , vaø thôøi gian gaàn ñaây em ra huyeát traéng raát nhieàu .em xin hoûi em coù bò sao khoâng vaø caùch chöõa nhö theá naøo . eM xin caûm ôn.

4/8/2010 3:26:22 PM
binh-luan

NHU Trả lời

Nay em 23 tuổi, em bị ra máu vào giữa chu kỳ kinh.em cũng thường kinh không đều. Máu ra có màu cafe. Em có bệnh gì không? 7 ngày trước em có quan hệ tình dục,sử dụng bao cao su.

4/8/2010 3:26:12 PM
binh-luan

Thu Hang Trả lời

em năm nay 25 tuổi, sắp xây dựng gia đình. em có kinh năm 16 tuổi, nhưng từ đó đến nay kinh nguyệt không đều. có khi 3-4 tháng mới có một lần. Đã 3 tháng nay em không có kinh, em Đi khám bác sĩ bảo bị đa nang 2 buồng trứng, khó khả năng có thai, nhưng không phải lo lắng gì cả vì hiện nay có rất nhiều người bi đa nang buồng trứng, khi nào hai vợ chồng muốn có thai thì đến ngày kinh thứ 2 thì đến gặp bác sĩ thì sẽ có cách. Hiện tại em đang rất lo lắng cho sau này khi lập gia đình, xin bác sĩ cho em biết cách chữa như thế nào được không ạ? Em cám ơn bác sĩ rất nhiều!

5/26/2010 8:37:53 AM
binh-luan

Hoàng Thị Yến Trả lời

Em năm nay 18 tuổi, em có kinh từ hồi 12 tuổi. cho em hỏi như vậy có quá sơm hay không?. Với lại chu kỳ kinh nguyệt của em không được đều, nó kéo dài 33 ngày, và mãi 1 tuần mới có 1 lần. Em rất lo lắng không biết là do nguyên nhân gì. Em đã thử lấy thuốc uống và thấy ổn định hơn, nhưng khi ngừng thuốc thì nó lại thất thường. Rất mong chuyên mục có thể tư vấn giúp em. Em cảm ơn!.

5/26/2010 8:37:40 AM
binh-luan

Ngụy Thị Phương Trả lời

Em năm nay 19 tuổi. Chu kì kinh nguyệt không đều ,đã 4 tháng rồi vẫn chưa hành kinh . Em cảm thấy rất lo lắng không biết có làm sao không ? Em đã thử uống thuốc nhưng vẫn chưa thấy gì . Rất mong chuyên mục có thể tư vấn giúp em . Em xin cảm ơn!

6/22/2010 9:35:19 AM
binh-luan

jenny Trả lời

em năm nay 21t, em có kinh hồi 12t. nhưng khoảng thời gian gân đây chu kỳ kinh nguyệt của e không đều,một tháng e có 2 lần nhưng tháng này mới 5 ngày e đã có lại .cho e hỏi như vậy có sao khổng ?

6/22/2010 9:35:13 AM
binh-luan

nguyen thuy trang Trả lời

em năm nay 28 tuổi đã lập gia đình và có 01 con, khi từ khi sinh song thì kinh nguyệt không đều, có khi 4 tháng mới có một lần, Em đã đi khám nhưng vẫn không có, em rất lo Vậy xin hỏi em nên uống thuốc gì ? Rất mong bác sỹ tư vấn giúp ẹm Em xin cảm ơn

1/11/2011 10:02:08 AM
binh-luan

Nguyễn thị Minh Thư Trả lời

Tôi có kinh từ năm học lớp năm đến nay là lớp 9 . mấy thang nay tự nhiên kinh nguyệt tôi không đều , có tháng thì 2 -3 lần , còn tháng thì lên tới 35 ngày mới có . Khi có kinh thì lúc nhiều , lúc ít , 2 tháng gần đây có đến 4 lần , lúc đầu có nhiều , đến lần 2 thì ít hơn , lần thứ 3 thì chút xíu , còn lần thì chỉ có màu đen nhớt dơ quần thôi ko ra như có kinh , mỗi lần chỉ cách nhau 5 -10 ngày , hay đau bụng , khó chịu . Xin giải đáp giúp tôi , có phải đi khám BS ko . Nếu khám thì khám ở đâu , vì tôi sợ lắm . Xin cảm ơn , kính chào .

1/11/2011 10:02:01 AM
binh-luan

trang Trả lời

thua bac si,em nam nay 23t chu ky kinh nguyet cua e nam nay k deu thang nao cug tre kinh it nhat 6-10 ngay thang 6 la em bi ngay 21 .nhug den thang 7 vua roi em chua co kinh em thu we 2lan nhung k co bau .mong bac si giup em ,em xin cam on ?

1/11/2011 10:01:54 AM
binh-luan

nguyễn thị yến Trả lời

3 tháng trước e bắt đầu bị dong kinh song sau khi em uống thuốc thì tháng trươc e có kinh 2 lần đến tháng này em lại bị chậm kinh nửa tháng rụi cho em hỏi e có bị làm sao ko ak? và cách chữa trị làm sao ? em xin chân thành cám ơn

1/11/2011 10:01:47 AM
binh-luan

Nguyễn Bích Linh Trả lời

Em năm nay 20 tuổi, có kinh từ năm 15. Từ lúc có kinh đến giờ thì kinh nguyệt vẫn không đêu. Có khi 2-3 tháng mới có 1 lân. Lông ở chân, tay em càng ngày càng mọc nhiều và đẹn Em rất lo, Em vẫn chưa uống thuốc gì và chưa đi khám ở đậu Mong bác sĩ giúp ẹm Em cám ơn bác sĩ rất nhiều!

1/11/2011 10:01:39 AM
binh-luan

ennho Trả lời

Tháng vừa qua em quá mất 42 ngày, em đã dùng que thử, 1 vạch, em uống thuốc điều hoà, uống được 1 tuần thì có KN, nhưng 20 ngày sau em lại có tiếp, vậy là em bị làm sao ? có ảnh hưởng đến sinh sản không ? vì giờ em rất muốn có bé .

1/11/2011 10:01:29 AM
binh-luan

Nguyễn ngọc hải Trả lời

e năm nay 20 t , chưa từng có QHTD... 4 thang gần đây giữa mỗi chu kỳ kinh nguyệt e thấy co vài giọt máu ra , e đã đi khám đc tại viện PSHN đc kết luận khg có bệnh gị . nhưng uống thuốc đã lâu mà chưa khỏi, e mong đc bác sỹ tư vấn e vô cùng lo lắng . kính mong bác sy giúp đỡ,

1/11/2011 10:01:11 AM
binh-luan

nguyen thi thuy Trả lời

e nam nay 19 tuoi .e thay kinh nam lop 9,cu 1thang ruoi e thay kinh 1 lan .nam lop 12 thi co 1 thang e thay kinh 3 lan sau do da duoc tiem thuoc va tro lai binh thuong .lan thyay gan day nhat la ngay 2/9 sau do khoang 2 thang e thay nhung chi co 1 chut,khong can dung bang ve sinh sau do la khong thay lai nua .(ma e van chua quan he lan nao ca).hien nay e dang uong thuoc ich mau duoc hon 1 tuan nhung chua thay ket qua gi .e co bi sao khong bac si ?mong bac si hay tu van giup em .Em xin cam on!

1/11/2011 10:01:20 AM
binh-luan

truong gia hen Trả lời

e năm nay 26t,hôm ngày 5 em có kinh nguyệt hàng tháng đén,và hết kinh vào ngày 8,ngày 13 e có quan hệ với bạn trai và có sử dụng thuốc ngừa thai khản câp.nhưng đến tối ngày 18 e lại co kinh đến,e muốn hỏi bs là e có bị bệnh gì khộnge mong bs hãy trả lời sớm cho e

5/24/2011 9:42:16 PM
binh-luan

Nguyễn Thị Cát Anh Trả lời

Tôi năm nay 28 tuổi, từ trước giờ chu kỳ rất đều, sau khi có gia đình cũng không có gì thay đổi. Tuy nhiên, khoảng 06 tháng nay, tôi thường hay bị xuất huyết giữa chu kỳ. 02 tháng đầu thì giữa chu kỳ xuất hiện huyết có màu nâu sậm hoặc đen, kéo dài khoảng 03 - 04 ngày thì dứt. Tôi có đến khám tại một phòng mạch tư do bác sĩ công tác tại khoa sản, bệnh viện Từ Dũ chẩn đoán, bác khám, siêu âm, kiểm tra màu huyết trắng rồi kết luận tôi bị rối loạn nội tiết tố và cho uống thuốc. Lúc này nội mạc tử cung là 6 mm, bác sĩ bảo có thể có em bé bình thường. Sau khi uống thuốc thì 1 tháng sau không bị hiện tượng này. Tuy nhiên sau đó lại tái phát. Sau khi hết kinh 15 ngày thì tôi lại bị xuất huyết rất nhiều, lần này như 1 kỳ kinh bình thường, kéo dài 4 - 5 ngày (thường thời gian hành kinh của tôi là 3 ngày). Tôi nghĩ, có thể thay đổi ngày kinh nên chưa đi khám lai. Song khoảng 2ngấyu tôi lại tiếp tục xuất huyết và hiện giờ là sau 18 ngày tôi lại xuất huyệt Tôi đã đến khoa sản ĐH Y dược khám bệnh, siêu âm kết quả bình thường và kết luận tôi bị rong huyết, trễ kịnh Bác cho uống thuốc (tác dụng cầm máu và trị rong huyết). Nội mạc tử cung lúc này 3,5 mm. Tôi muốn có em bé bác sĩ bảo tháng sau cứ có em bé bình thường Sau uống thuốc 2 ngày, tôi không bị xuất huyết nữa nhưng cảm thấy rất bứt rứt, khó chiu. Bạn bè dẫn tôi đến một phòng mạch bác sĩ khoa sản khác tại quận 1, sau siêu âm bác sĩ chưa có kết luận nào liên quan việc xuất huyệt Chỉ không cho tôi tiếp tục uống thuốc từ Khoa sản DHYD vì có tác dụng làm mỏng nội mạc tử cụng Bác sĩ cho về và bảo chờ đến chu kỳ sạu Nếu có xuất huyết thì đến bác sĩ tái khạm Tôi thật sự hoang man, không biết mình bị gì và có thể có em bé trong thời gian này đượckhộng Vợ chồng tôi dự địh có em bé trong năm nay. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn của bác sị Cảm ơn bác sĩ! Cảm ơn quý toàn soạn!

5/24/2011 9:42:23 PM
binh-luan

võ thị hoàng anh Trả lời

em năm nay 21 tuổi,chưa lập gia đình và chưa từng quan hệ tình duc.em bị rối loạn kinh nguyệt và bác sĩ nói em uống tránh thai . xin bác sĩ cho bít thuốc tránh thai có tác dụng gì,và e còn chưa có con liệu uống thuốc tránh thai có tạc dụng xấu gì tới sk khổng

5/24/2011 9:42:30 PM
binh-luan

nguyen thi my linh Trả lời

khong hieu sao thang nay thoi ky kinh nguyet cua em keo day tu dau thang toi gio do. nhung ra mau khong co nhieu lam.tu truoc toi gio chua co chuyen nay xay ra, khong biet em co phai bi tam ly khong.bac sy hay cho em y kien.

5/24/2011 9:42:09 PM
binh-luan

Trân Thanh Hoàỉ Trả lời

Thưa Bác sĩ!E năm nay 29t đã lập gđ được hơn 1 năm!Nhưng vân chưa co em be, vi kinh nguyệt cua E co luc 1 thang co luc keo dai 2 thang!E đi kham thi tât ca binh thương!E rât lo lăng va mong muôn sơm co E be.Thưa bac si E phai lam như thê nao đê điêu tri điêu kinh va sớm co E bé ah?

7/26/2011 10:30:41 AM
binh-luan

Nguyễn Thị Tú Anh Trả lời

co kn bat tien lam

7/7/2011 12:04:56 PM
binh-luan

ly Trả lời

e năm nay 21 tuổi e có dùng thuốc ngừa thai hàng ngày diane 35.khi e dùng vĩ đầu khoảng 2 tuần thi co hiện tương ra dịch mau nâu kéo dài đến khi e uống hết thuoc thì có kinh trở lại nhưng luợng máu kinh ra rất nhiều va kéo dài e phải đi tiêm thuốc để cầm lại thì mới hết .khi ngưng thuốc ngừa thai 7ngày như huớng dẫn thì đến ngày thứ 7 e bắt đầu uống lai.Trong mấy ngày đầu dùng thuốc thi ko co hiện tượng gì nhưng vài ngày sau thi có hiện tượng đau bụng dưới và bên phải .....e đi siêu âm phụ khoa thì chẩn đoán là nang buồng trứng phải .e đã ngưng thuốc và vào bệnh viện khám bác sĩ vẫn chẩn đoán là nang buồng trứng phải .bác sĩ kê toa thuốc cho e nhưng trong đó có 1 vĩ thuốc ngừa thai hàng ngày nhưng khac loại thuốc e vừa ngưng uống ......e muốn hỏi bác si la e vừa ngưng dùng thuốc ngừa thai của e co 2 ngày trong khi e vẫn chưa uông hết 21 viên vì thấy ra dịch nâu va đau bung.vậy hỏi bác sĩ giờ e co nên dùng tiếp thuốc ngừa thai của bác sĩ cho hay không ?

4/17/2012 9:05:54 AM
binh-luan

v Trả lời

các bác ơi em bị dau bụng phần duới tủ cung và dái dắt lắm sau cái lần em quan hệ với bạn em như vậ là bị làm sao vậy huhu

4/17/2012 9:06:00 AM
binh-luan

linh Trả lời

Bác sĩ ơi! Cho em hỏi năm nay em 21t em đã từng qhtd em bị kinh nam 12t den giờ em chưa đều kinh.Tháng trước 27 em bi kinh đến ngày 29 em hết kinh tháng sau ngày 16 em bị kinh lai cho em hoi em bị gì vậy bác sĩ.

3/23/2012 10:38:53 AM
binh-luan

vo thuy dung Trả lời

thua bac si chau nam nay 23 t.chau lap gd dc 4 thang roi ma van chua co e be.chau rat lo vi chau k lam gi ca chong chau lai sap di nuoc ngoai nua,chau so lam.chau hay nghi ve van de tieu cuc.kinh nguyet cua chau tu ngay lay chong ve thi k binh thuong moi thang co khi chau den do 3,4 lan.chau da di sieu am va hoi thi ho bao k sao ca nhung tinh trang nay keo dai mai chau lo lam xin bac si cho chau loi khuyen so dt cua chau 0977245643

4/17/2012 9:06:14 AM
binh-luan

nguyễn hồng linh Trả lời

thưa bác sĩ! e năm nay 20t,có kinh từ lúc 14t.từ trước đến giờ kinh nguyệt vẫn bình thường nhưng 1 tháng gần đây e có đến 2 lân...vậy e có cần phải đi khám hay điều trị gì không ạ ?

3/23/2012 10:38:46 AM
binh-luan

uyen lan Trả lời

Năm nay em 20tuổi, đã cùng bạn trai tiếnđến QHTD được 1năm . Hiên tại cả 2vẫn chưa có ý định tiến đến hôn nhân và sinh con . Kinh nguyệt của em đến năm 13tuổi, khoảng thời gian đầu có thất thường (rong kinh). Nhưng sau ổn đinh. NHƯNG khoảng nửa năm nay em nhận thấy chu kì kinh nguyệt có dấu hiệu không đều các chu kì thuong kéo dài hơn trc (cách đây 2thág chu kì là 37 ngày) (tháng rồi bình thường, nhưg cách 2tuần vừa sạch kinh lai có chất dịch( ko nhiều, có nhiều lúc vận động) màu đỏ sậm nâu dần vào nhửng ngay tiép theo, hiên tượng đó xảy ra đúng 1tuần thì hết) Hiện tại em vẫn chưa thấy kinh nguyệt (dù tinh theo thang trc đã qua 1tuần Em muốn hỏi: _việc QHTD mà chưa có con ngay, có làm giảm khả năng thụ thai của người phụ nữ ko ?( em dự định khoảng 5 năm nữa) _chất dịch đỏ nâu sậm có đươc xem là việc xuất huyết giữa kì ko, hay đó là dấu hiệu của triệu chứng gi??

4/17/2012 9:05:42 AM
binh-luan

ĐỖ HOÀNG KIM DUNG Trả lời

cho em hỏi năm nay em 18tuổi chu kỳ kinh nguyệt của em đều .nó kéo dài cả tháng có khi ngưng dược một tuần thi bị lai. mấy lần đi bsĩ siêu âm ko thấy bị gì có người lại nói do em còn nhỏ nên kinh nguyệt ko đề thôi . vậy bây giờ em phải làm gì để hết bị như vậy nữa

5/22/2012 9:00:17 AM
binh-luan

tiên Trả lời

em năm nay 16t, mà kinh nguyệt của em càng ngày càng không đều, đã hơn một tháng mà vẫn chưa có, không biết giấc ngủ có anh hưởng tới chu kỳ nguyệt san không, em hay thức khuya ( thường 11h mới ngủ) và em ngủ một ngày khoảng 5-6 tiếng,mong anh chị trả lời sớm giúp em.

5/22/2012 9:00:22 AM
binh-luan

nguyen thi nhung Trả lời

em năm nay đã 19 tuổi . Kinh nguyệt em bắt đầu khi em được 16 tuổi . Từ đó đến nay chu kỳ kinh nguyệt em không đều . Có khi là 36, khi 32, khi 40, có khi lên đến 46 ngày . Bác sĩ cho em hỏi em có vấn đề gì có thể phát sinh trong sinh sản sau này không . Cảm ơn bác sĩ ........

5/22/2012 9:00:10 AM
binh-luan

Nguyễn Thị Ánh Nguyệt Trả lời

Kính thưa bác sĩ! Tôi năm nay 41 tuổi, đã lập gia đình 13 năm nay, chưa sinh con, vì chồng yếu tinh trùng, Hàng năm vòng kinhncủa tôi đều dặn 28 ngày, từ ngày 01 tết âm lịch tôi thấy kinh bình thường, nhưng, 10/4 dương lịch tôi mới thấy kinh và lượng kinh dài ngày hơn bình thường 3 ngày (bình hường từ 3 - 5 ngày). và từ đó đến nay tôi chưa thấy kinh nữa (43 ngày rồi). Vậy bác sĩ cho tôi được biết tôi bị sao vậy và cách điều trị Cám ơn thật nhiệu

5/25/2012 8:30:23 AM
Đánh giá:

Hỏi về thuốc dị ứng ZYZOCETE

Tôi có thai được hơn một tháng, tôi có uống thuốc dị ứng ZYZOCETE( Cetirizine 2HCL 10mg) trước đó thường xuyên và từ lúc có thai tôi vẫn uộng Vậy tôi muốn hỏi uống thuốc này có hại cho thai nhi không ? Tôi xin chân thành cảm ơn Bác sị


Hoi ve thuoc di ung ZYZOCETE


Toi co thai duoc hon mot thang, toi co uong thuoc di ung ZYZOCETE( Cetirizine 2HCL 10mg) truoc do thuong xuyen va tu luc co thai toi van uong Vay toi muon hoi uong thuoc nay co hai cho thai nhi khong ? Toi xin chan thanh cam on Bac si


Thong tin cua ZYZOCETE 

 

Chi dinh

 

- Viem mui di ung theo mua hoac quanh nam

 

- Ngua, noi me day, hen, di ung...

 

- Viem ket mac di ung

 

- Phan ung di ung cap tinh boi thuoc, thuc an...

 

Lieu dung

 

- Nguoi lon va tre em > 12 tuoi: Trong hau het cac truong hop, thong thuong dung lieu duy nhat 10 mg moi ngay.

 

- Thuoc co the dung bat ky thoi gian nao, truoc hoac sau bua an deu duoc.

  

Chong chi dinh

 

- Benh nhan co tien su man cam voi bat cu thanh phan nao cua thuoc.

 

Tac dung phu

 

- Cung nhu bat ky mot thuoc nao, Zyzocete co the gay ra mot so tac dung phu khac nhau o mot so nguoi.

 

- Cac tac dung phu thuong nhe va thoang qua, tuy nhien da co mot so bao cao ve cac trieu chung nhu: dau dau, chong mat, ngu ga, lo au, kho mieng va roi loan tieu hoa.

 

- Thong bao cho bac si nhung tac dung khong mong muon gap phai khi su dung thuoc.

 

Mot so luu y ve su dung thuoc khi dang mang thai:

 

- Phu nu mang thai trong 3 thang dau tuyet doi su dung thuoc phai theo chi dan cua bac si.

 

- Ban khong nen tu y uong thuoc, nen hoi ky bac si ve cong nang chu tri, than trong va chong chi dinh cua thuoc

 

- Tren nguyen tac, thai phu phai den bac si de duoc ke toa hoac co phuong phap dieu tri thich hop. Khong duoc tu ke toa cho minh.

 

Chuc ban co mot thai ky khoe manh!
Bs.GiaThuoc

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212