Hỏi điều trị và làm gì khi bị nấm âm đạo

      mist - [email protected]
  • Than phiền
  • gplus
  • pinterest
em mới lần đầu tiên quan hệ, sau 1 tuần thì em có kinh. Nhưng trong thời gian có kinh âm hộ của em bị đau và rát sau 1 tuần hết kinh thì em ko còn bi rát nữa nhưng vẫn hơi đau và còn xuất hiên huyết trắng màu phomat và nhiều hơn bình thường, Vậy bác sĩ cho em hỏi em bị làm sao và thuốc điều trị như thế nào? Nó có ảnh hưởng đến mai sau khi em sinh con ko?
Hỏi điều trị và làm gì khi bị nấm âm đạo

Bạn đang bị nhiễm nấm âm đạo

Điều trị nấm như thế nào?

Nấm thường được điều trị bằng thuốc đặt âm đạo. Thuốc dưới dạng viên có tác dụng diệt nấm tại chỗ như Mycogynax, Tergynan, Megyna (Đặt 1 viên /ngày vào âm đạo, đặt trong 10 ngày liên tiếp). BẠn cũng nhớ là nên chú ý chăm sóc và giữ vệ sinh cũng như sinh hoạt theo gợi ý sau để tránh bị nhiễm nấm nặng hơn và giúp cho bệnh mau khỏi như:  

·                                 Không mặc đồ lót quá chật hoặc đồ lót có chất liệu từ sợi tổng hợp, nên mặc quần lót bằng cotton

·                                 Không nên mặc đồ lót suốt cả ngày, chỉ nên mặc vào ban ngày và khi ngủ thì không cần mặc

·                                 Giữ khô ráo âm hộ sau khi tắm và trước khi mặc đồ, trước khi đi ngủ

·                                 Sau mỗi lần đi vệ sinh, dùng giấy vệ sinh mềm lau theo hướng từ trước âm hộ ra sau hậu môn, không nên rửa bộ phận sinh dục qua nhiều lần trong ngày.

·                                 Không dùng các dụng cụ thụt rửa âm đạo, không dùng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ dưới dạng xịt phun, không dùng các sản phẩm có chất khử mùi và có màu lau rửa cơ quan sinh dục ngoài.

·                                 Không nên tắm bồn, không ngâm mình trong nước nóng.

Chúc bạn khoẻ mạnh và hạnh phúc

 

Tag :

  • gplus
  • pinterest
Bình luận (0)
binh-luan

huynh minh y Trả lời

em bị tê chân trái và bàn chân không co lên trên được, có phải là do suy thận gây ra không vậy? hay là do nguyên nhân khác ? bệnh thận có thể trị khỏi hẳn lun không ? phương pháp trị suy thận hiệu quả nhật

6/29/2011 12:09:21 PM
binh-luan

lulu Trả lời

theo toi dc biet benh suy than van chua khoi han dc chi can lien he voi toi qua mail

7/14/2011 11:03:55 AM
binh-luan

TranNam Trả lời

Mình đang làm việc cho tập đoàn thảo dược thiên nhiên 100% của Pháp Mình đã giúp cho rất nhiều người mắc những căn bệnh lý về thặnviêm thận,phù thận,sỏi thận,suy thân....) có kết quả điều trị rất tốt Các bạn hãy lh với mình qua 0907244688 để được tư vấn chữa bệnh nhé!

8/9/2011 9:59:29 AM
binh-luan

Nguyễn Hồng Vinh Trả lời

Tôi bị suy thân độ 3, hiện tại đang uống thuốc bác sĩ kê đơn gọi là đạm thân. Tôi chưa phải chạy thân. Tôi muốn hỏi có uống được thuốc nam khộng Tôi nghe có người nói là uống thì mức suy càng nhanh có đúng khộng . Xin có lời khuyên.

8/28/2011 6:00:48 PM
binh-luan

Tran Thanh Chu Trả lời

Kinh goi ban LULU! Xin vui long tu van dieu trinsuy than giai doan cuoi Creatin=560 Ure=17 Kinh nho toa soa chuyen giup vi ban LULU khongde lai dia chi Email.tran trong cam om quy TS Bao. xi phan hoi dia chi Email:[email protected] sdt 0908010851/0902762788 hoac (08)389883o9.chn thanh cam ta

4/19/2012 8:36:39 AM
binh-luan

van ngoc phuong Trả lời

mjnh bj benh suy than da 10 nam nay da co 1 phuong tuoc gia truyen tù 1 thày thuoc dong y . mjnh dang uong va co ket qua tot va da an duoc mui va ko canh uong thuoc 6 nam ạ co woan tam pm hong.lẩn

4/19/2012 8:36:46 AM
binh-luan

Mai Thao Trả lời

có phải suy thận cấp chỉ khi nào xảy ra mới phát hiện thấy, kiểm tra trước đó không phát hiện ngay đươc?

4/19/2012 8:36:51 AM
binh-luan

Phùng Thanh Hà Trả lời

Tôi có thể giúp các bạn bị suy thận độ 3 Liên hệ với tôi để biến mong ước thành hiện thực Thạc sĩ - bác sĩ Phùng Thanh Hà 0982.512.563 số nhà 172 phố Lê Trọng Tấn - q. thanh xuân - hà nội

4/19/2012 8:36:33 AM
binh-luan

Trần Văn Huy Trả lời

Tôi là một bệnh nhân bị suy thận mãn độ 2, đã uống nhiều loại thuốc nam nhưng không thấy chuyển biến gị Sau khi tình cờ đọc thông tin trên mạng giới thiệu về phòng khám đông y Việt Bắc ở Thái Nguyên của bác sĩ Hoàng Sầm (người Dao), tôi đã tìm đến và được bác sĩ thăm khám, cấp thuốc Sau 2tháng uống, đi xét nghiệm, kết quả thật bất ngờ: các chỉ số creatinin và ure đã trở về mức bình thường Tôi và gia đình rất mừng . Qua đây tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn bác sĩ (do tôi chuyển công tác vào phía Nam nên chưa có dịp đến nhà cảm ơn bác sĩ được). Tôi cũng mong các bệnh nhân bị suy thận như tôi sớm được bác sĩ chữa tri. DC phòng khám của bác sĩ Hoàng Sầm: ngõ 391, Sn 5, đường Lương Ngọc Quyến, Tp Thái Nguyên ( gần bến xe Thái Nguyên), dt: 0913987913 (bs Sầm)

5/9/2012 9:52:44 AM
binh-luan

pleikan Trả lời

Bạn van ngoc phuong có thể cho mình địa chỉ của thầy thuốc có bài thuốc chữa suy thận không, làm ơn gửi vào địa chỉ email: [email protected] . Chân thành cảm ơn!

5/16/2012 8:46:46 AM
binh-luan

Ngô Quốc Anh Trả lời

Pháp đồ điều trị ưu việt cho những người bị: Gout, mỡ máu huyết áp, tiểu đường, tim mạch, xương khớp, dạ dày, các bệnh liên quan đến hô hấp, gan, thận, tiền đình... phòng ngừa tai biến và ung thư hiệu quả ! Liên hệ: Mr Quốc Anh Hotline: 01222202004 !

5/16/2012 8:46:32 AM
binh-luan

ma kim Trả lời

me toi moi bi suy than nguyen nhan dan den la bi tieu duong gan 15 nam roi..nam nay da 79tuoi roi,hien nay suc khoe co phan giam .chan bi sung phu va hoi bi choang vạng,xin cac bac chi dum nen uong thuoc nao de duy tri can binh xin cam on cac bac.

5/17/2012 5:02:21 PM
Đánh giá:

Hỏi điều trị và làm gì khi bị nấm âm đạo

em mới lần đầu tiên quan hệ, sau 1 tuần thì em có kinh. Nhưng trong thời gian có kinh âm hộ của em bị đau và rát sau 1 tuần hết kinh thì em ko còn bi rát nữa nhưng vẫn hơi đau và còn xuất hiên huyết trắng màu phomat và nhiều hơn bình thường, Vậy bác sĩ cho em hỏi em bị làm sao và thuốc điều trị như thế nào? Nó có ảnh hưởng đến mai sau khi em sinh con ko?


Hoi dieu tri va lam gi khi bi nam am dao


em moi lan dau tien quan he, sau 1 tuan thi em co kinh. Nhung trong thoi gian co kinh am ho cua em bi dau va rat sau 1 tuan het kinh thi em ko con bi rat nua nhung van hoi dau va con xuat hien huyet trang mau phomat va nhieu hon binh thuong, Vay bac si cho em hoi em bi lam sao va thuoc dieu tri nhu the nao? No co anh huong den mai sau khi em sinh con ko?


Ban dang bi nhiem nam am dao

Dieu tri nam nhu the nao?

Nam thuong duoc dieu tri bang thuoc dat am dao. Thuoc duoi dang vien co tac dung diet nam tai cho nhu Mycogynax, Tergynan, Megyna (Dat 1 vien /ngay vao am dao, dat trong 10 ngay lien tiep). BAn cung nho la nen chu y cham soc va giu ve sinh cung nhu sinh hoat theo goi y sau de tranh bi nhiem nam nang hon va giup cho benh mau khoi nhu:  

·                                 Khong mac do lot qua chat hoac do lot co chat lieu tu soi tong hop, nen mac quan lot bang cotton

·                                 Khong nen mac do lot suot ca ngay, chi nen mac vao ban ngay va khi ngu thi khong can mac

·                                 Giu kho rao am ho sau khi tam va truoc khi mac do, truoc khi di ngu

·                                 Sau moi lan di ve sinh, dung giay ve sinh mem lau theo huong tu truoc am ho ra sau hau mon, khong nen rua bo phan sinh duc qua nhieu lan trong ngay.

·                                 Khong dung cac dung cu thut rua am dao, khong dung cac san pham ve sinh phu nu duoi dang xit phun, khong dung cac san pham co chat khu mui va co mau lau rua co quan sinh duc ngoai.

·                                 Khong nen tam bon, khong ngam minh trong nuoc nong.

Chuc ban khoe manh va hanh phuc

 

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC

Chi tiết từng ngõ, phố, quận, huyện

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

HỖ TRỢ NHANH CHÓNG

Tư vẫn miễn phí, nhiệt tình

RẤT NHIỀU SẢN PHẨM

DANH BẠ PHONG PHÚ

Đa dạng hàng trăm ngàn thuốc

TIN TỨC CẬP NHẬT

TIN SỨC KHỎE HỮU ÍCH

Các tin y tế cập nhật liên tục

Giá Thuốc www.giathuoc.net Hà Nội, Việt Nam 123 ABC VN-HN 10000 VN ‎0912121212